Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Cấy mỡ má có hiệu quả không? – Cái nhìn đa chiều

Trong khi nhiều người vẫn “mải miết” chạy theo xu hướng làm đẹp với khuôn mặt V -line, chiếc cằm dài thon gọn thì nhiều người lại “đau khổ” vì có khuôn mặt quá hốc hác gầy gò, già nua vì thiếu hụt Colagen. Khi đó cấy mỡ má trở thành sự lựa chọn hàng đầu để khắc phục nhược điểm này. Tuy nhiên, độ an toàn của công nghệ làm đẹp này cũng như câu hỏi cấy mỡ má có hiệu quả không vẫn là vấn đề khiến nhiều chị em băn khoăn. Dưới đây là những đánh giá chuyên môn cũng như cái nhìn đa chiều về vấn đềnày.

Cấy mỡ má có hiệu quả không dưới góc nhìn khoa học công nghệ

Công nghệ cấy mỡ má là phương pháp làm đẹp xuất phát từ “kinh đô thẩm mỹ” Hàn Quốc tuy nhiên lại là công nghệ thẩm mỹ khá mới mẻ tại Việt Nam. Cấy mỡ má trên thực tế là phương pháp cấy trực tiếp mỡ tự thân vào vùng má để làm đầy má hóp, làm đầy khuôn mặt tự nhiên mà không cần sử dụng chất làm đầy. Trước khi cấy mỡ tự thân sẽ được trải qua quá trình xử lý, chiết tách bằng thiết bị ly tâm để tách lấy tinh thể mỡ tinh khiết sau đó mới được cấy vào vùng má.

cấy mỡ má có hiệu quả không 1

Công nghệ cấu mỡ má hiện đại xuất phát từ Hàn Quốc

Dựa trên cơ chế của công nghệ cấy mỡ có thể thấy đây là công nghệ thẩm mỹ có hiệu quả cao bởi:

  • Việc sử dụng mỡ tự thân rất an toàn cho cơ thể, không đào thải, không viêm nhiễm, không biến chứng như khi sử dụng chất làm đầy
  • Mỡ tự thân có độ tương thích cao sau khi cấy vào vùng má sẽ nhanh chóng thích nghi và tiếp tục được nuôi dưỡng bởi những mạch máu và cơ dưới da. Mỡ sẽ được duy trì lâu dài, làm đầy khuôn mặt hiệu quả trong 1 thời gian dài.
  • Qúa trình chiết tách mỡ hiện đại để lọc lấy những tinh thể mỡ tinh khiết giúp đảm bảo độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao cho người sử dụng.

Lắng nghe chia sẻ từ chính nhân vật trải nghiệm

Bên cạnh góc nhìn khoa học công nghệ hãy xem chính người trong cuộc nói gì sau khi thực hiện cấy mỡ má làm đầy khuôn mặt. Chị Thu Trang khách hàng cấy mỡ mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội chia sẻ:

cấy mỡ má có hiệu quả không 2

Chị Thu Trang – khách hàng cấy mỡ má tại Kangnam

“Tôi quyết định cấy mỡ tại Kangnam để cải thiện khuôn mặt gầy gò hốc hác của mình hiện tại thì tôi cấy mỡ được gần 1 năm rồi. Sau khi cấy mặt có hơn sưng và tím nhẹ tuy nhiên sau đó tôi đã rất bất ngờ vì khuôn mặt đầy đặn hơn hẳn lại rất tự nhiên. Bạn bè tôi cứ nghĩ tôi tăng cân , vì mặt không còn hốc hác nữa. Dù đã cấy mỡ má khá lâu nhưng có lẽ do công nghệ tốt cơ địa tôi cũng nuôi mỡ tốt nên  đến giờ mặt vẫn đầy đặn lắm không hề bị “ngót” đi”

>>> Xem thêm: Cấy mỡ má bằng mỡ tự thân ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Cũng có những chia sẻ rất chân thật về quá trình cấy mỡ má chị Lan Anh cho biết: Tôi cấy mỡ má ở Kangnam là do được bạn bè giới thiệu, sau khi cấy tôi không hy vọng nhiều chỉ mong mặt đầy đặn vài tháng thôi là đã tốt lắm rồi sau đó đi cấy lại cũng được. Nhưng không ngờ kết quả hơn cả sự mong đợi cấy mỡ má hơn 1 năm nay mà mặt tôi vẫn không bị gầy đi, nhìn vẫn rất “có da có thịt” da dẻ cũng căng mịn có sức sống hơn.

cấy mỡ má có hiệu quả không 3

Chị Lan Anh chia sẻ về kết quả cấy mỡ

Cấy mỡ má có hiệu quả không – dưới góc nhìn chuyên gia thẩm mỹ

Chuyên gia thẩm mỹ bác sĩ Felix Trần tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam – bệnh viện Thẩm mỹ chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam cho biết:

“Tại Kangnam chúng tôi đã ứng dụng công nghệ cấy mỡ má từ khá lâu rồi và công nghệ này nhanh chóng trở thành top những dịch vụ được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi đây là công nghệ làm đẹp khắc phục tốt nhất nhược điểm của khuôn mặt gầy gò hốc hác mà không cần sử dụng chất làm đầy. Hơn hết đây còn được coi là công nghệ thẩm mỹ mang lại hiệu quả 3 in 1

cấy mỡ má có hiệu quả không 4

Bác sĩ – chuyên gia thẩm mỹ Felix Trần tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

  • Mỡ tự thân được lấy từ những vùng có kết cấu mỡ bền vững tại eo, bụng, đùi giúp giảm phần nào lượng mỡ thừa ở những vùng này
  • Làm đầy khuôn mặt 1 cách tự nhiên
  • Tăng lượng mỡ dưới da giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống đồng thời xóa những nếp nhăn, vết chân chim vùng rãnh mũi má hay khóe mắt.

Với quy trình cấy mỡ đạt chuẩn của Bộ Y Tế Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang là địa chỉ cấy mỡ má được nhiều chị em lựa chọn và cho nhiều phản hồi tích cực. Liên hệ tổng đài 1900 6466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp

The post Cấy mỡ má có hiệu quả không? – Cái nhìn đa chiều appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2iZfbHO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét