Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Hút mỡ sau sinh – Sở hữu vòng eo thon gọn cấp tốc

Tình trạng thừa cân ở phụ nữ sau khi sinh rất phổ biến, điều này làm ảnh hưởng nhiều đến chị em bởi tâm lý yêu chuộng cái đẹp của phái nữ. Chính vì vậy, phương pháp hút mỡ sau sinh đã trở thành lựa chọn được nhiều người tin tưởng và áp dụng.

1. Có nên hút mỡ sau sinh không, cần lưu ý những gì?

hut-mo-bung-sau-sinh

Tình trạng thừa mỡ bụng sau sinh khiến nhiều chị em lo ngại

Hút mỡ sau sinh là điều cần thiết bởi phương pháp này mang lại vòng eo thon gọn, vóc dáng cân đối cho những chị em bị thừa cân sau sinh, nhất là với những người đã áp dụng mọi cách như tập thể dục, ăn kiêng nhưng không hiệu quả.

hut-mo-bung-sau-sinh2

Mặc dù đã thử nhiều biện pháp tự nhiên nhưng kết quả không như ý muốn

Tuy nhiên, để hút mỡ sau sinh đạt hiệu quả cao, đảm bảo an toàn thì bạn cần lưu ý một số điều sau trước khi hút mỡ:

– Thời gian hợp lý cho các mẹ bỉm sữa tìm đến dịch vụ hút mỡ là sau khi sinh con được 6 tháng trở lên. 6 tháng là mốc thời gian cho phép nhưng không hẳn phù hợp cho tất cả mọi người do đó bạn cần có sự tư vấn cụ thể của bác sỹ trước khi quyết định thực hiện.

– Trước khi hút mỡ, cần chuẩn bị tốt về sức khoẻ để hút mỡ an toàn, nên trình bày đầy đủ với bác sỹ về tình trạng tiền sử bệnh của mình, không giấu bệnh vì như vậy có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm.- Với những chị em có nhiều mỡ bụng đồng thời da bụng bị chảy xệ, nhăn nheo thì nên kết hợp với biện pháp căng da bụng để giúp vùng bụng bằng phẳng, mịn màng, săn chắc.- Sau khi hút mỡ cần mang gen bụng để cố định bụng, giữ dáng.

2. Hút mỡ sau sinh công nghệ nào tiên tiến, hiệu quả cao?

Hút mỡ sau sinh giúp chị em sở hữu ngay vóc dáng thon gọn, săn chắc chỉ sau một lần thực hiện, tuy nhiên bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín để hút mỡ nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân.Bạn có thể lựa chọn công nghệ hút mỡ được áp dụng phổ biến nhất hiện nay là Laser Lipo tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn. Công nghệ hút mỡ này mang lại hiệu quả cao nhờ khả năng hoá lỏng các mô mỡ ở bụng rồi đào thải chúng ra ngoài bằng ống hút chuyên dụng. Bên cạnh đó, các liên kết vững chắc nhất của mỡ bụng cũng được loại bỏ, ngăn chặn nguy cơ mỡ bị tích tụ trở lại.

 Cách làm bụng nhỏ lại TỰ NHIÊN sau sinh cực kì HIỆU QUẢ 

hut-mo-bung-sau-sinh3

Hút mỡ sau sinh bằng công nghệ Laser lipo giúp loại bỏ mỡ thừa an toàn

Hút mỡ bụng công nghệ nội soi laser lipo mang lại hiệu quả cao, không cần phẫu thuật nên hạn chế xâm lấn ở mức thấp nhất, không để lại sẹo xấu mất thẩm mỹ nên bạn có thể yên tâm thực hiện.

Hút mỡ sau sinh là giải pháp hữu ích mà các chị em nên tham khảo để làm đẹp cho mình. Để được tư vấn cụ thể về cách thực hiện cùng những kiến thức liên quan, bạn nên đến gặp bác sỹ để được thăm khám trực tiếp nhé.

The post Hút mỡ sau sinh – Sở hữu vòng eo thon gọn cấp tốc appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc https://ift.tt/2IdfxqC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét