Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Chi phí hút mỡ cằm giá bao nhiêu tại Việt Nam là MỚI NHẤT

Câu hỏi

Em là Hồng năm nay 24 tuổi, lúc trước em khá mập nhưng nhờ cũng đỡ hơn một chút rồi. Tuy nhiên, em cũng muốn đi hút mỡ nọng cằm để khuôn mặt đỡ phệ hơn. Bs vui lòng cho em biết chi phí hút mỡ cằm giá bao nhiêu tại Việt Nam? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. ( Thúy Hồng – Thanh Oai, Hà Nội).

Trả lời

Chào bạn Hồng ! Cảm ơn bạn đã gửi thư đến Bệnh viện thẩm mỹ KIM của chúng tôi. Nội dung giải đáp câu hỏi “Chi phí hút mỡ cằm giá bao nhiêu tại Việt Nam” xin được chia sẻ đến bạn như sau:

Tìm hiểu về dịch vụ hút mỡ nọng cằm

Thực tế trên tất cả các bộ phận trên cơ thể điều chứa một lượng mỡ nhất định, tuy nhiên lượng mỡ vượt mức cho phép ở mặt, nọng cằm khiến khuôn mặt trông phì phệ và không được năng động – tươi trẻ. Bạn sẽ trông già hơn so với tuổi thực tế của mình và hằng ngày phải nặng nề với chiếc cằm đôi trên khuôn mặt.

Nếu muốn hút mỡ nọng cằm bạn nên chọn kỹ thuật hút mỡ nội soi bằng laser lipo để có hiệu quả tối ưu nhất. Hiện nay, giải pháp này được giới chuyên môn đánh giá cao và áp dụng ở hầu hết các nước tiên tiến trên thế giới. Chi phí hút mỡ cằm giá bao nhiêu tại Việt Nam còn tùy vào chất lượng dịch vụ ở mỗi cơ sở, bạn nên tham khảo một vài nơi để có sự so sánh chất lượng và chủ động chọn nơi mình cảm thấy hài lòng nhất.

Chi phí hút mỡ cằm giá bao nhiêu tại Việt Nam 1

Bác sĩ Bệnh viện KIM kiểm tra tình trạng mỡ mặt, nọng cằm của khách hàng.

Hiện nay chi phí hút mỡ cằm giá bao nhiêu tại Việt Nam ?

Hiện nay, tại Bệnh viện KIM có 2 kỹ thuật hút mỡ chính là: Hút mỡ bằng công nghệ Micoaire Pal và RF Trilipo Med. Chi phí hút mỡ cằm giá bao nhiêu tại Việt Nam ở 2 kỹ thuật này có sự khác nhau, vì vậy, để biết chính xác chi phí bạn hãy sớm có quyết định lựa chọn kỹ thuật nào cho mình. Dưới đây là bảng giá dịch vụ được cập nhật mới nhất, bạn có thể tham khảo để có sự chuẩn bị chu đáo cho ca thẩm mỹ hút mỡ của mình.

GIÁ HÚT MỠ

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ ứng dụng công nghệ hút mỡ nội soi tiên tiến thành công hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Bạn sẽ yên tâm khi hút mỡ tại Bệnh viện vì có chất lượng dịch vụ hoàn hảo lại có mức chi phí hợp lý, mức giá được tính toán kỹ lưỡng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hiện nay tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital với công nghệ hút mỡ hoàn toàn mới, với dòng máy Microaire Pal công nghệ mới từ Mỹ, khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của dòng máy công nghệ cũ. Với thiết kế đầu xoay 360 độ giúp tiếp cận với những vùng phức tạp nhất. Đặc biệt không gây hiện tượng lồi lõm trên bề mặt da sau khi hút mỡ ra ngoài. Chính vì vậy dịch vụ hút mỡ tại KIM Hospital cam kết sẽ đem lại cho bạn hiệu quả hút mỡ tối ưu mà các nơi khác khó thực hiện được.

Chi phí hút mỡ cằm giá bao nhiêu tại Việt Nam 2

Lễ tân tư vấn cho khách hàng chi phí hút mỡ cằm giá bao nhiêu tại Việt Nam và các thông tin liên quan đến dịch vụ.

Theo các bác sĩ có chuyên môn giỏi hàng đầu tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM thì khi quyết định đi hút mỡ, bạn nên tìm hiểu về kết quả điều trị trước khi đặt vấn đề chi phí hút mỡ cằm giá bao nhiêu tại Việt Nam. Vì có khá nhiều khách hàng sau khi hút mỡ ở những cơ sở không tên tuổi, chất lượng kém đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười và tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ KIM của chúng tôi để khắc phục.

Nội dung thông tin chi phí hút mỡ cằm giá bao nhiêu tại Việt Nam trên đây hy vọng sẽ giúp bạn chủ động chuẩn bị cho ca thẩm mỹ của mình. Mọi vấn đề thắc mắc về chi phí và dịch vụ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Bệnh viện để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn bạn nhé !

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Chi phí hút mỡ cằm giá bao nhiêu tại Việt Nam là MỚI NHẤT appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2jDC5Vf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét