Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Những điều kỳ diệu không ngờ tới về trẻ hóa da Thermage

Trẻ hóa da Thermage – Không chỉ xóa nếp nhăn

Nhắc tới công nghệ Thermage là người ta nghĩ đến tác dụng xóa nếp nhăn vượt trội mà nó mang đến cho da. Trên thực tế, Thermage còn làm được nhiều điều hơn bạn tưởng mang đến giá trị hữu ích trong việc làm đẹp.

Nhờ năng lượng sóng tần số vô tuyến tác động và làm co thắt các vùng collagen và elastin, công nghệ này còn có tác dụng cải thiện độ mịn màng, chữa khỏi tình trạng da sần sùi vỏ cam đồng thời tăng tính đàn hồi cho da. Chính vì vậy, bên cạnh việc xóa nhăn, trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage còn nâng cơ, làm thon gọn mặt và giúp da căng mịn, lấy lại làn da tươi trẻ đầy sức sống như tuổi đôi mươi.

TRẺ HÓA DA THERMAGE

Công nghệ Thermage còn nâng cơ, làm thon gọn mặt và giúp da căng mịn, lấy lại làn da tươi trẻ đầy sức sống như tuổi đôi mươi

Không chỉ điều trị cho da vùng mặt

Người ta cũng thường nghĩ rằng trẻ hóa da đồng nghĩa với việc điều trị vùng da mặt bởi đây là trị liệu phổ biến nhất được khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quên đi tính “đa di năng” của công nghệ này. Công nghệ trẻ hóa da Thermage phù hợp với mọi loại da, cho phép bạn điều trị bất cứ một vùng da nào trên cơ thể. Việc cần làm của bạn chỉ là thay đổi đầu tip là có thể điều trị từ vùng da nông cho đến sâu, từ mặt cho đến tay, chân, bụng,…

Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage

Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage không chỉ dùng để điều trị cho vùng da mặt

Không chỉ dành cho lứa tuổi trung niên

Quan điểm trẻ hóa da chỉ dành cho các mẹ từ độ tuổi 40 trở đi là hoàn toàn sai lầm. Thực tế đã chứng minh, khi chúng ta ở độ tuổi 25 trở đi, da đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa bởi sự đứt gãy của collagen khiến da kém đàn hồi. Giai đoạn này nếu bạn không chăm sóc da cẩn thận thì có thể khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn – Lão hóa ghé thăm sớm hơn và cũng khó điều trị hơn.

trẻ hóa da

Lão hóa da có thể ghé thăm bạn từ rất sớm

Công nghệ Thermage làm trẻ hóa da đã được chứng minh về độ an toàn và tính hiệu quả, chính vì thế công nghệ này được chỉ định điều trị các vấn đề liên quan đến lão hóa da cho bất cứ ai mong muốn có được làn da mịn màng, trẻ trung, giảm thiểu vết nhăn một cách hoàn toàn không xâm lấn.

Không chỉ trẻ ra đến 10 tuổi

Dưới năng lượng sóng được truyền vào da, khiến các sợi collagen trở nên co thắt, bạn sẽ thấy được hiệu quả trẻ hóa ngay lập tức sau khi điều trị với khuôn mặt thon gọn, làn da săn chắc, láng mịn, tươi trẻ hơn. Trẻ hóa da Thermage có thể khiến bạn trẻ ra đến 10 tuổi tùy vào từng cơ địa. Tuy nhiên, hiệu quả của nó không chỉ dừng lại ở đó, lượng collagen sau đó sẽ tiếp tục được sản sinh, không ngừng tái tạo lại làn da sau điều trị. Chính vì vậy kết quả có thể kéo dài nhiều năm sau đó tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi bà quá trình lão hóa của mỗi người.

trẻ hóa da bằng công nghệ thermage

Công nghệ Thermage giúp bạn trẻ ra đến 10 tuổi

Không chỉ an toàn với mọi loại da

Công nghệ trẻ hóa da Thermage đã được tổ chức Y tế uy tín trên thế giới là FDA Hoa Kỳ chứng nhận về mức độ hiệu quả, sự an toàn đối với làn da, và sức khỏe con người. Mỗi đầu tip điều trị đảm bảo chỉ sử dụng được một lần. Các đầu tip này được niêm phong và bảo quản trong túi hút chân không, nhờ đó đảm bảo vệ sinh, tiệt trùng an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, công nghệ Thermage tác động nhiệt làm săn chắc collagen ở lớp dưới da mà không  hề ảnh hưởng đến các mô mỡ và lớp bề mặt da.

trẻ hoa da thermage

Không chỉ là dịch vụ “đẳng cấp dành cho sao thế giới”

Với những ưu điểm tuyệt vời cùng hiệu quả ấn tượng mà trẻ hóa da Thermage mang lại thì đây là công nghệ hoàn hảo mà bất kỳ ai cũng mơ ước, chắc chắn nhiều người nghĩ rằng dịch vụ này chỉ phù hợp với các ngôi sao đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, đoa là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, vởi công nghệ này đã xuất hiện tại Việt Nam. Và bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chính là đơn vị đã chuyển giao ứng dụng thành công công nghệ này. Không ít nghệ sĩ nổi tiếng cùng với các nhà chính khách, doanh nhân thành đạt đã đến và trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da Thermage tại Kangnam và đều hài lòng cũng như đánh giá cao về hiệu quả mà phương pháp này đem lại.

Một số hình ảnh của khách hàng sau khi thực hiện trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage tại Kangnam

Trên đây là một số “sự thật” có thể bạn chưa biết về công nghệ trẻ hóa da bằng Thermage. Tuy nhiên, đó lại là những thông tin rất quan trọng để đánh giá hiệu quả cũng như lợi ích mà công nghệ này mang lại. Hy vọng với những phân tích mà chúng tôi đưa ra, bạn sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về công nghệ trẻ hóa da hiện đại này.

BẤT KỲ VẤN ĐỀ THẮC MẮC CẦN ĐƯỢC GIẢI ĐÁP, BẠN VUI LÒNG ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ĐƯỢC CÂU TRẢ LỜI NHANH NHẤT TỪ CHUYÊN GIA

tich
Hoặc

The post Những điều kỳ diệu không ngờ tới về trẻ hóa da Thermage appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2CXre36
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét