Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Giải đáp ngay căng da mặt không cần phẫu thuật là gì?

Câu hỏi: Chào chuyên gia, xin hỏi phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật là như thế nào và nên căng da bằng phương pháp phẫu thuật hay không phẫu thuật ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời từ chuyên gia.

Bạch Hải Yến – Hoàng Mai – Hà Nội

Trả lời: 

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi, về thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

cang-da-mat-khong-can-phau-thuat

Ảnh minh họa căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ sinh học

Căng da mặt không cần phẫu thuật là phương pháp thẩm mỹ làm trẻ hóa da, kéo căng da giúp nâng cơ, xóa nếp nhăn cho sa căng mịn hơn mà không phẫu thuật, không bóc tách. Hiện tại có 2 dạng căng da không phẫu thuật là:

– Căng da không phẫu thuật bằng chỉ sinh học: Là phương pháp dùng sợi chỉ sinh học tạo thành mạng lưới nâng đỡ và kéo căng da sang hai bên, ngăn da xuất hiện nếp nhăn nhờ đó bà da sáng đẹp trẻ hóa và căng mịn.

– Căng da không phẫu thuật bằng tiêm Botox, Filler: Là tiêm chất làm đầy vào trong da làm cho da căng bóng lên không bị trùng nhão.

Căng da mặt không cần phẫu thuật có ưu điểm là thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không xâm lấn và nhanh phục hồi, phương pháp này thường được áp dụng cho các trường hợp da lão hóa ở cấp độ nhẹ với các biểu hiện như xuất hiện nếp nhăn nông ở khóe miệng, cằm, trán, kha khô, trùng…. khả năng đàn hồi kém.

Vậy nên áp dụng phương pháp căng da không cần phẫu thuật hay phẫu thuật căng da? Như trên đã trình bày, bạn cần xác định được tình trạng lão hóa da của mình đang ở cấp độ nào, nếu ở cấp độ nhẹ bạn có thể áp dụng phương pháp không phẫu thuật, còn nếu ở cấp độ nặng hơn như nhiều nếp nhăn sâu, da sa trễ, chảy nhão có bọng mỡ… thì nên áp dụng phẫu thuật căng da nhé.

TÌM HIỂU THÊM:

star Căng da mặt ở đâu uy tín? – Khảo sát từ Diễn đàn thẩm mỹ

star Tạm biệt da mặt chảy xệ, da mặt săn chắc chỉ sau 1h

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn giải đáp căng da mặt không cần phẫu thuật là gì? Và nên áp dụng phương pháp căng da nào. Nếu còn thắc mắc gì bạn có thể liên hệ tới chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được chuyên gia giải đáp miễn phí nhé!
hotline81

Hoặc

tu-van

The post Giải đáp ngay căng da mặt không cần phẫu thuật là gì? appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/2iTITPl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét