Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Mách bạn 3 cách khắc phục da mặt bị chảy xệ hiệu quả nhất hiện nay

1. Cách làm căng da mặt tự nhiên nhờ đắp mặt nạ

Mặt nạ dưỡng da là biện pháp cần thiết cho cho làn da lão hóa, đặc biệt với tình trạng da má chảy xệ. Ngoài mặt nạ dưỡng chất của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng, bạn có thể sử dụng mặt nạ giảm nếp nhăn làm từ một số nguyên liệu tự nhiên dễ tìm như: rau củ, trái cây, sữa chua, mật ong,…

Mặt nạ sữa bột, vitamin E, mật ong - Cách làm giảm da má bị chảy xệ

Mặt nạ sữa bột, vitamin E, mật ong – Cách làm giảm da má chảy xệ

Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 1 công thức làm mặt nạ căng da mặt được nhiều chị em phản hồi tích cực nhất hiện nay: Mặt nạ sữa bột + Vitamin E + mật ong.

  • Chuẩn bị nguyên liệu: 2 muỗng canh sữa bột, 1 vài giọt dầu vitamin E, 1 thìa mật ong tự nhiên.
  • Cách thực hiện:

+ Rửa mặt và tay thật sạch trước khi thực hiện.

+ Bạn trộn đều các nguyên liệu trên và thoa đều lên da mặt, để yên 10 phút và rửa sạch mặt bằng nước mát giúp lỗ chân se khít. Kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/tuần sẽ đem lại cho bạn hiệu quả tốt nhất.

2. Duy trì thói quen sinh hoạt tốt

Theo các chuyên gia, thói quen sinh hoạt hàng ngày cũng có thể trở thành nguyên nhân tác động tới tình trạng da mặt. Chính vì thế, bên cạnh việc đắp mặt nạ, bạn cần chú ý duy trì thói quen sinh hoạt tốt để có làn da khỏe mạnh, săn chắc.

Rửa mặt bằng nước lạnh

Các chuyên gia nhận định, việc rửa mặt bằng nước lạnh có tác dụng làm lỗ chân lông se nhỏ lại và làn da căng hơn. Tuy nhiên, bạn không nên dùng nước quá lạnh (như nước đá hay đá viên) để rửa mặt vì chúng dễ gây kích ứng và tổn thương da.

cách làm căng da mặt-5

Bạn chỉ nên dùng nước mát thay vì các loại nước đá, đá viên

Đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ

Vitamin và các loại khoáng chất có chứa trong các loại hoa quả, rau xanh chính là nguồn dinh dưỡng nuôi dưỡng da đẹp sâu bên trong. Bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm sau đây: rau chân vịt, cà rốt, súp lơ, bơ, dứa (thơm), dưa hấu,…

Ngoài ra, bạn cần bổ sung nước đủ cho cơ thể trong 1 ngày để thanh lọc cơ thể, giúp da giữ ẩm tốt hơn và hạn chế các nếp nhăn.

Massage mặt hàng ngày

Massage mặt giúp làm dãn các cơ, tăng cường tuần hoàn máu và dinh dưỡng cho da mặt. Nếu bạn thực hiện massage mặt 10 – 15 phút đều đặn mỗi ngày thì có khả năng giảm thiểu nếp nhăn và làm căng da mặt. Để massage da má bị chảy xê, bạn có thể thực hiện theo các bước như sau:

Massage - Liệu pháp ngăn chặn da má bị chảy xệ

Massage  – Liệu pháp ngăn chặn da má, mặt bị chảy xệ

 Bạn rửa mặt sạch sẽ, sau đó, sử dụng lưng bàn tay, nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào vùng da xung quanh cằm và dưới cằm để kích thích các tế bào da, giúp da mặt chống bị chảy xệ.

 Dùng ngón cái massage tròn nhẹ nhàng khu vực quanh cằm, việc này sẽ giúp lưu thông máu và loại bỏ các độc tố tích lũy trên mặt.

 Mở khẩu hình miệng hình chữ “O” sau đó massage hai bên miệng để giúp giảm bớt nếp nhăn. Dùng các ngón tay nhẹ nhàng bấm dọc lên phía trên xương gò má, từ từ massage ra 2 bên má. Tiếp tục, dùng 2 ngón tay giữa massage nhẹ nhàng trên mũi và bên dưới lông mày của bạn.

 Sử dụng 3 ngón tay (trỏ, giữa và áp út) nhẹ nhàng xoa bóp trán bạn, di chuyển giữa trán đến đôi tai của bạn.

[Video] Hướng dẫn cách massage nâng cơ, chống lão hóa cho da mặt

3. Cách làm căng da mặt chảy xệ bằng công nghệ cao

Nếu trường hợp của bạn đang lão hóa ở mức độ nặng và việc áp dụng các phương pháp tự nhiên như đắp mặt nạ, thay đổi chế độ sinh hoạt không đem lại kết quả thì bạn nên tìm tới giải pháp căng da bằng công nghệ cao.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang áp dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học, được rất nhiều chị em tin tưởng và sử dụng. Phương pháp này hoàn toàn không cần đến sự can thiệp dao kéo nên được giới chuyên môn đánh giá rất cao về độ an toàn.

Căng da má bị chảy xệ với công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học

Căng da má bị chảy xệ với công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học

Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ sinh học an toàn với cơ thể, đính kết dưới mô da tạo thành khung giá đỡ chắc chắn rồi tiến hành kéo căng da mặt. Căng da mặt bằng chỉ sinh học được đánh giá rất cao bởi những ưu điểm vượt trội sau:

Căng da mặt chảy xệ nhanh chóng

Xử lý triệt để các nếp nhăn, vùng da chùng nhão

An toàn với cơ thể, không gây kích ứng

Nếu cần tư vấn thêm về phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học, bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 6466, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp miễn phí cho bạn mọi thắc mắc.

The post Mách bạn 3 cách khắc phục da mặt bị chảy xệ hiệu quả nhất hiện nay appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1Lasr96
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét