Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Lỗ chân lông to phải làm sao để se khít, giúp da mịn màng?

Câu Hỏi:

Chào bác sỹ! Bác sỹ giải đáp giúp em lỗ chân lông phải làm sao để se khít, giúp da mịn màng ạ? Mặt em khá trắng nhưng lỗ chân lông to nên nhìn khá lộ, trang điểm cũng không che được nhiều, không biết có cách nào để khắc phục tình trạng này của em không thưa bác sỹ! (Vũ Ngọc Thảo – Hà Nội).

Trả Lời:

Lỗ chân lông to là tình trạng phổ biến ở nhiều người, tình trạng này thường xuất hiện ở những vị trí như mặt, tay, chân…Lỗ chân lông to không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn gây ra tình trạng viêm nang lông nên có khá nhiều người băn khoăn không biết lỗ chân lông to phải làm sao.

Lỗ chân lông to phải làm sao để se khít, giúp da mịn màng?

lo-chan-long-to-phai-lam-saoLỗ chân lông to phải làm sao xóa mờ, giúp lỗ chân lông se khít

Thắc mắc lỗ chân lông to phải làm sao của nhiều người là điều dễ hiểu bởi trên thực tế tình trạng này gây nên khá nhiều phiền phức cho bệnh nhân. Bạn có thể áp dụng một số cách đơn giản dưới đây để làm seo khít lỗ chân lông hiệu quả:

– Cách trị lỗ chân lông to đơn giản tại nhà:

+ Tẩy trang thật kỹ nếu bạn thường xuyên trang điểm và rửa mặt 2 lần/1 ngày với loại sửa rửa mặt thích hợp.+ Thường xuyên tẩy tế bào chết cho da mặt.

+ Dùng đá lạnh để rửa mặt, đắp lên mặt

+ Đắp mặt nạ cà chua giúp lỗ chân lông được se khít và làm cho da mịn màng, trắng sáng hơn.

Mặt nạ cà chua vừa làm đẹp da vừa có thể se khít lỗ chân lông hiệu quả

+ Dùng nắm cơm nóng hoặc quả trứng gà luộc bóc vỏ (đang còn hơi nóng) lăn lên mặt

+ Xay rau răm với một chút muối và lọc bỏ bã, sử dụng nước rau răm để thoa lên mặt nhằm giúp da sẽ khít lỗ chân lông+ Trị lỗ chân lông to bằng mật ong: Bạn có thể làm mặt nạ mật ong + sữa chua, mặt nạ mật ong + lòng trắng trứng gà, mặt nạ bơ + mật ong…để đắp lên mặt mà massage nhẹ để các tinh chất thấm sâu vào trong làm lỗ chân lông se khít lại.

+ Trị lỗ chân lông to bằng baking soda: Công thức pha trộn gồm 2 thìa baking soda + 2 muỗng cà phê mật ong và một nửa quả chanh. Trộn hỗn hợp cho đến khi sền sệt để đắp lên mặt sau khi đã rửa sạch mặt.

– Thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả nhất bằng phương pháp thẩm mỹ chuyên dụng:

Nếu bạn thắc mắc lỗ chân lông to phải làm sao thì có thể áp dụng các cách đơn giản trên đây, tuy nhiên cần thực hiện kiên trì trong một thời gian dài thì mới có hiệu quả, nhiều người bận rộn công việc sẽ không thể thực hiện được.

thu-nho-lo-chan-long

Thu nhỏ lỗ chân lông nhờ kỹ thuật thu nhỏ bằng laser tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Lúc này, bạn có thể áp dụng phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng laser tại các bệnh viện thẩm mỹ để khắc phục tình trạng này. Nhờ năng lượng laser mà gốc nang lông bên trong được lấy trọn, kích thích tắng inh collagen, điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn….Chỉ sau một liệu trình điều trị, bạn sở hữu ngay làn da sạch mụn, không bị bóng nhờn, lỗ chân lông được se khít đáng kể.

Với những thông tin trên đây, hi vọng bạn đã nắm rõ lỗ chân lông to phải làm sao, áp dụng cách nào để khắc phục hiệu quả. Để được tư vấn cụ thể về tình trạng của mình, bạn có thể liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ để hẹn lịch thăm khám với bác sỹ nhé.

The post Lỗ chân lông to phải làm sao để se khít, giúp da mịn màng? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc https://ift.tt/2pKtWUt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét