Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Khuôn mặt nhỏ gọn tức thì sau khi hút mỡ nọng cằm

Mỡ nọng cằm gây ra hiện tượng chảy xệ cơ vùng mặt, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Hút mỡ nọng cằm là một phương pháp tiến tiến nhất hiện nay, giúp cho việc cải thiện thẩm mỹ vùng mặt hiệu quả, không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo trên gương mặt trong và sau điều trị.

Hút mỡ nọng cằm 1

Hiện nay, hút mỡ nọng cằm bạn sẽ được thực hiện bằng công nghệ nội soi laser lipo. Quá trình hút mỡ không cần phẫu thuật, bóc tách nguy hiểm, chỉ cần ống hút nội soi tiếp cận vào một vết trích dưới da là đã có thể hóa lỏng và hút mỡ thừa dưới dạng dầu ra ngoài. Thời gian thực hiện ca hút mỡ chỉ khoảng 2h đồng hồ mà thôi.

Đối Tượng Nào Nên Đi Hút Mỡ Nọng Cằm

Hút mỡ nọng cằm là một trong những ca phẫu thuật thẩm mỹ ít xâm hại nhất. Hút mỡ nọng cằm đảm bảo an toàn và không gây bất cứ ảnh hưởng nào tới sức khỏe của chị em nếu được thực hiện đúng kỹ thuật và quy trình. Bạn có thể đi hút mỡ nọng cằm nếu gặp những trường hợp như sau:

Từ 18 tuổi trở lên

Khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe, không mắc các bệnh tim mạch – huyết áp, suy gan thận, phụ nữ mang thai hoặc đang hành kinh

 Người có mỡ má, nọng cằm nhiều muốn đi hút mỡ để khuôn mặt thanh tú hơn

Hút mỡ nọng cằm 2

Mỡ nọng cằm làm khuôn mặt nặng nề, kém thanh tú

Ưu Điểm Của Công Nghệ Hút Mỡ Nọng Cằm Nội Soi

Trước đây, khi nhắc đến hút mỡ nhiều người rất lo sợ vì ca hút mỡ khá nguy hiểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây nguy hiểm đến sức khỏe về sau. Thế nhưng, giờ đây với công nghệ hút mỡ nội soi bằng laser tiên tiến, ca hút mỡ mặt nọng cằm của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và thật an toàn. Bạn có thể yên tâm với những ưu điểm vượt bậc của công nghệ hút mỡ nội soi này:

 Nhẹ nhàng lấy đi mỡ thừa, không gây tổn thương – xâm lấn

Bước sóng laser sẽ tiếp cận sâu vào mô mỡ thừa, tiến hành phát xung năng hóa lỏng và làm đứt gãy các tế bào mỡ thành dạng dầu. Ống hút chỉ có đường kính 0,2 -0.5 mm nên không làm tổn thương mô mềm.

 Khuôn mặt thanh tú hẳn sau một lần hút mỡ

Bạn sẽ lấy đi được 90% mỡ thừa sau một lần hút mỡ bằng công nghệ nội soi này. Dáng vẻ khuôn mặt sau khi lấy mỡ thừa vừa có đường nét thanh tú, lại năng động và linh hoạt hơn rất nhiều.

 Mỡ thừa khó tích tụ trở lại

Sau khi hút mỡ, bác sĩ sẽ tiến hành cải thiện – sắp xếp lại dải collagen dưới da của bạn để được săn chắc hơn. Thành da không bị rỗng nên rất khó tích tụ mỡ thừa trở lại.

Hút mỡ nọng cằm 3

Hút mỡ nọng cằm công nghệ nội soi sẽ an toàn và hiệu quả hơn phương pháp phẫu thuật rất nhiều.

Quy Trình Thực Hiện Hút Mỡ Nọng Cằm Như Thế Nào ?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn phương pháp hút mỡ nọng cằm

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng mỡ thừa ở má, nọng cằm của bạn. Tùy vào mức độ mỡ thừa mà bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên có nên hút mỡ hay không. Từ đó, bạn cũng sẽ được tìm hiểu về công nghệ hút mỡ nội soi laser lipo được tiến hành tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc.

Hút mỡ nọng cằm 4

Bạn sẽ được chuyên viên tư vấn hỗ trợ tìm hiểu dịch vụ hút mỡ mặt nọng cằm công nghệ nội soi.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe toàn diện

Bạn sẽ được đưa đi tiến hành tất cả các dịch vụ kiểm tra sức khỏe tổng quát. Dịch vụ này hết sức quan trọng quyết định bạn có đủ điều kiện thực hiện ca hút mỡ hay không.

Hút mỡ nọng cằm 5

Kiểm tra sức khỏe tổng quát ngay tại bệnh viện

Bước 3: Gây mê và tiến hành hút mỡ

Trước khi thực hiện hút mỡ bạn sẽ được gây mê toàn thân bằng hệ thống chuyên dụng. Sau đó chuyển sang phòng phẫu thuật có trang bị đầy đủ các hệ thống theo dõi, hỗ trợ ca hút mỡ công nghệ tiên tiến bậc nhất.

Hút mỡ nọng cằm 6

Tiến hành hút mỡ mặt trong phòng phẫu thuật được phun sương khử trùng tuyệt đối, trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ cao.

Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật

Bạn có thể lưu trú tại bệnh viện 1-2 ngày để được tiếp tục theo dõi tình trạng phục hồi sức khỏe. Điều dưỡng bệnh viện phục vụ 24/24 với đầy đủ các dịch vụ thiết yếu nên bạn sẽ yên tâm hoàn toàn ngay cả khi đi 1 mình.

Hút mỡ nọng cằm 7

Khách hàng được chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tình tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc

Tại Sao Nên Chọn BV Thẩm Mỹ Hàn Quốc Để Hút Mỡ

Giữa quá nhiều trung tâm thẩm mỹ như hiện nay, việc tìm chọn và quyết định nơi thực hiện ca hút mỡ uy tín không hề đơn giản. Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc được khách hàng gần xa tin tưởng dịch vụ vì có được những tiêu chuẩn chất lượng sau:

 Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ tiên tiến, trong đó có dịch vụ hút mỡ công nghệ nội soi. Các bác sĩ vừa có kiến thức uyên thâm về dịch vụ, lại có kinh nghiệm dày dặn sẽ tiến hành ca hút mỡ đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho bạn.

 Phương pháp hút mỡ mà Bệnh viện sử dụng rất tối ưu và an toàn. Với MicroAire Pal là thiết bị hút mỡ nọng cằm thông minh, có khả năng hút 360 độ, phân bổ vào cơ thể tại đúng các góc phù hợp, dễ dàng đi tới các mô mỡ làm cho các tế bào mỡ tan chảy một cách tự nhiên. Vi không gây chảy máu, không tạo nhiệt nên không làm chết tế bào mỡ còn lại cũng như những tế bào khác.

Hút mỡ nọng cằm 8

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, tay nghề bác sĩ là một trong những tiêu chí ảnh hưởng đến hút mỡ nọng cằm. Điều đó lại được đảm bảo tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc. 

Khách Hàng Trước Và Sau Khi Hút Mỡ Mặt, Nọng Cằm

Bạn có thể tham khảo hình ảnh khách hàng đã thay đổi diện mạo, thần thái khuôn mặt sau khi hút mỡ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc xong.

Hút mỡ nọng cằm 9

Khuôn mặt của khách hàng trở nên trẻ trung, gọn gàng hơn hẳn sau khi hút mỡ nọng cằm. Lưu ý: Kết quả còn tùy vào cơ địa của từng người.

hút mỡ nọng cằm 10

Hình trước và sau khi hút mỡ nọng cằm được khách hàng rất hài lòng. Lưu ý: Kết quả còn tùy vào cơ địa của từng người.

Hút mỡ nọng cằm 11

Mỡ má, nọng cằm được lấy đi giúp khuôn mặt của khách hàng cải thiện tình trạng mặt phệ, da chảy nhão. Lưu ý: Kết quả còn tùy vào cơ địa của từng người.

Hút Mỡ Nọng Cằm Giá Bao Nhiêu ?

Bạn muốn tham khảo dịch vụ hút mỡ nọng cằm hoặc bất cứ các dịch vụ hút mỡ nào khác đều có thể tham khảo qua bảng giá sau. Bảng giá chi tiết từng dịch vụ với kỹ thuật tương ứng, cùng xem qua bạn nhé:

GIÁ HÚT MỠ

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đưa ra có thể giúp bạn hiểu rõ về dịch vụ hút mỡ nọng cằm công nghệ nội soi. Nếu có bất cứ vấn đề gì quan tâm cần được hỗ trợ bạn hãy liên hệ ngay với Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc chúng tôi nhé !

The post Khuôn mặt nhỏ gọn tức thì sau khi hút mỡ nọng cằm appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2jetJH5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét