Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Phương pháp nâng ngực an toàn mới nhất

Bạn đang gặp vấn đề với kích cỡ vòng 1 của mình, vòng 1 bị chảy xệ hay quá lép khiến bạn thấy tự ti khi mặc đồ gợi cảm, kém thu hút phái mạnh. Vấn đề này giờ đây sẽ được giải quyết nhanh chóng nhờ các phương pháp nâng ngực an toàn mới nhất tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

 

phuong-phap-nang-nguc-an-toan-moi-nhat

 Hình ảnh minh họa

.

Phương pháp nâng ngực an toàn mới nhất

Trước đây các bác sĩ thường áp dụng phương pháp mổ hở để nâng ngực, ngày nay kĩ thuật đó đã trở nên lạc hậu thay vào đó các Bác sĩ sẽ mổ một vết mổ nhỏ vào khoảng 2,5cm ở nếp nhăn tự nhiên trong hố nách, sau đó bác sĩ sẽ dùng thiết bị nội soi vào bên trong vết mổ nhỏ này, việc nội soi giúp bác sĩ dễ dàng thấy được các cấu trúc vùng ngực nên giúp hạn chế tối đa việc tổn thương mạch máu và những vùng trọng yếu xung quanh.

.Phương pháp nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được đánh giá là kỹ thuật mang nhiều điểm mạnh như vùng phẫu thuật được phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình giúp bác sĩ quan sát rõ ràng hơn, chính xác hơn. Giúp cho bác sĩ thực hiện bóc tách da và các tổ chức dưới da, tạo khoang chứa túi ngực mà không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh, mạch máu và tổ chức thần kinh có liên quan.

Được đánh giá là một trong những bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, với cái nhìn mới, sâu rộng trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ Ths.Bs Bác sĩ KIM Hospital được xem là bàn tay vàng trong lĩnh vực này. Những thành công của bác sĩ trong phẫu thuật thẩm mỹ được phần nào phản ảnh qua sự tin cậy của hàng ngàn khách hàng sau khi phẫu thuật tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc.

Phương pháp nâng ngực an toàn mới nhất 1

Hình ảnh các bác sĩ phẫu thuật nâng ngực tại KIM

Để đảm bảo an toàn nhất bạn nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ có đầy đủ máy móc hiện đại, tối tâng giúp hổ trợ trong quá trình phẫu thuật nâng ngưc. Thẩm mỹ Hàn Quốc 2A Phan Kế Bính Quận 1 là một trong những bệnh viện thẩm mỹ quận 1 uy tín, với công nghệ nâng ngực duy nhất độc quyền sở hữu với máy đo túi ngực Vectra 3D tại Việt Nam do Hoa Kỳ sản xuất. Cỗ máy này giúp cho các bác sĩ cũng như khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác túi ngực phù hợp với thể trạng từng người. Đây được xem là công nghệ mới nhất hiện nay, đem lại hiệu quả cao và nhận được sự hài lòng của 100% khách hàng khi sử dụng qua dịch vụ.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực mới nhất 2

Máy quét mô phỏng Vectra 3D hiện đại

Bạn sẽ cảm giác đau sau khi thuốc mê hết tác dụng, lúc này bạn nên sử dụng thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ. Có thể dùng đường tĩnh mạch để thuốc hấp thu tốt và có tác dụng nhanh chóng. Bạn cần sử dụng thuốc giảm đau trong khoảng 5 ngày kể từ khi phẫu thuật hoàn thành. Với đội ngũ điều dưỡng care 24 sẽ chăm sóc bạn sau phẫu thuật nâng ngực. Bạn sẽ được chăm sóc vết thương đồng thời hướng dẫn kỹ cách bảo vệ và giữ gìn bầu ngực tốt nhất sau hậu phẫu. Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng trực tuyến để hiểu rõ hơn về cách thức chăm sóc vết thương sau mổ.

Phương pháp nâng ngực an toàn mới nhất 3

Tham khảo thêm một số hình ảnh trước và sau phẫu thuật nâng ngực tại đây.

Phương pháp nâng ngực an toàn mới nhất 4 Phương pháp nâng ngực an toàn mới nhất 5

Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM là địa chỉ tin cậy của nhiều chị em lưa chọn để nâng ngực nội soi 3D. Đến với chúng tôi, ngoài việc sỡ hữu khuôn ngực đầy đặn, đẹp tự nhiên, bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm và tận tâm với nghề.

The post Phương pháp nâng ngực an toàn mới nhất appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2k7PtCW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét