Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Cách trị nám sạm da an toàn hiệu quả sâu

Hiện nay có nhiều cách trị nám sạm da nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả? Nám sạm da hình thành do sự tác động từ bên trong lẫn bên ngoài nên để điều trị cần hiểu rõ được nguyên nhân chính gây ra là gì? Từ đó sẽ đưa ra cách trị nám sạm da an toàn và hiệu quả tránh tốn kém và mất quá nhiều thời gian.

>>> Cách trị nám da 2017 mới nhất New Pastelle

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất

Bị nám sạm da do những nguyên nhân nào tác động?

Da bị sạm và thâm nám là hiện tượng da xuất hiện những đám da tối màu nổi lên trên bề mặt da. Lúc ban đầu chỉ là đốm nám li ti nhưng không điều trị chỉ một thời gian sau vùng nám sẽ bị lan rộng hơn rất nhanh và nhiều. Để điều trị nám sạm da bạn cần phải hiểu rõ được nguyên nhân xuất hiện nám do đâu để có phương pháp điều trị hiệu quả tốt nhất.

cach-tri-nam-sam-da-toan-hieu-qua-sau

Bị nám sạm da do những nguyên nhân nào tác động?

Nguyên nhân mặt bị nám, sạm da có thể do di truyền. Bởi những sắc tố melanin được hình thành trong máu của chúng ta. Khi có tác động của yếu tố bên ngoài chúng sẽ nổi lên trên các biểu bì da và hình thành lên các đốm nám. Đó là lí do người trong gia đình bị nám thì khả năng bị nám da là rất cao.

Rối loạn tiết tố đặc biệt là phụ nữ trong giai đoạn mang thai và mãn kinh. Nội tiết tố thay đổi rất nhiều, vì vậy nám sạm da thường phát triển nhanh chóng trong thời gian này.

Tại sao cách trị nám sạm da tự nhiên không mang lại hiệu quả?

cach-tri-nam-sam-da-toan-hieu-qua-sau 1

Tại sao cách trị nám sạm da tự nhiên không mang lại hiệu quả?

Lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm hay các loại thuốc đặc trị nám da không rõ nguồn gốc để che đi những khuyết điểm trên da của mình nhưng đây chính là nguyên nhân khiến vùng da bị nám trở nên trầm trọng hơn. Những thành phần như tetracylin, doxicilin, sulfamid,….trong thuốc và mỹ phẩm chính là tác nhân làm cho da của chị em yếu và dễ dàng hấp thụ ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra còn có các nguyên nhân khác như chế độ ăn bất hợp lý, da bạn quá nhạy cảm, thường xuyên ra nắng mà không đội mũ,…. Các chuyên gia cho rằng cách trị nám sạm da hiệu quả chính là phòng ngừa. Nên muốn loại bỏ tận gốc thì cách trị nám sạm da bằng công nghệ cao chính là giải pháp tốt nhất.

Cách trị nám sạm da an toàn dứt điểm bằng công nghệ New Pastelle

Cách trị nám sạm da bằng công nghệ cao là lựa chọn tốt nhất, nó luôn được cải tiến nhằm đem đến kết quả điều trị tốt nhất. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra cách trị nám sạm da mới mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Trong dịch vụ điều trị nám da mặt tại Xuân Hương sử dụng New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định.

cach-tri-nam-sam-da-toan-hieu-qua-sau 2

Cách trị nám sạm da an toàn dứt điểm bằng công nghệ New Pastelle

Điểm vượt trội trong công nghệ này đó là hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa ( chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi). Không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Đặc biệt Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố nám (melanin) vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả loại bỏ vùng da bị nám từ 80 – 90%.

The post Cách trị nám sạm da an toàn hiệu quả sâu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2p2ctHv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét