Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

CẤY TÓC CÓ AN TOÀN KHÔNG?

1

“Đàn bà tốt tóc thì sang – đàn ông tóc tốt thì mang nặng đầu” – nhưng mà đàn ông quá ít tóc thì mang nặng… mình. Liệu bạn có thực sự tự tin với ngoại hình “gội đầu nhanh hơn rửa mặt của mình”? Nếu đang lo lắng về chuyện ít tóc thì hãy đặt lịch hẹn với Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn để chúng tôi tư vấn cho bạn về kỹ thuật cấy tóc.

CẤY TÓC LÀ GÌ?

Cấy tóc là phương pháp lấy tóc của chính người bệnh sao cho giữ nguyên chất dinh dưỡng của gốc tóc, sau đó cấy từng sợi vào vùng cần cấy của bệnh nhân. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn, phương pháp cấy tóc sử dụng hai kỹ thuật:

  • Kỹ thuật cấy tóc FUT:dùng một mảnh da đầu nằm ngang phía sau tai, tiếp theo nhân viên kỹ thuật sẽ tách ra từng gốc tóc một ra để cấy vào vùng bị hói. Khoảng trống của mảnh da vừa cắt ra sẽ được khâu kín lại với kỹ thuật khâu đặc biệt không để lại dấu sẹo.
  • Kỹ thuật cấy tóc FUE:kỹ thuật mới được bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn thực hiện đầu tiên tại Việt Nam và đem lại thành công như mong đợi. Kỹ thuật FUE: dùng máy khoan để lấy từng gốc tóc ra khỏi da đầu một cách chính xác qua bàn tay điêu luyện của bác sĩ hay chuyên gia cấy tóc đã nhiều năm kinh nghiệm.

2

Tóc được cấy từng sợi

Một quy trình cấy tóc thường kéo dài khoảng 5-6 tiếng, tùy lượng tóc cấy và kỹ thuật cấy mà một ca cấy tóc có thể kết thúc sớm trong ngày hoặc tiếp tục thực hiện vào ngày hôm sau.

CẤY TÓC CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Để biết cấy tóc có an toàn không, bệnh viện sẽ chia sẻ cho bạn quy trình cấy tóc để tham khảo:

Bước 1: Chuẩn bị lấy tóc: Bạn hoàn toàn có thể  ngồi thư giản trên ghế xem tivi hoặc nghe nhạc trong thời gian bác sĩ gây tê tại vùng lấy tóc để giảm đau và xác định vùng cho tóc.

Bước 2 – Lấy tóc: Sau khi thuốc tê đã ngấm, bác sĩ sẽ bóc tách lấy mảng da đầu cho tóc ra để kỹ thuật viên tách từng gốc tóc từ mảng da đầu ra. Với mỗi gốc tóc được lấy ra có thể chứa 1 đến 2 sợi tóc. Đồng thời, bác sĩ sẽ khâu lại mảng da đầu vừa được lấy. Vùng lấy tóc có thể sẽ để lại một đường sẹo nhỏ sau khi lành nhưng sẽ dễ dàng bị che khuất bởi tóc xung quang sau vài tháng.
Bước 3 – Cấy tóc: Sau khi tách các gốc tóc, các kỹ thuật viên sẽ rạch những khe nhỏ tại vùng bị hói hay mất tóc và cấy tóc vào. Quy trình cấy tóc sẽ được thực hiện một cách ngẫu nhiên và theo hướng mọc của tóc đảm bảo tóc cấy mọc một cách tự nhiên
Bước 4 – Bảo vệ vùng cấy tóc: Sau khi cấy hết tóc, vùng này sẽ được quấn băng bảo vệ, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn. Sợi tóc cấy sẽ rụng sau 2 tuần và từ góc tóc mới này sẽ mọc lên tóc sau vài tháng.

CHĂM SÓC SAU CẤY TÓC NHƯ THẾ NÀO?

Sau quy trình cấy tóc, bạn nên chú ý thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ để có được những sợi tóc tự nhiên và phát triển bình thường.

3

Chỉ nên gội đầu sau cấy tóc 5 -7 ngày và cần sấy khô ngay sau khi gội.

  • Sau khi cấy tóc từ 1 – 2 ngày, các vùng được cấy còn hơi sưng. Vì vậy, trong một tuần đầu khách hàng phải giữ các vùng đó sạch sẽ, khô để tránh bị nhiễm trùng.
  • Những nang tóc được cấy sẽ đưa các gốc tóc vào trong vùng da đầu và rụng gần hết sau khi cấy khoảng 2 – 4 tuần. Các gốc tóc này sẽ mọc lại hoàn chỉnh sau vài tháng
  • Ngày thứ 2 sau phẫu thuật cấy tóc bạn sẽ được thay băng vùng lấy tóc và vùng cấy, sẽ được chỉnh lại những nang tóc lỏng lẻo hay bong ra khỏi chỗ cấy và được thay băng cách.
  • Bạn chỉ nên gội đầu sau 5 -7 ngày và cần sấy khô ngay sau khi gội.
  • Tránh đi nắng và tiếp xúc với môi trường mất vệ sinh, bụi bẩn. Và thực thực hiện đúng lịch tái khám của bác sĩ.

CHI PHÍ CẤY TÓC NHƯ THẾ NÀO?

Với ưu điểm của phương pháp FUE so với FUT là không để lại sẹo, không sưng, không đau và có thể lấy tóc nhiều lần do đó chi phí của kỹ thuật FUE cũng sẽ cao hơn.
Chi phí cấy tóc:

  • Kỹ thuật FUT là 42.000/sợi.
  • Kỹ thuật FUE là 52.000/sợi.

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công hơn hàng ngàn ca cấy tóc trong và ngoài nước, kỹ thuật cấy tóc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn mang lại hy vọng cho những ai ít tóc.

*Kết quả điều trị tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà hiệu quả sẽ khác nhau, để biết chi tiết nên đặt hẹn gặp Bác Sĩ tư vấn trực tiếp.

______________________________

 BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN 
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571
Fax: (84.8) 3823 9461
Hotline: 0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/2bW1M1C
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét