Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

NÂNG NGỰC ĐỂ CÓ NGỰC ĐẸP NHƯ THIÊN THẦN, TẠI SAO KHÔNG ?

1

Ngay từ thuở sơ khai của văn minh nhân loại, đến thời đại “thế giới phẳng” không khoảng cách như hiện nay, vẫn chưa có một hình tượng nào đủ sức thể hiện nét duyên, quyến rũ và nữ tính của phái đẹp bằng một bộ ngực căng tròn, đầy đặn.

Thuyết tiến hóa của Darwin đã chỉ ra rằng, nam giới luôn tồn tại một bản năng, thúc giục họ tìm kiếm những người bạn đời khỏe mạnh, có khả năng duy trì nòi giống. Và bộ ngực là một trong những tiêu chí lựa chọn đó, bởi nam giới cho rằng, những phụ nữ sở hữu bộ ngực đẹp, tròn đầy sẽ có một thể chất tốt, sinh ra những đứa con thiên thần cho gia đình nhỏ của họ.

Từ hình tượng đến thực tế?

Bạn đã từng nghe đến nữ thần Venus – vị thần của đỉnh Olympus – tượng trưng cho sắc đẹp, sự quyến rũ và dục vọng của loài người?

Tượng của vị thần này được các đại thi hào trên thế giới lấy làm cảm hứng, cho ra nhiều tác phẩm khiến hàng triệu người trên thế giới, thuộc nhiều thế hệ đều cùng chung mối rung cảm, thêm yêu vẻ đẹp kiều diễm, quyến rũ của người phụ nữ và bộ ngực của Venus chính là nhân tố góp phần làm nên những thành công đó.

3

Thần vệ nữ – một biểu tượng truyền cảm hứng cho các đại thi hào trên Thế giới

Bên cạnh đó, trong nhân tướng học cho rằng, những người phụ nữ có bộ ngực tròn, đầy về sau sẽ có cuộc sống hôn nhân êm ấm, được đức lang quân của mình thương yêu hết mực và một cuộc sống viên mãn.

Cũng chính vì những lý do này, quy chuẩn của một người phụ nữ đẹp luôn luôn bao hàm tiêu chí “ngực đẹp”! Và nền văn minh nhân loại lại bắt đầu ghi nhận một cuộc cách mạng mới – làm đẹp ngực của nữ giới!

Công nghệ làm đẹp với phẫu thuật nâng ngực hiện đại

Để có được những tiến bộ vượt bậc trong công nghệ thẩm mỹ ngực như ngày nay, lịch sử y học – thẩm mỹ thế giới đã trải qua bao biến động, ghi dấu nhiều cuộc cách mạnh trong làm đẹp để đạt được thành quả như ngày hôm nay.

Khởi thủy của công nghệ nâng ngực là những bài thuốc, tinh dầu thảo dược được điều chế và bôi trực tiếp lên khuôn ngực của nữ giới, có tác dụng chăm sóc và kích thích ngực phát triển.

Sau đó, qua nhiều biến chuyển, đến năm 1962, một bác sĩ phẫu thuật tạo hình thuộc trường đại học Baylor, tên là Frank Gerow đã tìm ra phương pháp tiêm silicone gel trong thẩm mỹ nâng ngực bằng các thử nghiệm đơn giản.

4

Túi độn silicone gel – cuộc cách mạng trong nâng ngực hiện đại

Điểm đặc biệt của loại hợp chất nâng ngực mới này là việc chị em phụ nữ có thể tự lựa chọn cho mình kích thước ngực mà mình mong muốn, điều chỉnh được hình dáng của ngực theo ý muốn của mình một cách dễ dàng.

Sau thử nghiệm đó cùng với nhiều thay đổi, cải tiến và phát triển, nền công nghiệp thẩm mỹ hiện đại sử dụng túi độn bằng gel silicone để nâng ngực mà không mất nhiều thời gian, hay nguy hiểm đến tính mạng đã giúp nữ giới thay đổi hoàn toàn “số phận” cuộc đời mình.

Nếu bạn sinh ra đã không may mắn, sở hữu bộ ngực lép, nhỏ hay ngực quá lớn, không săn chắc và chảy xệ thì phẫu thuật nâng ngực là điều bạn nên nghĩ tới.

  • Với những người ngực nhỏ, lép: Công nghệ nâng ngực nội soi, nâng ngực 3D sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi gò bồng đảo, quyến rũ như thiên thần mà không gây ra cảm giác đau hay mất nhiều máu, lại an toàn và tự nhiên.
  • Với những người có ngực to, chảy xệ: Phẫu thuật chỉnh hình ngực bằng cách loại bỏ da thừa xung quanh ngực, giữ nguyên thể tích tuyến sẽ giúp bạn có được bộ ngực săn chắc, căng tròn, tự tin khoe dáng với phẫu thuật chỉnh hình nội soi, không dao kéo, không đau đớn.

5

*Hình ảnh của khách hàng đã thực hiện dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn, kết quả điều trị tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà hiệu quả sẽ khác nhau, để biết chi tiết nên đặt hẹn gặp Bác Sĩ tư vấn trực tiếp.

Chính sự can thiệp của công nghệ hiện đại, đã giúp nhiều chị em phụ nữ cải thiện được vóc dáng và số đo vòng 1 của mình, tự tin hơn trong cuộc sống, tránh được mặc cảm trong giao tiếp thường ngày.

Vậy thì tại sao lại không thay đổi ngay điều không may mắn đó, sở hữu ngay bộ ngực đẹp, quyến rũ và một tương lai hạnh phúc?!

Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn – địa chỉ nâng ngực an toàn, uy tín cho phái đẹp!

Với đội ngũ y – bác sĩ và nhân viên thẩm mỹ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp cho tất cả mọi người tại TP.HCM nói chung và lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực cho phái đẹp nói riêng.

Chúng tôi không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ mới trong phẫu thuật chỉnh hình vòng 1 cho phái đẹp với các phương pháp hiện đại, an toàn như: nâng ngực nội soi, đặt túi độn bằng silicone gel, chỉnh hình ngực chảy xệ,… giúp phái đẹp tự tin trong hơn trong cuộc sống với vòng 1 đẹp tự nhiên, săn chắc và đầy sức sống.

*Kết quả điều trị tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà hiệu quả sẽ khác nhau, để biết chi tiết nên đặt hẹn gặp Bác Sĩ tư vấn trực tiếp.

______

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN

GS.TS Nguyễn Xuân Cương

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571

Fax: (84.8) 3823 9461

Hotline: 0908 560 378 – 0908 664 999

Email: drcuong97@gmail.com

Website: www.thammysaigon.com



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/2bnXUnA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét