Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Có nên phẫu thuật căng da trán không?

Vùng trán là 1 trong những vùng da có tốc độ lão hóa nhanh nhất mà biểu hiện rõ ràng nhất là những rãnh nhăn lớn nằm ngang trên trán và tình trạng da bị chảy xệ kém đàn hồi. Da trán nhăn nheo khiến khuôn mặt trở nên già nua mệt mỏi. Vậy có nên phẫu thuật căng da trán không lợi – hại ra sao? Hãy cùng lắng nghe những giải đáp từ phía chuyên gia.

Có nên phẫu thuật căng da trán không?

có nên phẫu thuật căng da trán không 1

Có nên phẫu thuật căng da trán không

Theo chuyên gia thẩm mỹ bác sĩ Koobe Tran chuyên khoa trẻ hóa tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam thì vấn đề trẻ hóa da đang là vấn đề được các chị em quan tâm hàng đầu đặc biệt là các chị em ở độ tuổi ngoài 30. Đặc biệt vùng da trán dễ lão hóa càng cần được quan tâm nhiều hơn để khiến khuôn mặt trẻ trung, xóa bỏ các dấu hiệu tuổi tác. Cũng theo bác sĩ Koobe Tran với những người da vùng trán lão hóa nhiều, có nhiều rãnh nhăn lớn thì nhưng phương pháp trẻ hóa da tự nhiên không còn tác dụng. Vùng da trán lão hóa kéo theo đó là tình trạng sụp mí mắt, đường chân mày bị xệ khiến khuôn mặt trở nên nặng nề, mệt mỏi. Lúc này việc thực hiện phẫu thuật căng da trán sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn lấy lại làn da căng mịn, trẻ trung và không còn nếp nhăn.

Hiện nay tại Kangnam đang ứng dụng công nghệ căng da trán 3D khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp trẻ hóa da thông thường giúp bạn lấy lại gương mặt trẻ trung không còn dấu hiệu lão hóa.

có nên phẫu thuật căng da trán không 2

Đường rạch nội soi được thực hiện trong đường chân tóc

– Công nghệ căng da trán 3D với 3 tác động vào tổ chức cấu trúc da, loại bỏ mỡ thừa, thắt chặt hệ thống cơ bỏ cơ nhăn mày và làm căng da bề mặt giúp xóa đi những rãnh nhăn sâu vùng trán, bạn sẽ lấy lại làn da vùng trán căng mịn sau khi thực hiện

– Căng da trán an toàn ít xâm lấn do đường rạch nhỏ và ngắn không ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận, rút ngắn thời gian hồi phục

– Đường rạch nhỏ nằm ở đường chân tóc và được khâu bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên không để lại sẹo xấu sau khi tiến hành

– Căng da trán 3D đã được kiểm định đảm bảo độ an toàn cao, không gây bất cứ biến chứng hay nguy hiểm nào cho người sử dụng.

Chính vì vậy đối với những trường hợp da vùng trán lão hóa nhiều thì việc thực hiện phẫu thuật căng da trán là điều nên làm để cải thiện tình trạng lão hóa của mình

Nên thực hiện căng da trán ở đâu?

có nên phẫu thuật căng da trán không 3

Căng da trán hạn chế xâm lấn

Tuy được đánh giá là phương pháp có độ an toàn cao, không gây ảnh hưởng đến cơ thể nhưng để thực hiện căng da trán đạt hiệu quả và độ an toàn cao thì vấn đề địa chỉ thẩm mỹ và tay nghề của bác sĩ cũng ảnh hưởng không nhỏ. Khi thực hiện bất cứ một phương pháp làm đẹp nào nếu lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, không được đầu tư lớn về cơ sở vật chất và trang thiết bị thẩm mỹ không có đội ngũ y bác sĩ giỏi thì chắc chắn khả năng rủi ro sau thẩm mỹ ảnh hưởng đến sức khỏe và cơ thể là vô cùng lớn. Đó là lý do nhiều chị em băn khoăn có nên phẫu thuật căng da trán khôn và nên thực hiên căng da trán ở đâu?

Là địa chỉ thẩm mỹ chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã và đang ứng dụng những công nghệ căng da trán hiện đại nhất hiện nay tiêu biểu như căng da trán 3D hiệu quả, an toàn, không biến chứng không cần thời gian nghỉ dưỡng. Được đầu tư lớn với hệ thống trang thiết bị thẩm mỹ hiên đại tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. 100% đội ngũ y bác sĩ là thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc có tay nghề cao, được đào tạo bài bản không chỉ mang đến kết quả thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng

có nên phẫu thuật căng da trán không 4

Vùng trán đã thay đổi đáng kể sau khi tiến hành căng da

Kangnam hiện đang là địa chỉ thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn và truyền tai nhau trên các diễn đàn thẩm mỹ. Liên hệ ngay tổng đài 1900 6466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp miễn phí mọi thắc mắc về các phương pháp căng da trẻ hóa da hiện đại nhất hiện nay.

The post Có nên phẫu thuật căng da trán không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2q5pWPH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét