Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Xóa mụn thịt quanh mắt an toàn hiệu quả bằng Laser CO2

Mụn thịt quanh mắt luôn là nỗi lo lắng của mọi người. Mặc dù nó không gây nguy hiểm hay ảnh hưởng đến thị lực nhưng sẽ làm mất thẩm mỹ, khiến da bị xơ cứng, kém đàn hồi, mềm mại. Vậy phải làm sao để xóa mụn thịt quanh mắt an toàn nhất? Công nghệ trị mụn thịt Laser CO2 chính là giải pháp dành riêng cho bạn.

Vài nét về công nghệ xóa mụn thịt quanh mắt Laser CO2

Laser CO2 là công nghệ tiên tiến được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực điều trị da, bao gồm xóa mụn thịt quanh mắt. Công nghệ này là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ laser đốt truyền thống và công nghệ vi phân, tạo nên thế hệ laser vi phân mới với nhiều ưu điểm vượt trội.

Công nghệ Laser CO2 sử dụng những tia laser vi phân siêu nhỏ có bước sóng phù hợp được điều chỉnh theo từng mục đích điều trị da như trị mụn, trị sẹo, trị tàn nhang,… Cơ chế hoạt động của Laser CO2 đó là dựa trên nguyên lý sử dụng bước sóng năng lượng cao, có khả năng khoanh vùng, nhận diện và tác động chính xác vào vùng điều trị mà không xâm lấn hay ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Bên cạnh đó, bước sóng laser co2 còn kích thích sản sinh collagen để tái tạo và phục hồi da, trả lại cho bạn làn da mịn màng như ý.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ trị mụn thịt quanh mắt Laser CO2

Công nghệ xóa mụn thịt quanh mắt Laser CO2 có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là công nghệ hàng đầu trên thế giới về trị mụn thịt. Từ khi ra đời đến nay, công nghệ laser co2 đã trở nên phổ biến và được đánh giá rất cao trong ngành thẩm mỹ điều trị da. Công nghệ này được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở các nước có ngành làm đẹp phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Công nghệ Laser CO2 cho hiệu quả trị mụn thịt rất cao. Với cơ chế đặc biệt, công nhgeej này tác động đúng độ sâu vào trong lớp biểu bì da và xuyên tới tận cùng cuống tuyến mồ hôi – cội nguồn của mụn thịt, từ đó phá hủy cồi mụn, ngăn ngừa mụn tái phát.

Xóa mụn thịt quanh mắt bằng laser co2 còn rất an toàn cho da. Như trên đã nói, các tia laser vi phân có khả năng nhận diện và tác động chính xác vào vùng da cần điều trị mà không làm ảnh hưởng đến mô xung quanh nên đảm bảo an toàn cho làn da. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm sử dụng công nghệ này để trị mụn thịt quanh mắt mà không cần lo lắng đến vấn đề ảnh hưởng tới da hay tới thị lực.

Ngoài hiệu quả trị mụn thịt thì các bước sóng laser co2 còn kích thích sản sinh collagen, từ đó tái tạo da hiệu quả. Vì vậy, sau khi trị mụn thịt sẽ không làm ảnh hưởng đến da, cũng sẽ không để lại sẹo trên da. Sau khi xóa mụn thịt quanh mắt bằng laser co2, làn da sẽ được tái sinh, mịn màng như ý.

Quy trình trị mụn thịt quanh mắt bằng Laser CO2

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, xóa mụn thịt quanh mắt bằng công nghệ được thực hiện theo đúng quy trình, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về phác đồ điều trị của bác sĩ. Quy trình trị mụn thịt được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn điều trị mụn thịt.

Bước 2: Làm sạch vùng da chuẩn bị điều trị (tẩy trang, vệ sinh da).

Bước 3: Bôi tê nhẹ lên vùng da cần trị mụn để đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi điều trị.

Bước 4: Chiếu bước sóng laser co2 để trị mụn thịt.

Bước 5: Bôi kem tái tạo da và hướng dẫn chăm sóc da sau khi trị mụn thịt.

Trên đây là những kiến thức cần biết về phương pháp xóa mụn thịt quanh mắt bằng laser co2. Hy vọng những thông tin trên chúng tôi cung cấp sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về phương pháp trị mụn thịt này. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây. Những chuyên gia hàng đầu của Xuân Hương sẽ giải đáp tận tình giúp bạn.

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 802 – 094 572 6666

The post Xóa mụn thịt quanh mắt an toàn hiệu quả bằng Laser CO2 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2iUnwlr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét