Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Điều trị răng hàm hô không cần niềng răng đẹp hoàn hảo nhất

Một gương mặt với các đường nét hài hòa là điều mà tất cả phụ nữ hay nam giới đều mong muốn được sở hữu. Những khuyết điểm đơn giản như mụn hay tàn nhan, nám da bạn có thể che đậy bằng cách trang điểm. Nhưng không phải biện pháp đó lúc nào cũng khả dụng trong trường hợp khuyết điểm gây ra do cấu trúc xương mặt như hàm hô. Biện pháp hữu hiệu nhất để cải thiện được gương mặt bạn lúc này là phẫu thuật hàm hô thẩm mỹ, phương pháp này sẽ khắc phục hoàn toàn nhược điểm đáng ngại trên gương mặt bạn trả lại cho bạn vẻ tự tin trong cuộc sống.

 

dieu-tri-rang-ham-ho-khong-can-nieng-rang-dep-hoan-hao-nhat

 

Ưu điểm nổi bậc của giải phẫu thẩm mỹ hàm hô này là cùng một lúc có thể giải quyết được nhiều vấn đề như bệnh hô sẽ hoàn toàn mất ngay sau hậu phẫu, khung xương hàm trở nên bình thường, vừa vặn với khuôn miệng, bờ môi được cuộn vào và mất luôn tình trạng cười hở lợi.

 

Thẫm mỹ Hàn Quốc hiện có nghiên cứu sinh Bs Bác sĩ KIM Hospital đã hoàn thành xuất sắc luận án Tiến sĩ chuyên ngành giải phẫu. Ông cũng đã vinh dự được Chính phủ cử sang Úc để đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Tại đây, ông đã được gặp gỡ, trao đổi và hàm thụ kiến thức của nhiều chuyên gia tên tuổi trong lĩnh vực phẫu thuật thẫm mỹ. BS Nam đã có 12 năm kinh nghiệm, phẫu thuật thành công trên 8000 ca phẫu thuật thẫm mỹ các loại: chỉnh hàm, gọt mặt, nâng mũi…

sửa mũi gồ kiểu hàn quốc

 

Chiếc máy chụp X Quang Pano-Ceph được đánh giá khá quan trọng trong phẫu thuật hàm hô. Nó có thể chụp cấu trúc xương hàm của bạn và ngoài ra, nó có thể chụp vị trí dây thần kinh để từ đó sẽ giúp cho bác sĩ nắm rõ tình hình sức khỏe của bạn để dễ tiến hành phẫu thuật hơn. Vói mức bức xạ tương đối thấp nên hầu như không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Sau khi xác định được cấu trúc xương hàm và hệ thống dây thần kinh qua máy X quang, từ đó phần mềm IP-Soft chuyên dụng trong phẫu thuật cắt xương hàm hô sẽ giúp BS phân tích cụ thể kích thước và vị trí xương hàm cần cắt và di dời để không làm tổn hại đến dây thần kinh.

 

cat-xuong-ham-ho

 

Ngoài ra giải phẫu hàm hô không thể thiếu sự hổ trợ của máy Vectra 3D, một trong những thiết bị được đánh giá hàng đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Cỗ máy này cho phép bạn có thể nhìn thấy hình ảnh sau phẫu thuật thông qua hình ảnh đa chiều trước khi phẫu thuật chính thức được thực hiện. Thiết bị giúp cho các bác sĩ và bạn có thể đưa ra quyết định chính xác nhất cho từng trường hợp cấu trúc xương hàm khác nhau.

 

may 3d

Thời gian phẫu thuật chỉnh hàm tại bệnh viện khoảng 2h, sau đó bạn được chăm sóc sau phẫu thuật. Những vấn đề sau phẫu thuật cũng cần được xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo cho khung hàm của bạn được hoạt động một cách an toàn nhất có thể. Tốt nhất bạn tránh mọi sự va chạm, sờ nắn ở khung xương hàm, vùng miệng trong những ngày đầu từ 3 – 10 ngày sau phẫu thuật.

 

nang-nguc-bang-tui-gel-tui-nuoc-bien-tao-nguc-dep26

 

Điều trị răng hàm hô không cần niềng răng hết bao nhiêu? Bạn không phải lo lắng quá nhiều về chi phi cho việc chỉnh hàm bởi lẽ Thẩm Mỹ Hàn Quốc được khách hàng biết đến không những là dịch vụ chất lượng, khung hàm thay đổi hoàn toàn sau 1 lần phẫu thuật duy nhất, mà còn chi phí dịch vụ tương đối mềm và hợp lý.

 

Tham khảo hình ảnh trước và sau Điều trị răng hàm hô không cần niềng răng 

phau-thuat-tham-my-ham-ho-1

 

 

phau-thuat-tham-my-ham-ho-4

XEM THÊM: Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu năm 2017

The post Điều trị răng hàm hô không cần niềng răng đẹp hoàn hảo nhất appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2tOJDNR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét