Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Trẻ hóa da Nano Fat đồng hành cùng tôi tìm lại tuổi thật của mình

Mang trong mình căn bệnh lão hóa da bẩm sinh, tôi lớn lên trong mặc cảm, tự ti cùng sự xa lánh, kì thị của mọi người bởi khuôn mặt bà lão xấu xí. Không chấp nhận số phận, tôi quyết định tham gia “Hành trình lột xác 2017” với hy vọng được một lần sống đúng với tuổi thật của mình. Tại đây, tôi đã vỡ òa trong hạnh phúc vì may mắn được các bác sĩ Kangnam lựa chọn trong chương trình.

Khuôn mặt này là của tôi – cô gái 22 tuổi

Tuổi thơ tôi – những chuỗi ngày buồn và u ám

Không được bình thường như những đứa trẻ khác nên tuổi thơ của tôi là những chuỗi ngày không tiếng cười, tôi sống trong sự dè biểu của mọi người, hằng ngày làm bạn với sự cô đơn và những lời trêu trọc của bạn bè. Hồi ấy, còn nhỏ nên cũng chưa ý thức được các vấn đề về ngoại hình, chỉ không hiểu vì sao ba thì buồn còn mẹ thì mắt lúc nào cũng đỏ. Có người còn nói tôi bị “ma ám” là thứ xui xẻo cho cả gia đình, là nguyên nhân khiến cho mẹ bệnh. Trẻ con mỗi lần gặp tôi đều khóc thét, bạn bè không ai muốn chơi cùng một “bà lão” như tôi.

Mang trong mình căn bệnh lão hóa da bẩm sinh, tôi lớn lên trong mặc cảm cùng sự xa lánh, kì thị của mọi người

Tuổi thơ cứ thế trôi qua trong những ngày xám xịt. Lớn lên tôi đân hiểu ra mọi chuyện và thực sự đau đớn, bất lực. Không biết đã bao nhiêu lần tôi tuyệt vọng khi nhìn chính bản thân mình trong gương… Nhiều lúc chỉ muốn cào lên cái khuôn mặt xấu xí, kinh khủng đầy nhăn nheo, đang ngày một chảy xệ nặng nề hơn để trút đi bao hờn tủi.

Cô đơn chống chọi với những lời miệt thị, chê bai vì ngoại hình khác biệt. Mỗi lần có người gọi tôi là “bà thím” như con dao đâm vào trái tim khiến bản thân chết lặng. Dù mạnh mẽ thế nào, nó vẫn là nỗi đau dai dẳng bám lấy tôi mỗi ngày.

Tìm lại tuổi thanh xuân của mình dù chẳng dễ dàng

Dù biết rất khó để thực hiện nhưng tôi vẫn muốn thử. Và thế là, ngay sau khi tốt nghiệp đại học tháng 6/2017, tôi quyết định đăng ký tham gia chương trình “Hành Trình Lột Xác 2017” do BVTM Kangnam tổ chức. Và thật may mắn khi tôi đã được lựa chọn.

Tôi may mắn được các bác sĩ lựa chọn để “Lột xác”

Không giống như những người cũng tham gia phẫu thuật thẩm mỹ khác, tôi là người hoàn toàn khác biệt, bởi tốc độ lão hóa của da nhanh gấp 8 lần so với bình thường. Sau khi thăm khám, kiểm tra mức độ lão hóa da của tôi các bác sĩ cho hay: Do tôi bị căn bệnh rất hiếm gặp hiện nay và y học chưa tìm ra được phương pháp điều trị tận gốc, vì thế trường hợp của tôi chỉ có thể áp dụng các phương pháp can thiệp là điều trị trẻ hóa da từ bên ngoài để cải thiện. Và các bác đã áp dụng căng da mặt, cùng với thực hiện trẻ hóa da Nano Fat để cải thiện tình trạng da lão hóa nghiêm trọng của tôi.

Bắc sĩ kiểm tra tình trạng da và đưa ra phương án điều trị cho tôi

2 lần bước vào phòng phẫu thuật – Điều trị trẻ hóa da

Do cơ thể yếu, quá trình trao đổi chất và khả năng hồi phục chậm hơn so với người bình thường nên tôi phải trải qua 2 lần phẫu thuật.

Lần 1 diễn ra trong 8 tiếng căng da với 20 cm da chùng được loại bỏ, tôi đã bước những bước chân đầu tiên trên hành trình tìm lại tuổi thanh xuân.

Lần 2 các bác sĩ tiến hành cắt mí + nâng mũi sau đó thực hiện trẻ hóa da bằng công nghệ Nano fat. Nhờ công nghệ trẻ hóa da Nano fat, tôi đã có những cải thiện đáng kể trên khuôn mặt, các phần da chùng được loại bỏ, khuôn mặt đã “đường nét” hơn mặc dù còn một chút sưng phù nhẹ sau phẫu thuật, nhưng điều này hoàn toàn bình thường và tôi đã nhanh chóng hồi phục sau đó nhờ sự chăm sóc đặc biệt từ các bác sĩ tại Kangnam.

Tôi đã thực sự lột xác sau khi được các bác sĩ Kangnam thực hiện trẻ hóa da Nano Fat

Với phương pháp trẻ hóa da Nano Fat cực kỳ an toàn, sử dụng các tế bào mỡ tự nhân làm đầy các vùng da nhăn nheo, nên cực kỳ an toàn với cơ thể, đảm bảo độ tương thích cao, mang lại cho tôi làn da chưa từng có. Dù trông không được như tuổi thật, nhưng đây là sự cải thiện hoàn toàn kinh ngạc mà có nằm mơ tôi cũng không nghĩ tới được. Trong tương lai, các bác sĩ sẽ tiếp tục điều trị trẻ hóa da Nano fat cho tôi để có kết quả cao nhất.

Quả thực có được diện mạo mới như hiện tại đối với tôi là một điều ngoài sức tưởng tượng. Tôi không ngờ làn da của mình lại có thể hồi phục nhanh đến thế chỉ bằng công nghệ trẻ hóa da này. Mặc dù cơ thể yếu nhưng phương pháp này vẫn hết sức an toàn với tôi, không hề có biến chứng hay dấu hiệu gì bất thường. Giờ đây tôi đã trở nên trẻ trung hơn, mọi mặc cảm tự ti gần như không còn nữa. Thực sự phải cảm ơn các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam rất nhiều, cảm ơn sự sáng tạo của khoa học để tôi có thể biết tới công nghệ trẻ hóa da Nano fat.

 Lời cuối cùng, tôi chỉ muốn khuyên các bạn đã và đang mặc cảm về ngoại hình giống mình là đừng bao giờ hết hy vọng khi bạn chưa cố gắng hết sức để thay đổi nó, “đẹp nhân tạo” còn hơn xấu tự nhiên các bạn ạ!

ĐĂNG KÝ VỚI CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ CÓ CƠ HỘI “LỘT XÁC” NHƯ CÔ ẤY!

tich
Hoặc

The post Trẻ hóa da Nano Fat đồng hành cùng tôi tìm lại tuổi thật của mình appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2oHp44F
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét