Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Quy trình bấm mắt 2 mí được thực hiện như thế nào?

Câu hỏi

Chào Bác sĩ! Em nghe bảo bấm mí rất đơn giản, phẫu thuật khoảng tầm 30 phút là xong nhưng em thắc mắc quy trình bấm mắt 2 mí được thực hiện như thế nào, vì thấy làm đơn giản nhưng hiệu quả cao nên em muốn được tư vấn rõ hơn. Cảm ơn BS giải đáp! (Linh, Nha Trang)

Trả lời

Chào bạn Linh!

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về cho chúng tôi, với vấn đề “quy trình bấm mắt 2 mí được thực hiện như thế nào?” của bạn, các chuyên gia tại bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Là một công nghệ thẩm mỹ đơn giản, lại phù hợp cho cả nam giới và nữ giới bị mắc phải các khuyết điểm về mí mắt, khiến mí mắt không được lộ rõ, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của diện mạo khuôn mặt, vì thế bấm mí mắt đang dần trở thành xu hướng thẩm mỹ được nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích.

bấm mắt 2 mí

Bấm mắt 2 mí giúp mắt to tròn và long lanh hơn

Giải đáp kỹ thuật bấm mắt 2 mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Dịch vụ bấm mắt 2 mí được rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ đưa vào sử dụng tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng áp dụng một quy trình thực hiện bài bản, đầy đủ các công đoạn an toàn, đạt chuẩn. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ và chất lượng của mí mắt sau khi thực hiện.

Với việc áp dụng quy trình bấm mắt 2 mí Hàn Quốc tiên tiên do chính các chuyên gia hàng đầu chuyển giao công nghệ, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tự hào khi sở hữu một quy trình bấm, nhấn mí mắt tuyệt vời với các bước sau:

  1. Thăm khám tư vấn: Mỗi khách hàng sẽ được Bác sĩ thăm khám tình trạng mí mắt để từ đó đưa ra phương pháp bấm mắt 2 mí đẹp, phù hợp.
  2. Đo vẽ nếp mí: Sau khi thực hiện xong việc thăm khám, Bác sĩ sẽ dùng bút y tế tiến hành đo vẽ nếp mí mới tại các vị trí đã được xác định trước đó.
  3. Tiến hành bấm mắt 2 mí: Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bấm mí mắt sẽ được tiến hành vô trùng để tránh tình trạng lây nhiễm chéo, Bác sĩ dùng dụng cụ bấm mí kết hợp với chỉ thẩm mỹ luồn trực tiếp, cẩn thận để tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt.
  4. Chiếu đèn chống đau sưng: Sau 30 phút bấm mắt 2 mí, duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ sử dụng đèn chiếu giảm sưng bầm công nghệ Smalux và ánh sáng LED giúp mí mắt mau hồi phục.
  5. Hướng dẫn chăm sóc: Trước khi ra về, Bác sĩ kiểm tra đường mí mắt lần cuối, kê thuốc kháng sinh và tư vấn cách chăm sóc mắt tại nhà đúng cách.
bấm mắt 2 mí hàn quốc

Quy trình bấm mí mắt an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Để có được đôi mắt 2 mí đẹp và an toàn thì việc quan tâm đến địa chỉ bấm mí mắt ở đâu hiệu quả là điều vô cùng quan trọng. Với việc áp dụng công nghệ bấm mắt 2 mí do chính các chuyên gia hàng đầu từ Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao cùng quy trình bấm mí mắt đạt chuẩn, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh tự tin là địa chỉ thẩm mỹ chất lượng dành cho bạn.

Tự hào khi thực hiện hơn 10.000 ca thẩm mỹ thành công cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn chắc chắn sở hữu dịch vụ bấm mắt 2 mí đẹp hoàn hảo như sao Hàn. Chúc bạn sức khỏe!

Xem nhiều hơn tại: http://ift.tt/2ivI91G

The post Quy trình bấm mắt 2 mí được thực hiện như thế nào? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2hKh4ds
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét