Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Tạm Biệt Nếp Nhăn Với Phương Pháp Căng Da Nội Soi

Kỹ thuật điều trị nhăn da trán được ưa chuộng và mang lại hiệu nhất hiện nay là phương pháp phẫu thuật căng da. Chỉ qua 01 lần phẫu thuật duy nhất, bạn sẽ xoá bỏ những vết nhăn đáng ghét và tìm lại làn da căng mịn, đầy sức sống cho mình.

Tạm Biệt Nếp Nhăn Với Phương Pháp Căng Da

Các hocmon sinh lý giúp cơ thể người phụ nữ đầy đặn, da dẻ hồng hào, căng mọng. Theo thời gian, các hocmon sinh lý này bắt đầu suy giảm dần, khiến da lão hoá, nhăn nheo, chảy xệ. Các thói quen xấu như nhíu mày, nhăn trán, hay thức khuya cũng làm cho da nhăn nheo, lão hoá sớm. Phương pháp căng da là kỹ thuật được đánh giá cao bởi tính hiệu quả, triệt để và lâu dài. Chỉ 01 lần phẫu thuật duy nhất là bạn đã đạt được kết quả như mong đợi.

Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giúp bạn khắc phục làn da nhăn nheo của mình bằng phương pháp phẫu thuật căng da trán. Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có thâm niên lâu năm trong ngành phẫu thuật làm đẹp. Hầu hết các bác sĩ đều được tu nghiệp tại các nước có nền y học, thẩm mỹ phát triển vượt trội sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho làn da của bạn. Ths.Bs Bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc với hơn 12 kinh nghiệm và trên 8000 ca phẫu thuật thẩm mỹ đã đem lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

sửa mũi gồ kiểu hàn quốc

Phẫu thuật căng da trán bằng nội soi ( Endotine) là phương pháp được ưa chuộng và thiết thực nhất hiện nay bởi nó tác động đến cả 2 lớp mặt là lớp da bên ngoài và lớp màng cơ bên trong, giúp xoá các vết nhăn ở trán bằng cách kéo vùng da trán đang bị chảy sệ lên. Kết quả căng da sau phẫu thuật được giữ rất lâu lên đến trên 10 năm. Ngoài ra có thể kết hợp căng da trán nội soi với xóa nếp nhăn giữa hai cung mày để da vùng trán được căng và láng mịn hơn

h1

Với đội ngũ điều dưỡng care 24 sẽ chăm sóc bạn sau phẫu thuật. Bạn sẽ được chăm sóc vết thương đồng thời hướng dẫn kỹ cách bảo vệ và giữ gìn vết thương tốt nhất sau hậu phẫu. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về kỹ thuật căng da trán hay độn trán tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng trực tuyến hoặc đến trực tiếp để được các bác sĩ hướng dẫn kỹ hơn về cách thức chăm sóc vết thương sau mổ.

doi-ngu-dieu-duong-1

Bộ phận điều dưỡng chuyên nghiệp tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc

Cơ sở hạ tầng được xây dựng hoàn toàn mới theo kiến trúc bệnh viện quốc tế. Phòng nghĩ dưỡng sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh sẽ đem lại cho bạn cảm giác yên bình, thoải mái nhất.

chỉnh sửa mũi bị lệch tại thẩm mỹ Hàn Quốc

Cơ sở hạ tấng khang trang hiện đại.

Sửa mũi gồ kiểu Hàn Quốc

Tạm Biệt Nếp Nhăn Với Phương Pháp Căng Da

The post Tạm Biệt Nếp Nhăn Với Phương Pháp Căng Da Nội Soi appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2FcBFnj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét