Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI CĂNG DA BỤNG

Nỗi ám ảnh đối với phụ nữ sau sinh chính là các vết rạn, các vết nứt chạy dọc theo thành bụng khiến chị em cảm thấy không được tự tin với cơ thể mình. Nhiều chị tìm đến các phương pháp căng da bụng để cải thiện tình trạng này, nhưng do không tìm hiểu kỹ nên thường gặp một số rắc rối sau khi căng da bụng.

CĂNG DA BỤNG LÀM GÌ?

Sau khi sinh, da bụng của nhiều chị bị xuất hiện các vết nhăn, các vết nứt chạy dọc theo thành bụng. Thêm vào đó thường có mỡ tích tụ nhiều ở bụng dưới, quanh rốn thường khi da bị nhăn tụ lại thành những vòng tròn có rốn là tâm điểm. Phẫu thuật căng da bụng chính là cắt cả vạt da bụng từ trên rốn để bỏ đi và sau đó phải tạo rốn mới để da bụng được phẳng toàn bộ.

Ngoài ra căng da bụng còn được thực hiện với kỹ thuật thu nhỏ thành bụng bằng cách khâu các cơ bị lỏng lẻo của thành bụng thành săn chắc để tạo một chiếc bụng thon như tuổi đôi mươi. Kỹ thuật lấy toàn bộ khối mỡ ở bụng dưới cũng là một thử thách tay nghề đối với các bác sỹ không chuyên. Bác sỹ không chuyên sợ da bị hoại tử (chết) sau căng da bụng nên không dám lấy trọn vẹn da và mỡ ở bụng dưới, nên thành bụng không thể thon gọn được sau mổ. Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn luôn lấy trọn vẹn da và mỡ ở bụng dưới, do đó thành bụng của bệnh nhân căng da bụng rất thon gọn, đạt được sự hài lòng tối đa sau căng da.

2

Kỹ thuật căng da bụng

Để có được một vòng eo thon đúng chuẩn, sẹo mổ chỉ còn là một vết mờ nhạt, gần như không có dấu hiệu thẩm mỹ thì kỹ thuật khâu da đẹp cũng là yếu tố cần được lưu ý trong liệu trình căng da bụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn.

NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI CĂNG DA BỤNG

Trước khi thực hiện phẫu thuật căng da bụng, chị em nên lưu ý một số điểm sau để tránh những hạn chế không mong muốn.

3

Nên đi căng da bụng khi không còn ý định sinh thêm em bé

  • Thứ nhất, có rất nhiều chị em khi đi căng da bụng do không tư vấn kỹ với bác sỹ là mình có cần phải đổi rốn hay không, nếu da bụng nhăn nhiều tới rốn thì cần phải đổi rốn. Mặt khác có thể do tay nghề của bác sỹ còn hạn chế nên không thể thực hiện kỹ thuật đổi rốn được.
  • Thứ hai, phẫu thuật căng da bụng được tiến hành mổ gần giống như vết mổ khi sinh con, nhưng dài gần gấp 3 lần. Vì vậy, cần tìm tới những bác sỹ tay nghề cao để có thể khéo léo khâu lại vết mổ này cho vết sẹo được giấu đi hoàn hảo nhất.
  • Thứ ba, đặc biệt lưu ý, phẫu thuật căng da bụng là tạo hình thành bụng tức là cắt bỏ hết tổ chức da thừa và căng lại bề mặt da nhằm đạt hiệu quả thẩm mỹ. Vì vậy việc mang thai sau khi căng da bụng là khá khó khăn vì không còn đủ da để căng ra khi mang thai em bé nữa. Nên liệu trình căng da bụng chỉ dành cho những chị không có nhu cầu mang thai nữa. Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho biết, da cũng như tóc rồi nó sẽ mọc lại sau 1 thời gian nên bạn có thể mang thai được nhưng khá mạo hiểm. Chị em cần lưu ý kỹ vấn đề này trươc khi muốn căng da bụng.
  • Thứ tư, sau khi phẫu thuật căng da bụng, bạn có được vòng hai thon gọn nhưng vẫn cần có chế độ ăn để nuôi dưỡng vùng da phẫu thuật được khỏe mạng và tập thể dục để giữ dáng.

Nếu lưu ý những điểm trên trước khi căng da bụng, cùng với tay nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp của các bác sỹ tại Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn, bạn sẽ khiến những chị em khác thấy mê tít vì vòng hai của bạn còn đẹp hơn cả bụng thời con gái.

*Kết quả điều trị tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà hiệu quả sẽ khác nhau, để biết chi tiết nên đặt hẹn gặp Bác Sĩ tư vấn trực tiếp.

______________________________

 BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN 
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571
Fax: (84.8) 3823 9461
Hotline: 0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/2bKV6oh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét