Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Trị nám sâu dứt điểm với công nghệ New Pastelle

Để điều trị nám sau hiệu quả cần lựa chọn được phương pháp điều trị tối ưu nhất. Bởi nám sâu hình thành nguyên nhân chính là do tác động từ bên trong sự thay đổi nội tiết tố hay do di truyền. Nám sâu nếu không điều trị sớm để lâu sẽ khó điều trị hơn. Hiện trị nám sâu bằng công nghệ cao chính là giải pháp tốt nhất giúp loại bỏ nám tận gốc dứt điểm an toàn.

>>> Cách trị nám da 2017 mới nhất New Pastelle

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất

Cần điều trị nám sâu càng sớm càng tốt

tri-nam-sau-dut-diem-voi-cong-nghe-new-pastelle

Cần điều trị nám sâu càng sớm càng tốt

Nám sâu là gì? Nám sâu xuất hiện do đâu? Trị nám sâu như thế nào để điều trị dứt điểm? Nám sâu hay còn gọi là nám đốm với đặc điểm là các đốm tròn có màu sắc từ nâu nhạt tới đen sậm, có kích thước to hơn đầu đũa, xuất hiện ở trán, cằm và nhiều nhất là đối xứng hai bên má, có chân nám ăn sâu vào da. Nám sâu có diện tích nhỏ hơn nám mảng nhưng lại khó điều trị hơn rất nhiều.

Nám sâu xuất hiện ở mọi độ tuổi nhưng chủ yếu ở phụ nữ sau tuổi 30, ban đầu nám đốm chỉ có màu nâu nhạt nên dễ bị lầm lẫn với vết thâm của mụn và hay bị chị em bỏ qua, nhưng theo thời gian chân nám đốm ăn sâu vào hạ bì da nên màu sắc càng ngày càng đậm thành màu nâu sậm hoặc xanh đen, gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Nám sâu hình thành chủ yếu do di truyền, do rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ trong thời kỳ mang thai hoặc trong giai đoạn mãn kinh. Do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là lúc nắng gắt. Do tác dụng phụ của một số loại thuốc như thuốc ngừa thai, thuốc kháng sinh khi sử dụng lâu ngày. Do lạm dụng mỹ phẩm, sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

Tại sao trị nám sâu bằng phương pháp thông thường không hiệu quả?

tri-nam-sau-dut-diem-voi-cong-nghe-new-pastelle 1

Tại sao trị nám sâu bằng phương pháp thông thường không hiệu quả?

Như trên đã nói ở trên nguyên nhân chính dẫn đến bị nám sâu do sự tác động từ bên trong lẫn bên ngoài cơ thể. Trong đó, yếu tố di truyền là một trong những nhân tố phổ biến gây ra tình trạng đem sạm, thô ráp làn da. Do đó, hơn 90% các cách trị nám sâu thông thường bằng mặt nạ tự nhiên đều không mang lại hiệu quả.

Bởi cách trị nám sâu này chỉ tác động bên trên bề mặt da nên không thể đi sâu loại bỏ tận gốc các hắc tố gây nám sâu bên trong da nên vẫn có thể bị tái phát trở lại trong thời gian ngắn. Bôi kem đặc trị nám cơ chế hoạt động cũng tương tự như mặt nạ thiên nhiên, chỉ giúp xóa nám ở bề mặt mà không đi sâu vào lớp biểu bì để khống chế tận gốc nám được. Vậy đâu là phương pháp trị nám sâu an toàn hiệu quả nhất hiện nay?

Công nghệ trị nám sâu dứt điểm New Pastelle tại Xuân Hương

Công nghệ trị nám sâu dứt điểm New Pastelle tại Xuân Hương

Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra phương pháp điều trị nám sâu mới mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Tiến hành điều trị nám sâu tại Xuân Hương là sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại với nhau. Trong dịch vụ điều trị nám da mặt tại Xuân Hương sử dụng New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định.

Điểm vượt trội trong công nghệ này đó là hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa ( chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi). Không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Đặc biệt Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố nám (melanin) vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả loại bỏ vùng da bị nám từ 80 – 90%.

The post Trị nám sâu dứt điểm với công nghệ New Pastelle appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pJSJGK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét