Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Serum nâng mũi có hiệu quả không

Câu hỏi

Cho tôi hỏi là serum nâng mũi có hiệu quả không vậy? Dạo gần đây mình hay thấy người ta quảng cáo về loại serum này, mà thật hư thế nào cũng chưa rõ, nếu mà có thể nâng mũi được thì mình sẽ sử dụng phương pháp này cho nó nhanh lẹ. Cho mình xin thông tin với nhé. (Tô Thị Liên – Vũng Tàu).

Trả lời

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi thông tin về cho Bệnh viện KIM, về thắc mắc serum nâng mũi có hiệu quả không, xin được trả lời cho bạn như sau.

Serum là một loại tinh chất sinh học đậm đặc nhiều gấp 10 lần các dạng kem thông thường. Kem serum nâng mũi Hàn Quốc được quảng cáo như một loại thần dược, bạn chỉ cần thoa lên mũi một lớp mỏng, sau đó massage khoảng tầm 05 đến 10 phút, rồi dùng một loại kẹp mũi kẹp từ 03 đến 05 phút, duy trì điều đặn một ngày 2 lần và làm liên tục trong vòng 1 tháng mũi sẽ cao khoảng 6mm, hoặc hơn.

Serum nâng mũi có hiệu quả không ?

Theo nhiều tài liệu Y khoa thì cho tới hiện nay, các nước đi đầu về ngành thẩm mỹ trên thế giới đều chưa từng công bố về một loại Serum nào có tác dụng “thần dược” như người ta thường đồn đại. Chưa kể đến các nguyên liệu tạo nên loại kem này không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được qua kiểm nghiệm nên khó có thể biết được những hóa chất độc hại tiềm ẩn trong mỗi tuýp kem đó gây ảnh hưởng như thế nào đến người sử dụng. Bên cạnh đó, loại serum này chỉ có tác động bên ngoài da nên sẽ không đem lại hiệu quả.

Vì vậy mà các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc khuyên bạn không nên sử dụng loại serum này, vừa có chi phí cao vừa không mang lại hiệu quả cao, thậm chí còn gây hại cho mũi.

Serum nâng mũi có hiệu quả không

Để có thể nâng mũi với dáng mũi cao, thanh tú thì nên sử dụng phương pháp nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ uy tín.

Serum nâng mũi có hiệu quả không

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Lưu ý: Kết quả phẫu thuật và thời gian phẫu thuật còn tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người

Hiện tại, phương pháp nhanh chóng và hiệu quả có thể giúp bạn nâng mũi an toàn, đó là nâng mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là phương pháp đã và đang được các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM áp dụng và thành công. Nâng mũi S line hiện đang là giải pháp được nhiều người yêu thích nhất hiện nay bởi độ an toàn và hiệu quả của nó.

The post Serum nâng mũi có hiệu quả không appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/25kXshr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét