Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Phẫu thuật thẩm mỹ môi an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ JW

Bờ môi quyến rũ và gợi cảm có sức hút lớn đối với phái mạnh, đó là lý do phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi ra đời và phát triển. Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, công nghệ thẩm mỹ môi an toàn được ứng dụng theo quy trình hiện đại, khép kín.

phẫu thuật thẩm mỹ môi

Phẫu thuật thẩm mỹ môi giúp phái đẹp quyến rũ và tự tin hơn với bờ môi mới của mình, phương pháp thẩm mỹ này hạn chế nhiều đau đớn và biến chứng.

Có thể bạn quan tâm: http://ift.tt/2sxNDlX

Dịch vụ thẩm mỹ môi an toàn

Phương pháp làm đẹp môi mang đến sự chuyển biến mới cho đôi môi của khách hàng với độ dày mỏng khác nhau tùy theo nhu cầu. Có người thích đôi môi dày để tạo nên sự quyến rũ, ngược lại có khách hàng mong muốn sở hữu đôi môi mỏng để tăng thêm sự trẻ trung và nữ tính của mình.

Thấu hiểu được những nhu cầu ấy, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã ra đời vói hai công nghệ thẩm mỹ hiện đại đó là làm đầy môi và thu mỏng môi.

thẩm mỹ môi

+ Làm đầy môi: Với phương pháp này, dựa vào mong muốn của khách hàng mà các bác sĩ sẽ sử dụng chất làm đầy môi để gia tăng thể tích môi, giúp mang lại bờ môi căng mọng và đầy đặn như mong muốn. Chất làm đầy được sử dụng phổ biến là fille, đây được xem là một chất có kết cấu an toàn với độ tương thích cao trong cơ thể người. Khi filler được tiêm vào da sẽ tạo thành khối mô dày, làm đầy môi. Phương pháp này không cần phẫu thuật, chỉ trong thời gian ngắn khách hàng đã sở hữu được bờ môi đầy đặn quyến rũ, không có bất cứ tác động và ảnh hưởng nào đến sức khỏe.

+ Thu mỏng môi: Cũng giống với phương pháp làm đầy môi, thu mỏng môi là một tiểu phẫu tương đố đơn giản. Bằng đường mổ nằm trong miệng, việc thu mỏng môi sẽ được tiến hành trong khoảng thời gian 30-45 phút. Phương pháp này áp dụng cho các trường hợp môi quá dày, muốn cải thiện dáng môi mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, không để lại sẹo hay biến chứng, không tốn quá nhiều thời gian thực hiện.

thẩm mỹ môi_2

Khách hàng thực hiện thu mỏng môi tại JW

Những ưu điểm vượt trội khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ môi tại JW

Với ưu thế về kỹ thuật, trang thiết bị cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, JW là địa điểm thẩm mỹ môi an toàn cho khách hàng. Khi thực hiện công nghệ này, khách hàng được chuyên gia thẩm mỹ trực tiếp thăm khám và tư vấn và tiến hành thực hiện theo quy trình khép kín với chuẩn an toàn cao, đảm bảo:

Các bác sĩ thực hiện thẩm mỹ môi tại JW

+ Không đau đớn và không để lại sẹo sau khi thực hiện

+ Tiểu phẫu nhanh mang đến tính an toàn cao

+ Thời gian hồi phục nhanh chóng

môi

Khách hàng thực hiện thẩm mỹ môi tại JW

+ Sau phẫu thuật tính thẩm mỹ duy trì lâu dài

Với những ưu điểm vượt trội trên, lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ môi chính là một trong những lựa chọn tối ưu cho tín đồ thẩm mỹ.

The post Phẫu thuật thẩm mỹ môi an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ JW appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2tgZ1zV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét