Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Độn cằm không phẫu thuật bằng Radies

Xu hướng độn cằm không phẫu thuật bằng Radies hiện đang rất HOT trong giới làm đẹp với ưu điểm làm cằm đẹp nhanh, tự nhiên mà không hề phải đụng dao kéo, phẫu thuật. Cùng tìm hiểu rõ hơn về kỹ thuật làm đẹp này sau đây.

Độn cằm không phẫu thuật

Một giải pháp cải thiện chiếc cằm đang rất được ưa chuộng hiện nay là tiêm chất Radies

Độn cằm không phẫu thuật được chỉ định áp dụng cho các đối tượng:

  • Chị em có cằm ngắn, cằm lẹm, không cân xứng với mặt.
  • Những khách hàng mong muốn có cằm thon gọn không cần phẫu thuật.
  • Chỉ định thực hiện cho cả nam và nữ.

Độn cằm không phẫu thuật như thế nào?

  • Để độn cằm không phẫu thuật, đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra gương mặt của bạn về mặt hình tướng xem cần phải tăng độ dài hoặc thể tích của cằm lên bao nhiêu là hợp lý.
  • Sau đó xác định loại Radies liều lượng cần dùng.
  • Bước tiếp theo là gây tê tại chỗ cho vùng da, tiêm Radies và cuối cùng cùng, bạn chiêm ngưỡng sự kì diệu mà phương pháp độn cằm không phẫu thuật này mang lại cho gương mặt.
don-cam-khong-phau-thuat

Độn cằm không phẫu thuật.

Ưu và khuyết điểm của độn cằm không phẫu thuật

1. Ưu điểm

Ưu điểm của độn cằm bằng Radies là an toàn và thân thiện với cơ thể, bạn không cần thử phản ứng trước khi tiêm. Thế mạnh này giúp cho Radies trở thành sản phẩm lý tưởng cho các trường hợp nâng mũi, độn cằm và chỉnh hình các khiếm khuyết khác trên khuôn mặt mà không cần phẫu thuật.

2. Khuyết điểm

Độn cằm không phẫu thuật là kết quả chỉ kéo dài từ 8-12 tháng chứ không vĩnh viễn và giá thành tương đối cao. Thế nhưng xu hướng làm đẹp không phẫu thuật như độn cằm, nâng mũi, xóa nhăn với Radies vẫn rất được ưa chuộng. Đặc biệt là trong thời đại ngày nay, khi mà công nghệ và phương pháp làm đẹp luôn được nghiên cứu và đổi mới, “cái sau phát triển hơn cái trước”. Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội làm đẹp hơn. 

Độn cằm không phẫu thuật tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

  • Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Đầu tiên bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra vùng cằm và tư vấn cho bạn phương pháp độn cằm phù hợp nhất.

BS-nam-tu-van-don-cam

Bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân trước khi độn cằm.

  • Bước 2: Sát khuẩn và bôi tê nhẹ

Sau khi sát khuẩn, vệ sinh sạch vùng cằm, bác sĩ tiến hành bôi tê nhẹ tại chỗ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình tiến hành độn cằm.

  • Bước 3: Tiêm chất làm đầy

Với từng trường hợp khác nhau, bạn sẽ được tiêm lượng chất làm đầy phù hợp để điều chỉnh dáng cằm. Ngay sau khi thực hiện, bạn sẽ có ngay chiếc cằm đẹp như ý mà không sưng tấy, không đau và không để lại bất kỳ dấu vết nào.

độn cằm không phẫu thuật

Tiến hành tiêm chất làm đầy để độn cằm.

Ưu điểm khi độn cằm không phẫu thuật tại Thẩm mỹ hàn quốc KIM

  • Dáng cằm chuẩn V line chỉ sau 5 phút: Sau khi độn cằm không phẫu thuật bạn sẽ có được dáng cằm thon gọn, đẹp tự nhiên và quyến rũ một cách nhanh chóng.
  • An toàn tuyệt đối: Khi tiêm chất làm đầy vào cằm, kỹ thuật làm đẹp này sẽ thực hiện độn cằm an toàn, hạn chế tối đa mọi biến chứng có thể xảy ra cho bạn khiến bạn hoàn toàn tự tin với diện mạo mới sau khi độn cằm Hàn Quốc tại KIM Hospital.
  • Không đau đớn, không lo để lại sẹo: Phương pháp này sử dụng chất liệu tiêm làm đầy tạo nên dáng cằm hình chữ V cân đối, đẹp hài hòa với khuôn mặt của bạn. Vì không cắt rạch, không xâm lấn, độn cằm không phẫu thuật giúp bạn có chiếc cằm thon gọn mà không lo để lại sẹo.

Để biết thêm về thông tin độn cằm không phẫu thuật bạn nên đến thăm khám tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp.HCM để được bác sĩ tư vấn chi tiết và cụ thể hơn.

The post Độn cằm không phẫu thuật bằng Radies appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2klo95t
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét