Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Hỏi – đáp: Chi phí cấy mỡ má giá bao nhiêu tiền, có đắt không?

Bác sĩ trả lời:

Bạn Thanh Hà thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp vấn đề mà bạn quan tâm ngay dưới đây.

Chi phí bơm mỡ má giá bao nhiêu?

Bơm mỡ má là phương pháp làm đầy khuôn mặt bằng mỡ tự thân lấy từ chính cơ thể khách hàng mà không cần dùng đến chất làm đầy sinh học. Do đặc tính không cần phẫu thuật nên công nghệ này ngày càng được nhiều người tin tưởng, tìm kiếm.

bơm mặt giá bao nhiêu-1

Bơm mặt giá bao nhiêu là thông tin được rất nhiều người tìm kiếm

Là đối tác hợp tác toàn diện duy nhất của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự tin đem đến cho khách hàng trải nghiệm công nghệ cấy mỡ má chuẩn Hàn với chi phí cạnh tranh nhất.

Trọn bộ bảng giá bơm mỡ mặt tại Kangnam

dịch vụ cấy mỡ làm đầy khuôn mặt
Giá (triệu Vnđ) Thời gian (phút)
Cấy mỡ 1 vùng Má/ Thái dương/ Rãnh mũi má/ Môi trên/ Môi dưới 25 triệu 120
Cấy mỡ làm đầy khuôn mặt (trên 3 vùng) 35 – 45 triệu
120 – 150
Cấy mỡ mu bàn tay và ngón tay 2 bên 30-40 triệu
120 – 150

Mức giá 25 triệu đồng được đánh giá là tương đối hợp lý so với dịch vụ mà khách hàng nhận được tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Cấy mỡ tự thân giúp làm đầy khuôn mặt nhanh chóng mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng. Ngay sau khi thực hiện, bạn có thể trở về nhà ngay mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ chăm sóc hậu phẫu theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để đạt được kết quả bền đẹp lâu dài.

bơm mặt giá bao nhiêu-2

bơm mặt giá bao nhiêu-3

bơm mặt giá bao nhiêu-4

>>> Xem thêm: Cấy mỡ má có đau không thưa bác sĩ?

Cấy mỡ tự thân lên mặt được bao lâu?

Thực tế, không có câu trả lời chính xác cho thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ cấy mỡ mặt vì vấn đề này còn phụ thuộc vào 2 yếu tố chính là cơ địa và chất lượng mỡ tự thân.

Trường hợp bác sĩ thực hiện kỹ thuật xử lý li tâm chính xác và chọn lọc được những tế bào mỡ khỏe mạnh thì sau khi cấy vào cơ thể sẽ tiếp tục phát triển, ổn định trong vòng 5 năm. Ngược lại, tế bào mỡ kém chất lượng chỉ có thể duy trì dưới 1 năm.

bơm mặt giá bao nhiêu-5

Thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào chất lượng mỡ và cơ địa từng người

Sau 1 thời gian, phần mỡ tự thân cấy vào cơ thể sẽ tan dần và bạn phải tiếp tục thực hiện các ca cấy mỡ để duy trì gương mặt đầy đặn, tràn đầy sức sống.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được trang bị toàn bộ thiết bị cấy mỡ mặt hiện đại, có khả năng chiết tách và chọn lọc những tế bào mỡ khỏe mạnh nhất, đem lại hiệu quả thẩm mỹ bền đẹp cùng với thời gian.

bơm mặt giá bao nhiêu-6

Kangnam có đầy đủ trang thiết bị hiện đại chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc

Kangnam đồng thời cũng là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) – đơn vị uy tín hàng đầu thế giới chứng nhận đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ Hàn Quốc với hàng ngàn ca cấy mỡ mặt thành công.

Nếu bạn còn thắc mắc về công nghệ cũng như chi phí bơm mặt giá bao nhiêu, đừng ngần ngại liên hệ ngay tổng đài 1900 6466 hoặc gửi câu hỏi tư vấn vào mẫu đăng ký dưới đây để được giải đáp nhanh nhất.

tich
Hoặc

The post Hỏi – đáp: Chi phí cấy mỡ má giá bao nhiêu tiền, có đắt không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2eSMYSa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét