Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Tư vấn dịch vụ trẻ hóa làm hồng môi thâm Angel Lips

Trẻ hóa làm hồng môi thâm Angel Lips bằng công nghệ Matrixell được thẩm mỹ Xuân Hương đánh giá là phương pháp trị môi thâm an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Với nhiều tính năng vượt trội, công nghệ này sẽ giúp bạn khắc phục đôi môi bị thâm đen, sần sùi, khô ráp. Đồng thời, nó mang đến cho phái đẹp nét trẻ trung, quyến rũ, hồng hào trên từng vân môi, cải thiện phúc tướng, tự tin, may mắn đón Tết đến, xuân về.

 

dich-vu-tre-hoa-lam-hong-moi-tham-angel-lips

Tư vấn dịch vụ trẻ hóa làm hồng môi thâm Angel Lips

Khuyến mãi

THỜI ĐIỂM VÀNG TÂN TRANG NHAN SẮC

(Chương trình áp dụng từ ngày 01/12/2016 đến ngày 1/1/2017)

LÀM HỒNG MÔI THÂM ANGEL LIPS

Giảm 30% - Khi mua buổi
Giảm 50% buổi đầu, Giảm 40% các buổi tiếp theo - Khi mua liệu trình

ĐÓN GIÁNG SINH, MỪNG NĂM MỚI CÙNG TMV XUÂN HƯƠNG

Trong tháng 12 , chào đón Noel và tết Dương lịch, khách hàng sử dụng dịch vụ trên 5 triệu đều được bốc thăm nhiều phần quà may mắn trên cây thông Noel

XEM CHI TIẾT PHẦN QUÀ TẠI:

Chi tiết khuyến mãi khác

ĐÔI MÔI THÂM ĐEN, XỈN MÀU VÌ ĐÂU?
Theo các chuyên gia, môi bị thâm là biểu hiện của việc tế bào Melanocytes bị tổn thương. Khi đó, nó kích thích hắc tố Melanin tăng tiết nhiều và tập trung trên vùng môi. Do đó, đôi môi không còn hồng hào mà trở nên thâm đem và kém mịn màng. Muốn điều trị môi thâm một cách nhanh chóng và hiệu quả, chúng ta cần biết được nguyên nhân vì đâu môi thâm?.
  • Hút thuốc lá: Nghiên cứu cho thấy, thành phần của thuốc lá có chứa Nicotine. Nó không những gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn khiến đôi môi biến màu, thâm tái nếu sử dụng trong một thời gian dài.
  • Uống trà và café: Chất Caffeine chứa trong trà và cà phê là nguyên nhân khiến đôi môi bị đổi sắc và hàm răng ố vàng. Thế nhưng, có rất nhiều người, đặc biệt là chị em văn phòng thường xuyên sử dụng hàng ngày mà không hề hay biết.
  • Ánh nắng mặt trời: Ánh sáng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu làm da  môi bị tổn thương và thúc đẩy việc sản xuất sắc tố melanin. Hơn nữa, tia tử ngoại có trong ánh nắng còn làm môi khô sần và dễ bị nứt nẻ. Do đó, nếu để da môi tiếp xúc trực tiếp quá lâu dưới ánh nắng mặt trời, lâu dần đôi môi của bạn sẽ trở nên sạm màu, khô nứt.
  • Tình trạng mất nước: Cơ thể không được cung cấp đủ nước, không khí khô hanh làm mất đi lượng nước cần thiết, sẽ làm cho môi bị khô, sau đó ngày càng thâm. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đôi môi thâm đen.
  • Ngậm môi: Nhiều chị em vẫn nghĩ rằng liếm môi sẽ giúp đôi môi bớt khô hơn. Thế nhưng thực tế không phải như vậy. Thói quen ấy sẽ vô tình làm mất lớp dầu tự nhiên bảo vệ môi, khiến môi nứt nẻ và từ đó môi sạm dần đi.
  • Dùng son môi kém chất lượng: Dùng son môi là nhu cầu làm đẹp không thể thiếu của các chị em, nhưng bạn chỉ nên sử dụng son của các thương hiệu nổi tiếng, đã được các cơ quan chức năng kiểm duyệt. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại son môi chứa chì – một hóa chất độc hại nếu sử dụng thường xuyên sẽ khiến môi thâm và gây ung thư.
dich-vu-tre-hoa-lam-hong-moi-tham-angel-lips-1

Nguyên nhân nào dẫn đến môi thâm?

Tại sao NÊN SỬ DỤNG TRẺ HÓA LÀM HÔNG MÔI THÂM BẰNG MATRIXELL?


  • An toàn hiệu quả tuyệt đối:
    công nghệ laser tiên tiến hiện đại nhất 2016 với những tính năng vượt trội có khả năng tự điều chỉnh bước sóng năng lượng phù hợp với cấu trúc da tùy cơ địa. Ngoài điều trị môi thâm hiệu quả còn giúp tái tạo phần mô mỏng của môi thêm săn chắc khỏe mạnh.
  • Đem lại diện mạo hồng hào, căng mọng sau điều trị:
    Với bước sóng ánh sáng 2940 nm đi sâu vào phần mô trên của môi cải thiện cấu trúc da. Năng lượng laser Matrixell cho phép cải thiện cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài môi. Chỉ sau lần trị liệu đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt. Phương pháp này sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp tại bệnh viện để đảm bảo độ an toàn cao nhất.
  • Không đau đớn, không biến chứng, không xâm lấn:
    Công nghệ sử dụng bước sóng nhẹ nhàng đi vào các lớp niêm mạc không phẫu thuật nên sẽ không tạo cảm giác đau đớn. Bước sóng năng lượng có khả năng tự điều chỉnh để phù hợp cấu trúc mức độ niêm mạc từng cơ địa không xâm lấn đến vùng da xung quanh.
  • Liệu trình điều trị nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng:
    Chỉ từ 1 – 3 lần điều trị, vùng môi thâm không đồng màu sẽ được cải thiện hiệu quả. Đem lại cho bạn làn môi căng mọng, hồng hào tự nhiên quyến rũ như mong đợi. Đặc biệt không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

AI NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRẺ HÓA LÀM HỒNG MÔI THÂM ANGEL LIPS?

  • Tất cả nam và nữ
  • Những ai môi thâm do nhiều chì, hút thuốc,…
  • Những ai đã điều trị môi thâm nhưng chưa hiệu quả

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG – ĐỊA CHỈ TƯ VẤN TRẺ HÓA LÀM HỒNG MÔI THÂM AN TOÀN

Cùng với các dịch vụ làm hồng nhũ hoa Baby Doll, trẻ hóa da mặt Baby Face, dịch vụ trẻ hóa làm hồng môi thâm Angel Lips bằng công nghệ Matrixell hứa hẹn mang đến cho bạn hiệu quả điều trị tốt nhất. Hơn 20 năm hình thành và phát triển thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa làm đẹp và tư vấn làm đẹp luôn đi đầu trong ưng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện đại bậc nhất. Trong đó có Matrixell là công nghệ điều trị môi thâm mới nhất hiện nay. Với tính năng vượt trội, chữa trị môi thâm Angel Lips sẽ mang đến kết quả điều trị tốt nhất đang được chúng tôi tư vấn thành công cho rất nhiều khách hàng của mình.

dich-vu-tre-hoa-lam-hong-moi-tham-angel-lips-2

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ điều trị môi thâm uy tín nhất

Liệu trình điều trị diễn ra nhanh chóng bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến hiện đại bạn sẽ không đau đớn, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Sau khi điều trị bạn sẽ có đôi môi ưng ý hồng hào, căng mọng và quyến rũ, khắc phục hiệu quả các khuyết điểm vốn có của đôi môi như:

  • Môi thâm, khô nứt nẻ do cơ thể bị thiếu nước.
  • Môi bị thâm đen do thiếu vitamin C.
  • Môi thâm sạm do hóa chất từ việc quá lạm dụng son môi.
  • Môi khô và thâm đen do tiếp xúc trực tiếp quá lâu dưới ánh sáng mặt trời.
  • Môi thâm do thường xuyên hút thuốc là và sử dụng đồ uống có chứa caffein

Quy trình TRẺ HÓA LÀM HỒNG MÔI THÂM ANGEL LIPS 

  • Thăm khám và tư vấn:
    Ngay sau khi quyết định sử dụng dịch vụ trẻ hóa làm hồng môi thâm tại Xuân Hương, khách hàng sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn tình trạng vùng môi bị thâm đen để đưa ra liệu trình điều phù hợp nhất.
  • Vệ sinh môi, tẩy tế bào chết trước khi tiến hành điều trị:
    Sau khi quyết định liệu trình điều trị khách hàng được các bác sĩ chuyển sang phòng điều trị tiến hành làm sạch môi để loại bỏ vi khuẩn, tế bào chết môi để hấp thụ dưỡng chất hiệu quả.)
  • Chiếu bước sóng ánh sáng Matrixell lên môi:
    Bác sĩ tiến hành chiếu bước sóng và điều chỉnh năng lượng phù hợp với độ dày mỏng vủa vùng niêm mạc môi. Tia laser sẽ tác động xuyên sâu bóc tách các sắc tố, đánh bật và làm chúng vỡ vụn trong lúc điều trị đồng thời sản sinh collagen giúp làm mới và tái tạo hiệu quả.
  • Làm sạch môi và thoa tinh chất dưỡng môi:
    Kết thúc liệu trình điều trị, khách hàng sẽ được tiến hành thoa tinh chất tế bào gốc tươi lên môi nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo và trẻ hóa da.
  • Hướng dẫn sau điều trị tại nhà bằng sản phẩm đặc trị tại nhà

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ

  • Thời gian thực hiện: 10 phút (Tùy vào sắc tố môi)
  • Liệu trình: 1 - 3 buổi
  • Chi phí thực hiện: 5 Triệu/ Lần

KẾT QUẢ SAU KHI TRẺ HÓA LÀM HỒNG MÔI THÂM ANGEL LIPS

  • Đôi môi được cải thiện rõ rệt, căng mọng, hồng hào tự nhiên.
  • Đôi môi trở lên săn chắc, khỏe mạnh
  • Hiệu quả lâu dài

dich-vu-tre-hoa-lam-hong-moi-tham-angel-lips-3
**Lưu ý: Kết quả có thể thay đổi tùy vào cơ địa mỗi người

dich-vu-tre-hoa-lam-hong-moi-tham-angel-lips-4

Khách hàng trước và sau khi điều trị môi thâm tại xuân Hương**Lưu ý: Kết quả có thể thay đổi tùy vào cơ địa mỗi người

CHĂM SÓC SAU KHI TRẺ HÓA LÀM HỒNG MÔI THÂM ANGEL LIPS

  • Tuân thủ mọi sự hướng dẫn của bác sĩ điều trị.
  • Bôi kem đặc trị trong mấy ngày đầu theo đơn thuốc của bác sĩ.
  • Kiêng nước từ 2 – 3 ngày sau khi điều trị

Xem clip làm hồng môi thâm Angel Lips

Câu hỏi liên quan đến điều trị môi thâm

Điều trị môi thâm có đau không?
Thẩm mỹ viện Xuân Hương tư vấn điều trị môi thâm bằng công nghệ Matrixell. Đây là công nghệ trị môi thâm bằng laser hiện đại nhất. Matrixell sử dụng bước sóng nhẹ nhàng tiến sâu vào các lớp niêm mạc, không phẫu thuật nên sẽ không tạo cảm giác đau đớn. Hơn thế nữa, bước sóng năng lượng này có khả năng tự điều chỉnh phù hợp với cấu trúc, mức độ niêm mạc từng cơ địa nên không xâm lấn đến vùng da xung quanh.

Kết quả trị môi thâm bằng công nghệ Matrixell giữ được bao lâu?

Năng lượng laser Matrixell cho phép cải thiện cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài môi. Chỉ sau lần trị liệu đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt. Kết quả điều trị môi thâm bằng Matrixell giữ được từ 1-3 năm hoặc hơn thế nữa, tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Thẩm mỹ Xuân Hương với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao sẽ tư vấn, hướng dẫn bạn cách chăm sóc môi để có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, hạn chế thương tổn một cách tối đa.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ xin vui lòng liên hệ

  • THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG
  • Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Hotline : 18006999 – 094 572 6666
  • Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tư vấn dịch vụ trẻ hóa làm hồng môi thâm Angel Lips appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2hEm1kP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét