Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Tư vấn ngay: Nâng mũi có bị biến chứng không ?

Câu hỏi

Chào Bác sĩ ! Em hiện là sinh viên, em muốn đi nâng mũi nhưng không biết nâng mũi có bị biến chứng không ? Thấy nhiều bạn đi tiêm filler về rất bình thường nhưng em không biết trường hợp của mình có bị gì không nữa. Em có thể đến tư vấn tại bệnh viện trực tiếp được không ạ, hay tư vấn tại Bv thì bắt buộc phải thực hiện. Mong bác sĩ tư vấn sớm cho em với ạ ! (Lệ Minh – Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn Lệ Minh ! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi về với Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc của chúng tôi. Bạn đang lo lắng vấn đề nâng mũi có bị biến chứng không, nội dung tư vấn dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

Nâng mũi có bị biến chứng không ? Nếu có thì có nguy hiểm không ?

Phẫu thuật nâng mũi và tiêm filler nâng mũi đều là những dịch vụ thẩm mỹ mũi rất hot hiện nay. Dù dịch vụ đã quá quen thuộc nhưng trước khi có quyết định nâng mũi khách hàng vẫn nơm nớp lo lắng nâng mũi có bị biến chứng không. Hiểu được tâm lý của khách hàng, các bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ KIM cho rằng, để khách hàng yên tâm thực hiện nâng thì thay vì đưa ra những thông tin quảng cáo, bệnh viện sẽ thông tin chi tiết về dịch vụ để khách hàng hiểu rõ thực sự nâng mũi có biến chứng hay không. Và nếu có thì nguyên nhân là do đâu để có cách phòng tránh tốt nhất.

Nâng mũi có bị biến chứng không 1

Sau khi nâng mũi, nếu cơ sở thẩm mỹ đó có chất lượng dịch vụ không tốt, bạn có thể gặp phải những biến chứng phiền phức.

Trả lời câu hỏi nâng mũi có bị biến chứng không, xin trả lời nâng mũi hoàn toàn có thể xảy ra biến chứng như sưng tấy, lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, lệch sống mũi…TUY NHIÊN trường hợp đó chỉ xảy ra khi bạn thực hiện tại một cơ sở có chuyên môn kém: Bác sĩ không có kinh nghiệm, trang thiết bị – chất liệu sụn không đạt tiêu chuẩn an toàn, và cũng có thể là do việc chăm sóc hậu phẫu bị sai cách.

Cụ thể những biến chứng và những nguyên nhân như sau:

– Mũi bị nhiễm trùng: Những dấu hiệu khi bị nhiễm trùng là mũi sẽ bị sưng đỏ, viêm, tiết mủ và có thể bị sốt ngay sau tuần đầu phẫu thuật.

– Mũi bị cong, vẹo, lệch, nghiêng: Đây là một trong những biến chứng sau nâng mũi thường gặp. Nguyên nhân là do bác sĩ phẫu thuật đặt mảnh ghép không đúng vị trí, khiến sống mũi bị lệch hoặc mảnh ghép không bám chắc vào xương hoặc cũng do trong quá trình rửa mặt chà sát mạnh quá khiến chiếc mũi bị lung lay.

– Thủng da đầu mũi: Thường là do những mảnh ghép đặt trong mũi quá dài, làm căng da đầu mũi, khiến mũi bị đâm thủng.

– Mũi bị lộ sóng và bóng đỏ sau phẫu thuật: Nguyên nhân lộ sống là do mặt sụn quá cao hoặc do da mũi quá mỏng mà lại nâng sống mũi quá cao.

Nâng mũi có bị biến chứng không 2

Bác sĩ tại Bệnh viện KIM thăm khám và tư vấn cho khách hàng ca phẫu thuật nâng mũi.

Để không phải lo lắng về vấn đề nâng mũi có bị biến chứng không bạn hãy chọn một trung tâm thẩm mỹ nâng mũi uy tín với đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi, có thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt để có thể an tâm làm đẹp.

Nói không với biến chứng khi nâng mũi tại KIM Hospital

Bệnh viện KIM là bệnh viện chuyên thực hiện nâng mũi S Line đẹp và an toàn, đến với chúng tôi các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu chiếc mũi đẹp mà không phải băn khoăn nâng mũi có bị biến chứng không. Nâng mũi tại bệnh viện KIM có các ưu điểm sau:

Thứ nhất: Bệnh viện KIM áp dụng công nghệ nâng mũi hiện đại của Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn quốc tế, đã được kiểm định chất lượng về quy trình nghiêm ngặt.

Thứ hai: Chúng tôi có kho sụn mũi nhân tạo được đúc sẵn với trên 1.000 kiểu dáng, kích thước được nhập khẩu từ nước ngoài và đã qua kiểm duyệt cho phép lưu hành của Bộ Y tế.

Thứ ba: Công nghệ 3D tiên tiến giúp bạn hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn chiếc mũi mình ưa thích và xem xét kiểu dáng mũi nào là phù hợp nhất trước khi phẫu thuật, nên khi thực hiện tính chính xác được đảm bảo tối ưu, không gây xâm lấn, tổn thương vùng lân cận.

Thứ : Với quy trình nâng mũi an toàn, vô trùng, ca nâng mũi của bạn sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng và an toàn. Bạn không phải lo nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo nữa.

Nâng mũi có bị biến chứng không 3

Ca phẫu thuật nâng mũi đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế tại Bệnh viện KIM. Yếu tố vô trùng, sát khuẩn nghiêm ngặt nên bạn không phải lo bị nhiễm trùng hay biến chứng.

Bằng việc hợp tác và trao đổi chuyên môn với nhiều bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ đáng tin cậy mà khi thực hiện bạn không phải lo lắng vấn đề nâng mũi có bị biến chứng không.Chúc bạn thực hiện thành công !

The post Tư vấn ngay: Nâng mũi có bị biến chứng không ? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2jSGjsY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét