Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Đã tìm ra địa chỉ trẻ hóa da thách thức mọi dấu hiệu lão hóa

Theo các bạn chúng ta nên thực hiện trẻ hóa da ở đâu?

Lão hóa da là một trong những vấn đề liên quan đến da mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều phải trải qua dù sớm hay muộn tùy cơ địa mỗi người. Mặc dù đây là dấu hiệu hoàn toàn bình thường, nhưng nó lại khiến làn da của chị em chúng mình trở nên xấu xí, mất đi sự tự tin trong giao tiếp. Do nguyên nhân gây ra lão hóa nằm sâu bên trong cấu trúc da nên các phương pháp tại nhà như sử dụng kem dưỡng da hay nguyên liệu tự nhiên hầu như không đem đến hiệu quả.

dấu hiệu lão hóa da

Lão hóa da xuất hiện với sự đứt gãy của các sợi collagen trong cấu trúc da

Theo các chuyên da về da liễu thì bạn chỉ có thể hạn chế lão hóa da hiệu quả bằng các công nghệ trẻ hóa da hiện đại. Tuy nhiên không phải công nghệ nào cũng đảm bảo được sự án toàn và tính hiệu quả.

Trước tình trạng này, để có thể xác định được phương pháp trẻ hóa da an toàn, thì điều quan trọng là bạn cần xác định được địa chỉ để thực hiện. Bởi chỉ có những cơ sở làm đẹp uy tín mới cập nhật và ứng dụng được các công nghệ hiện đại. Theo đó bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau để đánh giá một địa chỉ trẻ hóa da tốt:

+ Nên là bệnh viện và được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động

+ Ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến được chuyển giao từ các công nghệ thế giới như Mỹ, Hàn Quốc

+ Quy tụ đội ngũ bác sĩ  có chuyên môn giỏi, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, tận tâm với khách hàng.

+ Quy trình điều trị khoa học chuyên biệt.

+ Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, vệ sinh sạch sẽ…

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đến nay đã và đang là địa chỉ trẻ hóa da uy tín nhận được sự tin tưởng của chị em. Đến với Kangnam, bạn sẽ được chọn lựa các phương pháp trẻ hóa da hiện đại nhất được điều trị chuyên sâu bằng công nghệ cao giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da của mình.

trẻ hóa da

Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi với chuyên môn tay nghề cao mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất

Là một trong những ca trẻ hóa da thành công với màn “lột xác” ngoạn mục, Nguyễn Thị Như – Cô gái 22 tuổi với ngoại hình bà lão cho hay: “Mình đã có một tuổi thơ không mấy tốt đẹp với căn bệnh hiếm gặp khiến da lão hóa nặng nề, 22 tuổi nhưng nhìn chả khác gì mấy bà lão ngoài 60. Thế rồi, mình may mắn được sử dụng công nghệ trẻ hóa da Nano fat của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Kết quả thực sự bất ngờ, mình đã hoàn toàn lột xác, dù không trẻ như tuổi thật, nhưng quả thực với kết quả này đã nằm ngoài sức tưởng tượng của mình. Mình được biết đây là công nghệ trẻ hóa da bằng việc sử dụng mỡ tự thân nên rất an toàn hiệu quả, độ tương thích với cơ thể cũng rất cao. Chính vì vậy, dù là người có thể trạng yếu ớt, nhưng mình vẫn hồi phục rất nhanh và không hề xuất hiện biến chứng gì sau điều trị”

trẻ hóa da nano fat

 

Nguyễn Thị Như đã hoàn toàn lột xác với công nghệ trẻ hóa da Nano fat tại Kangnam

>> Xem thêm câu chuyện về hành trình lột xác của Nguyễn Thị Như tại đây

Tại Kangnam, trẻ hóa da Nano fat là công nghệ được chuyển giao độc quyền duy nhất tại Việt Nam. Điều trị da bằng phương pháp này sẽ giúp bạn loại bỏ các dấu hiệu lão hóa như các rãnh, các nếp nhăn sẽ được làm đầy, vùng cơ bị chảy xệ cũng được nâng lên như khi còn trẻ.

Mặt khác, công nghệ này sử dụng mỡ tự thân được chiết tách an toàn sau đó tiêm vào da nên không cần đến phẫu thuật, không sợ xâm lấn, và đương nhiên không lo bị sẹo. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da ngay sau khi điều trị.

Không chỉ ứng dụng công nghệ hiện đại, tại Kangnam còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, 100% đã qua đào tạo và trở thành thành viên chính thức của hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS). Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ tay nghề của các bác sĩ.

Công nghệ trẻ hóa da Nano fat tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Một số kết quả sau khi điều trị trẻ hóa da Nano fat tại Kangnam

Rất nhiều khách hàng họ đã thực sự trở nên trẻ đẹp hơn sau khi điều trị trẻ hóa da bằng công nghệ Nano fat tại Kangnam

NẾU BẠN ĐANG CÓ BẤT KỲ VẤN ĐỀ NÀO VỀ DA, HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN!

tich
Hoặc

The post Đã tìm ra địa chỉ trẻ hóa da thách thức mọi dấu hiệu lão hóa appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2BLRYpw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét