Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Đốt mụn thịt có đau không? Sau khi đốt mụn thịt kiêng ăn gì?

Đốt mụn thịt bằng công nghệ laser là một phương pháp trị mụn thịt hiệu quả nhanh chóng đang được áp dụng rất rộng rãi hiện nay. Ngoài việc quan tâm đến hiệu quả, chi phí và chất lượng của dịch vụ này thì các vấn đề như đốt mụn thịt có đau không hay sau khi đốt mụn thịt kiêng ăn gì cũng rất được mọi người quan tâm.

Đốt mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 tại TMV Xuân Hương

Khi nói đến đốt mụn thịt người ta thường hay nghĩ đến đốt mụn bằng công nghệ laser truyền thống – laser đốt. Công nghệ này có rất nhiều hạn chế gây ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị cũng như mức độ an toàn cho da. Do đó, các chuyên gia đầu ngành đã nghiên cứu và cho ra đời một thế hệ laser mới, đó chính là công nghệ laser vi phân – Laser CO2.

Đốt mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với công nghệ laser đốt trước đó. Công nghệ laser co2 được cho là công nghệ điều trị mụn thịt hàng đầu trên thế giới hiện nay. Công nghệ này được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới, đặc biệt là ở các quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Nhật, Mỹ,…

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương – đơn vị thẩm mỹ số 1 tại Việt Nam, công nghệ laser co2 đã được áp dụng rất thành công trong lĩnh vực điều trị mụn thịt. Mỗi năm, có hàng ngàn khách hàng tìm đến và được điều trị mụn thịt thành công bằng công nghệ này.

Đốt mụn thịt có đau không?

Khi nói về công nghệ trị mụn thịt bằng laser co2, có một vấn đề rất được quan tâm đó chính là đốt mụn thịt có đau không và sau khi đốt mụn thịt kiêng ăn gì?

Nếu như là công nghệ laser đốt truyền thống thì khi đốt mụn thịt sẽ gây ra cảm giác đau rát nặng nề cho người bệnh. Nhưng công nghệ laser co2 được cải tiến lại khác. Công nghệ này tích hợp những ưu điểm của công nghệ laser truyền thống, loại bỏ các nhược điểm, đồng thời kết hợp với công nghệ vi phân để cho ra đời thế hệ laser mới – laser vi phân.

Khi tiến hành đốt mụn thịt bằng laser co2 bạn sẽ không cảm thấy đau rát hay khó chịu chút nào. Với cơ chế đặc biệt, các tia laser vi phân siêu nhỏ sẽ tác động vào vùng da cần điều trị mà vẫn giữ nguyên vẹn được những mô da xung quanh vị trí cần bắn nên đảm bảo an toàn cho da, không gây đau rát. Công nghệ này thích hợp điều trị mụn thịt ở trên các vùng da cơ thể, bao gồm cả vùng quanh mắt mà không ảnh hưởng đến thị lực người bệnh.

Sau khi đốt mụn thịt kiêng ăn gì?

Đốt mụn thịt kiêng ăn gì? Đây là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay. Sau khi tiến hành đốt mụn thịt, làn da cần được chăm sóc cẩn thận theo chế độ nhất định. Người bệnh cần bôi thuốc và uống thuốc theo đơn của bác sĩ. Bên cạnh đó, cần kết hợp chế độ ăn uống thích hợp.

Sau khi đốt mụn thịt kiêng ăn gì? Câu trả lời rất đơn giản. Sau khi tiến hành đốt mụn thịt bạn cần kiêng các thực phẩm sau:

Rau muống: Việc ăn rau muống sẽ làm kích thích sản sinh quá mức collagen trên da, từ đó có thể gây ra sẹo lồi. Vì vậy bạn cần kiêng rau muống sau khi đốt mụn thịt.

Thịt bò, thịt trâu: Đây cũng là thực phẩm cần phải kiêng. Ăn thịt bò thịt trâu có thể gây ra sẹo thâm, làm ảnh hưởng đến da.

Thịt gà: Nếu hỏi đốt mụn thịt kiêng ăn gì thì không thể không kể đến thịt gà. Ăn thịt gà có thể khiến vùng da vừa đốt mụn thịt bị sưng tấy, làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của làn da.

Đồ nếp, hải sản: Sau khi đốt mụn thịt bạn nên kiêng ăn đồ nếp và hải sản. Đồ nếp khá nóng nên khi ăn đồ nếp có thể khiến da sưng tấy. Còn hải sản rất dễ gây kích ứng cho làn da mới điều trị.

The post Đốt mụn thịt có đau không? Sau khi đốt mụn thịt kiêng ăn gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2jRxzEv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét