Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Thử ngay 10 cách giảm béo nhanh, an toàn, hiệu quả được khoa học công nhận

Cách giảm béo như thế nào an toàn, hiệu quả, nhanh chóng luôn là câu hỏi của nhiều chị em phái đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách giảm béo sao cho hiệu quả và không ảnh hưởng tới sức khỏe.  Bài viết dưới đây chia sẻ 10 cách giảm béo nhanh an toàn đã được kiểm chứng, và công nhận còn chần chờ gì nữa mà bạn không giảm béo ngay hôm nay, hãy trải nghiệm và chia sẻ với mọi người.

Lý do bạn nên giảm cân ngay lập tức

Đối với chị em phụ nữ thừa cân, béo phì luôn là nỗi ám ảnh, tự ti khi đối diện vối mọi người. Không được mặc những bộ đồ mà mình thích, đặc biệt béo cũng khiến nhiều cô nàng thu mình, gặp nhiều trắc trở về đường tình duyên.

Nguy hiểm hơn, béo phì còn là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh nguy hiểm đến sức khỏe như: xơ cứng mạch thần kinh, huyết áp cao, bệnh tim mạch,… thậm chí là ung thư. Do đó, giảm béo thế nào an toàn, hiệu quả là điều được rất nhiều chị em quan tâm.

Cách giảm béo 1

Lý do bạn nên giảm béo ngay lập tức

Cách giảm béo an toàn, hiệu quả cấp tốc

Hiện nay, có vô vàn cách giảm béo khiến nhiều người khá hoang mang khi lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp. Nếu bạn chưa biết cách giảm béo như thế nào hiệu quả thì hãy tham khảo ngay 10 cách giảm cân đã được khoa học chứng minh sau đây:

  1. Uống nước, nhất là trước các bữa ăn

Uống nước, đặc biệt vào trước bữa ăn là cách giảm béo hiệu quả. Vì sao vậy? Một nghiên cứu đã chỉ ra răng, uống nửa lít nước khoảng 30 phút trước khi ăn sẽ khiến chúng ta ăn ít đi và tăng khả năng giảm cân lên tới 44%.

  1. Nên ăn sáng bằng trứng

Ăn sáng bằng trứng sẽ hấp thụ ít calorie hơn trong vòng 36 tiếng tiếp theo, cũng như giảm bớt cân và tiêu mỡ. Vì thế, đây cũng là cách giảm béo đơn giản, hiệu quả bạn nên lưu ý.

  1. Uống cà phê, nhất là cà phê đen

Chất caffeine trong cà phê có khả năng tăng hoạt động trao đổi chất từ 3-11% và tăng tốc độ đốt mỡ thừa từ 10-29%. Uống cà phê, đặc biệt là cà phê đen do đó trở thành mẹo giảm cân được nhiều người tin dùng.

  1. Uống trà xanh

Giống cà phê, trà xanh cũng có tác dụng giảm cân. Mặc dù chỉ chứa lượng nhỏ caffeine, nhưng trà xanh lại chứa chất chống oxy hóa rất tốt có tên catechin, hoạt động phối hợp với caffeine làm tăng cường quá trình đốt mỡ thừa.

Cách giảm béo 2

Giảm béo như thế nào an toàn, hiệu quả?

5.Sử dụng dầu dừa khi nấu ăn là cách giảm béo hiệu quả

Sử dụng dầu dừa khi nấu ăn là cách đơn giản giúp bạn giảm béo. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là khả năng giảm béo của dầu dừa chỉ phát huy khi chúng ta dùng nó thay cho dầu mỡ thông thường để nấu ăn, thay vì chỉ rưới dầu dừa lên đồ ăn đã nấu.

Một số nghiên cứu cho thấy những người bổ sung glucomannan vào thực đơn giảm nhiều cân hơn so với những người không dùng.

  1. Ăn ít đường

Nếu muốn giảm cân, bạn hãy cắt giảm lượng đường vẫn thường tiêu thụ, và hãy chắc chắn là bạn đọc kỹ bao bì, bởi nhiều sản phẩm tự xưng là giảm cân cũng chứa rất nhiều đường.

  1. Ăn kiêng theo chế độ low-carb

Nếu bạn muốn giảm cân theo cách hạn chế carbohydrate, hãy cân nhắc chế độ ăn kiêng low-carb.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng cách ăn kiêng này giúp giảm cân gấp 2-3 lần so với chế độ ăn kiêng ít mỡ thông thường mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho bạn.

  1. Dùng bát đĩa ăn nhỏ hơn

Nghe có vẻ hơi kỳ quặc, nhưng một số nghiên cứu đã cho thấy việc dùng bát đĩa ăn kích thước nhỏ có thể giúp người ăn tự động giảm lượng calorie nạp vào cơ thể.

  1. Tập tạ

Một trong những mặt trái của việc ăn kiêng là làm giảm cơ bắp và làm chậm quá trình trao đổi chất, dẫn đến cảm giác thèm ăn.

Cách tốt nhất để chống lại điều này là thực hiện các bài tập tăng sức đề kháng (resistance exercise) như nâng tạ.

Nghiên cứu cho thấy tập tạ giúp hoạt động trao đổi chất trong cơ thể luôn diễn ra ở mức cao cũng như có lợi cho việc duy trì cơ bắp.

  1. Nhai kỹ

Não bộ phải mất một lúc lâu mới nhận ra rằng bạn đã ăn đủ hay chưa. Việc nhai kỹ và chậm rãi sẽ giúp bạn ăn ít hơn, và tăng sản sinh các hormone có lợi cho việc giảm cân.

cách giảm béo 3

Giảm béo công nghệ cao như thế nào?

Ngoài 10 cách giảm béo trên đây, giảm béo tầng sâu Triple Action chính là phương pháp giảm béo công nghệ cao giúp bạn mau chóng sở hữu thân hình đáng mơ ước. Năng lượng nhiệt từ sóng siêu âm xuyên qua da, tác động tới độ sâu đáng kinh ngạc, có khả năng chạm tới các tầng mỡ sâu nhất để hóa lỏng mỡ cứng thành mỡ mềm, có tác dụng triệt tiêu mỡ đến tận cùng, trả lại cho bạn vòng eo “con kiến” như thời con gái.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ giảm béo tại Xuân Hương, mời các bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945726666

The post Thử ngay 10 cách giảm béo nhanh, an toàn, hiệu quả được khoa học công nhận appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2FFxaBW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét