Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Cắt mí mắt ở đâu đẹp mà không lo biến chứng?

Cắt mí mắt ở đâu đẹp mà không lo biến chứng đang là thắc mắc cần giải đáp của nhiều chị em phụ nữ đang có mong muốn cải thiện đôi mắt to tròn long lanh, đẩy lùi lão hóa. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về phương pháp làm đẹp cho đôi cửa sổ tâm hồn.

* Cắt mí mắt giá bao nhiêu

* Chăm sóc sau khi cắt mí mắt

mắt đẹp hàn 1

Cắt mí mắt ở đâu đẹp mà không lo biến chứng?

Theo thời gian, đôi mắt của chúng ta dần bị lão hóa, đặc biệt là ở vùng da mí mắt. Lúc này da sẽ bị chùng khiến mắt bị sụp mí làm cho đôi cửa sổ tâm hồn bị lờ đờ, thiếu sức sống, cảm giác như lúc nào cũng buồn ngủ. Không những thế, sụp mí mắt còn khiến bạn trông già trước tuổi nữa.

Khi nào nên cắt mí mắt?

Có khá nhiều trường hợp lầm tưởng giữa bấm mí mắt và cắt mí là một, tuy nhiên đây lại là 2 kỹ thuật khác nhau, được áp dụng cho những trường hợp cụ thể của riêng từng người. Bác sĩ sẽ xem xét tình trạng mí mắt của khách hàng, tùy theo mức độ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp.

+ Bấm mí mắt thường áp dụng cho các trường hợp mắt 1 mí nhỏ, mắt lươn, vùng da mắt chưa bị lão hóa, ít mỡ thừa, da chùng.

+ Cắt mí mắt được chỉ định khi mắt bị sụp mí do da chùng mỡ thừa gây ra hoặc mắt một mí nhưng vùng da quanh mắt thiếu độ đàn hồi.

Mô phỏng tiến trình cắt mí mắt

Một số tình trạng bị lão hóa nhiều có thể áp dụng phương pháp Midface 3 trong 1 vừa loại bỏ mỡ thừa da chùng mi dưới, vừa nâng cơ chảy xệ gò má và xóa nếp nhăn rãnh mũi má.

Cắt mí mắt ở đâu đẹp mà không lo biến chứng?

Tình trạng mỡ thừa, da chùng làm sụp mí khiến đôi mắt trở nên lờ đờ, thiếu sức sống, khiến chị em phụ nữ tự tin với nhan sắc của mình, chính vì thế, cắt mí mắt đang là kỹ thuật được ưa chuộng để phái đẹp lấy lại đôi cửa sổ tâm hồn một cách nhanh chóng, đẩy lùi lão hóa. Tuy nhiên, rõ ràng không phải ở trung tâm nào cũng có thể phẫu thuật an toàn cho khách hàng, do đó có khá nhiều chị em thắc mắc về vấn đề cắt mí mắt ở đâu đẹp mà không lo biến chứng.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với cơ sở hạ tầng tiện nghi, hiện đại

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ nhờ hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu từ thiên đường làm đẹp xứ Kim Chi. JW luôn thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp mới, đặc biệt là phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc, mang đến đôi mắt to tròn, xinh xắn, thêm sự tươi trẻ cho gương mặt.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung chính là học trò của chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu tại Hàn Quốc, TS. BS. Hong Lim Choi.

Đội ngũ bác sĩ trình độ cao, chuyên sâu về tay nghề tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Ngoài công nghệ được trực tiếp chuyển giao, JW còn có đội ngũ bác sĩ trình độ cao, chuyên sâu, được đào tạo bởi chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu Hàn Quốc TS. BS. Hong Lim Choi, đồng thời có sự hỗ trợ từ các trang thiết bị Y tế hiện đại theo chất lượng ISO 9001:2015.

Phẫu thuật cắt mí mắt cho khách hàng được thực hiện trong phòng mổ có điều kiện vô trùng tại JW

 

Hình ảnh cắt mí mắt được thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Khách hàng có đôi mắt hai mí đẹp sau khi cắt mí Hàn Quốc và loại bỏ da chùng mỡ thừa vùng mắt tại JW

Trường hợp đôi mắt một mí được phẫu thuật tạo mắt hai mí bằng công nghệ cắt mí mắt

Với những trường hợp bị lão hóa nhiều có thể áp dụng công nghệ Midface để cải thiện đôi mắt cũng như giúp gương mặt thêm phần trẻ trung

The post Cắt mí mắt ở đâu đẹp mà không lo biến chứng? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2j3f3uU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét