Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Làm mũi cao tự nhiên tại thẩm mỹ Hàn Quốc

Xã hội ngày càng phát triển thì xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng nâng cao, người làm đẹp càng muốn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo hơn khi đến với các trung tâm làm đẹp. Làm mũi cao cũng là một trong những nhu cầu làm đẹp đang rất được ưa chuộng.

Làm mũi cao tự nhiên tại thẩm mỹ Hàn Quốc

Để sở hữu diện mạo đẹo hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thì phụ thuộc rất lớn vào lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ và đội ngũ bác sĩ phẫu thuật giỏi để biến ước mơ” trở nên đẹp hơn” của bạn thành sự thật. Nhưng thật kém may mắn khi bạn lựa chọn không đúng địa chỉ uy tín để nâng mũi, mũi sau khi phẫu thuật bị sưng, sóng mũi cong hoặc lệch, đầu mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng……Bạn đừng buồn phiền mà hãy nhanh đến Thẩm mỹ Hàn Quốc để chỉnh sửa lại những hư hỏng của chiếc mũi do phẫu thuật thẩm mỹ gây ra và có được chiếc mũi làm mũi cao tự nhiên và đẹp như ý muốn.

 

lam-mui-cao-tu-nhien-tai-tham-my-han-quoc

 Hình minh họa làm mũi cao tự nhiên tại thẩm mỹ hàn quốc

.

Thẩm mỹ Hàn Quốc – cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẫm mỹ

Chúng tôi khẳng định điều đó ngay từ đầu bởi chúng tôi hội đủ những điều kiện tốt nhất. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ làm mũi cao, thiết bị phẫu thuật hiện đại, quy trình phẫu thuật khép kín, vô trùng. Đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để cải thiện cho chiếc mũi hư của bạn, mang lại cho bạn chiếc mũi cao, tự nhiên mà bạn mong muốn.

 

lam-mui-cao-tu-nhien-tai-tham-my-han-quoc

.

Phương pháp phẫu thuật an toàn, hiệu quả làm mũi cao tự nhiên

Nắm bắt nhanh chóng xu hướng làm đẹp lĩnh vực thẫm mỹ hiện nay, Thẩm mỹ Hàn Quốc đã ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi 3D, một phương pháp nâng mũi mới rất hiện đại làm mũi cao tự nhiên khi sử dụng sụn sườn (công nghệ mới) và tutoplast để tạo dựng sụn vách ngăn, giúp dựng đầu mũi cho bất kỳ trường hợp nào. Bạn sẽ thoả mãn ước mơ sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú mà không hề đau đớn tí nào khi làm mũi cao tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

dia-chi-sua-mui-hu-uy-tin-nhat2

 Dr Nam tư vấn về sụn cho khách hàng nâng mũi

.

Trang thiết bị tiên tiến

Trang thiết bị ở Thẩm mỹ Hàn Quốc được đánh giá rất cao về độ tinh vi và hiện đại. Máy Vectra 3D đa chức năng với Camera siêu nhỏ giúp cho việc bóc tách, cấy ghép sụn của bác sỹ diễn ra dễ dàng, chính xác và an toàn. Thêm nữa, nó còn giúp mô phỏng hình ảnh tương lai của chiếc mũi theo nhiều chiều khác nhau nên bạn hoàn toàn an tâm về kết quả phẫu thuật.

dia-chi-sua-mui-hu-uy-tin-nhat4

 Công nghệ 3D phân tích hình ảnh trước và sau nâng mũi

.

Máy đốt tầng cao sẽ làm hạn chế hiện tượng chảy máu, sưng nề sau phẫu thuật. Trong suốt quá trình phẫu thuật, máy Monitor cùng với điện tâm đồ sẽ theo dõi để đảm bảo rằng bạn luôn luôn được an toàn. Nếu bạn có những dấu hiện bệnh tiềm ẩn trong người, Máy monitor thông minh này còn giúp bạn phát hiện sớm để điều trị kịp thời.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Tay nghề, trình độ của các BS ở Thẩm mỹ Hàn Quốc đã được khẳng định qua thực tế hàng ngàn ca phẫu thuật. NCS. Th.BS Bác sĩ KIM Hospital đã hoàn thành luận án tiến sĩ về phẫu thuật thẩm mỹ và được Chính phủ Việt Nam tin cậy cử sang Úc để học về kỹ thuật cao trong nghành phẫu thuật chỉnh hình. Th. BS Bác sĩ KIM Hospital đã được các giáo sư tên tuổi trên thế giới về lĩnh vực phấu thuật chỉnh hình truyền đạt kinh nghiệm như GS Christopher Smith (ĐH Harvard Mỹ), GS Andrew (Chủ tịch OMF Australia), GS Fabio (Chủ tịch OMS Ytalia), GS Besly (Operation Smiles, Australia), GS Yoshihiro (Chủ tịch JRA, Nhật Bản)…. trao đổi, truyền đạt kinh nghiệm. BS Nam đã thành công ở hơn 8.000 ca phẫu thuật các loại như gọt cằm, nâng ngực, nâng mũi. Hãy nhanh đến thẫm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được BS phân tích về tình trạng của chiếc mũi và tìm ra phương thức giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất.

dia-chi-sua-mui-hu-uy-tin-nhat5

 Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc và Dr Nam( thứ 3 từ phải vào)

.

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi

Bộ phận chăm sóc khách hàng sau hậu phẫu tại bệnh viện túc trực 24/24 nhằm đem lại cho bạn sự an tâm tuyệt đối. Thẻ bảo hành trọn đời là cam kết đồng hành cùng bạn của Thẩm mỹ Hàn Quốc. Nằm giữa trung tâm thành phố sầm uất, được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại và không gian thoáng mát, phòng nghĩ đạt tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế đem lại cảm giác dễ chịu cho bạn.

>> Lưu ý: Cách chườm đá sau nâng mũi

dia-chi-sua-mui-hu-uy-tin-nhat6

 Đội ngũ điều dương care 24 tại Thẩm mỹ Hàn Quốc

.

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật nâng mũi

 

dia-chi-sua-mui-hu-uy-tin-nhat7

 KH nâng mũi tại rất hài lòng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc sau 3 tháng

.

dia-chi-sua-mui-hu-uy-tin-nhat8

Hình ảnh trước và sau nâng mũi 2 giờ 

.
dia-chi-sua-mui-hu-uy-tin-nhat9Chị HQ rất hài lòng sau nâng mũi 6 tháng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc

dia-chi-sua-mui-hu-uy-tin-nhat10dia-chi-sua-mui-hu-uy-tin-nhat11

 

Tất cả các cách làm mũi cao và các dịch vụ phẫu thuật khác tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều được thực hiện tại các bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh theo thông tư 41/2011/TTBYT

Làm mũi cao tự nhiên tại thẩm mỹ hàn quốc

The post Làm mũi cao tự nhiên tại thẩm mỹ Hàn Quốc appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2BKp4Xx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét