Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Bật mí cách làm căng da tự nhiên mặt tại nhà hiệu quả chỉ sau 1 tuần

1. Trẻ ra 10 tuổi nhờ mặt nạ làm căng da mặt tự nhiên [Có Video hướng dẫn]

Trước khi tìm đến công nghệ, nhiều người thường có xu hướng tìm hiểu các phương pháp dưỡng da tự nhiên tại nhà nhằm khắc phục các ảnh hưởng do dấu hiệu tuổi tác gây ra.

Và sử dụng mặt nạ là phương thức làm đẹp được rất nhiều chị em áp dụng. Đặc biệt trong giai đoạn trung niên, bạn cần phải có những biện pháp để giảm thiểu sự hiện diện của tình trạng lão hóa trên gương mặt.

[Video] Hướng dẫn 5 bí quyết làm mặt nạ căng da mặt của hội chị em

Tuy nhiên, mỗi loại mặt nạ lại có những chức năng riêng và phù hợp với từng loại da đặc thù. Để giúp bạn có thể lựa chọn chính xác loại mặt nạ phù hợp với làn da của mình, chúng tôi đã giới thiệu thêm 2 loại mặt nạ được dùng phổ biến nhất hiện nay.

[1] Phương pháp làm căng da mặt tự nhiên tại nhà cho nữ với mật ong

  • Nguyên liệu: Mật ong nguyên chất, lòng trắng trứng gà
  • Cách thực hiện:

cách làm căng da mặt

Cách làm căng da mặt bằng mặt nạ căng da từ mật ong và trứng gà

– Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt thông thường

– Tách lấy lòng trắng trứng gà, lòng trắng trứng gà với nguồn Protein dồi dào sẽ giúp da thêm săn chắc.

– Đánh đều lòng trắng trứng gà với 2 thìa mật ong nguyên chất

– Dùng hỗn hợp trên thoa đều lên da mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 30 phút bạn có thể rửa lại bằng nước lạnh.

[2] Cách làm căng da mặt cho nam bằng mặt nạ bơ và hạnh nhân

làm căng da mặt

Dùng mặt nạ bơ làm căng da

– Dùng 1/2 quả bơ chín bỏ vỏ, chọn 5 – 7 hạt hạnh nhân ngâm nước cho mềm, bỏ vỏ và xay nhuyễn với bơ, có thể thêm 1 thìa mật ong để tăng tác dụng dưỡng ẩm

– Sau khi làm sạch da mặt dùng hỗn hợp bơ và hạnh nhân làm mặt nạ dưỡng da cho nam, hỗn hợp mặt nạ này sẽ làm mềm da, giảm quá trình lõa hóa da

– Sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh, thực hiện 2 – 3 lần mỗi lần để có hiệu quả tốt nhất

Những phương pháp căng da mặt bằng tự nhiên không mang lại hiệu quả? Lý do là gì?

>>>  Những sai lầm cần tránh khi thực hiện căng da mặt bằng nguyên liệu tự nhiên

2. Phương pháp massage làm đẹp da mặt

Massage làm đẹp da mặt cũng là một cách đơn giản nhưng rất cần thiết để nuôi dưỡng làn da săn chắc, khỏe mạnh. Hãy nhớ rằng, da mặt chúng ta lão hóa mỗi ngày, vì vậy bạn cần phải thực hiện thường xuyên hơn.

Vì vậy, lời khuyên tốt nhất của các chuyên gia là bạn hãy dành thời gian massage da mặt mỗi ngày để tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, tái tạo tế bào săn chắc và mịn màng trở lại. Trước khi thực hiện, bạn hãy nhớ vệ sinh  tay và da mặt thật sạch. Cách thực hiện như sau:

cách làm căng da mặt3

+ Vệ sinh da tay và da mặt thật sạch. Lấy 2 tay xoa nhẹ vào nhau trong đến khi gang bàn tay ấm nóng thì đặt nhẹ lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ.

Thay đổi vị trí massge trên toàn bộ vùng mặt. Lưu ý tập trung tại phần vòm miệng, sống mũi, đuôi mắt và lông mày vì đây là những vị trí tập trung nhiều huyệt đạo nhất.

3. Bí quyết làm căng da mặt bằng xông hơi

Bên cạnh massage thì việc xông hơi đem lại lợi ích thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, loại bỏ bã nhờn bui bẩn, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp cho da mặt trở nên săn chắc. Với phương pháp này, bạn cần lưu ý những điều sau:

Lựa chọn nguyên liệu xông hơi, phù hợp với cơ địa da mặt (có thể là hoa nhài, cây oải hương, lá xả..). Cho những nguyên liệu đó vào nồi nước rồi đun sôi.

cách làm căng da mặt4

Bạn có thể tìm kiếm nguyên liệu dễ dàng từ tự nhiên

Chờ cho nước sôi thì bắc ra, để nguội. Có thể lấy khăn mặt có kích thước lớn để xông hơi da mặt. Để yên trong khoảng 15 phút rồi bỏ ra. Rửa sạch da mặt với nước lạnh.

Có 1 thực tế là khi bước sang độ tuổi ngoài 30 tình trạng lão hóa da diễn ra nhanh hơn. Da ngày càng xuất hiện nhiều nếp nhăn và những vùng da chùng nhão, nhăn nheo kém đàn hồi. Lúc này việc dùng những nguyên liệu tự nhiên hầu như không còn tác dụng trong việc khắc phục những vùng da chảy xệ và trùng nhão.

Chính vì thế, các chị em thường có xu hướng tìm đến những phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại, đem lại kết quả nhanh chóng và hiệu quả hơn. Mọi chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6466 để được giải đáp miễn phí.

Bạn có thể tham khảo thêm về phương pháp căng da mặt 3D qua bài viết sau:

>>>  Các chuyên gia đánh giá như thế nào về công nghệ căng da 3D?

The post Bật mí cách làm căng da tự nhiên mặt tại nhà hiệu quả chỉ sau 1 tuần appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1S4Pe8Q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét