Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Cách trị môi dày tại nhà – Mẹo làm đẹp tự nhiên

Hướng dẫn các cách trị môi dày tại nhà hiệu quả không ngờ vừa giúp che khuyết điểm môi lại là cách chăm sóc da môi mềm hơn. Bạn nhớ lưu lại áp dụng để kiểm chứng nhé!

Hướng dẫn cách trị môi dày tại nhà

Cách trị môi dày tại nhà nhờ trang điểm: trang điểm là cách nhanh và hiệu quả nhất với các cách tự nhiên làm môi mỏng lại, cách làm như sau. Thoa 1 lớp kem che khuyết điểm lên mặt, nhớ dậm xung quanh viền môi để che đi phần viền môi cũ, tạo lớp viền mới mỏng hơn. Dùng bút kẻ viền môi có màu tương tự như màu son để tạo ra đường viền môi mới. Chọn màu son có tông sáng nhẹ như cam và hồng tô theo vị trí đường viền môi mới là bạn đã có thể sở hữu bờ môi mỏng hơn hẳn.

cach-tri-moi-day-tai-nha

Trang điểm, kẻ viền môi mới sẽ giúp môi bạn nhỏ hơn

– Cách trị môi dày tại nhà nhờ tẩy da chết: đây cũng là cách làm môi nhỏ lại cực kì hiệu quả. Tham khảo ngay một số cách tẩy da chết cho môi tại nhà nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả, siêu tiết kiệm.

+ Tẩy da chết cho môi bằng muối, đường và vaseline: trộn hỗn hợp muối, đường và vaseline cho nhuyễn, thoa hỗ hợp này lên môi để trong khoảng 5 phút, kết hợp massage nhị nhàng cho đến khi lớp da chết dần bong hết. Sau khi xong nên rửa lại môi bằng nước ấm, kiên trì thực hiện bạn sẽ có làn môi mềm mại và nhỏ đi trông thấy.

+ Tẩy da chết cho môi bằng cam và chanh: cắt một lát chanh hoặc cam rồi chà nhẹ lên môi, rửa sạch lại sẽ giúp cho môi sáng hơn.

Cách trị môi dày tại nhà có hiệu quả không? Cách nào hiệu quả nhất?

Các cách trị môi dày tại nhà trên đây rất đơn giản và dễ làm, tuy nhiên các cách này lại không thể làm môi nhỏ lại trông thấy rõ ràng và cho hiệu quả dài lâu được, hơn nữa bạn cũng phải khá tốn công sức. Vậy có cách nào giúp môi nhỏ lại hiệu quả nhất?

Hiện nay với sự phát triển của các kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại thì việc làm môi bé lại không còn quá khó khăn nữa. Chỉ sau vài giờ phẫu thuật, bạn đã có thể sở hữu đôi môi thon gọn, loại bỏ hoàn toàn phần môi thừa, môi dày thiếu thẩm mỹ trên khuôn miệng. Phẫu thuật thu nhỏ môi được tiến hành bằng cách loại bỏ vùng niêm mạc và cơ vòng môi thừa nằm ngoài ranh giới niêm mạc khô và ướt. Sau đó, bác sĩ sẽ khâu lại hai mép niêm mạc bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu mà không cần cắt chỉ. Phẫu thuật môi nhỏ lại được thực hiện đảm bảo thẩm mỹ và an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, thẩm mỹ viện hàn quốc tại TPHCM có uy tín lâu năm. Sau phẫu thuật bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều với vẻ bề ngoài của mình, nhất là đôi môi.

Hi vọng với các cách trị môi dày tại nhà trên đây, bạn sẽ có cách chăm sóc môi đúng cách, giúp môi mềm mại và thon gọn hơn hiệu quả và an toàn nhất.

 

The post Cách trị môi dày tại nhà – Mẹo làm đẹp tự nhiên appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2HJIYjW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét