Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Cách trị nám da vùng má hiệu quả dứt điểm hiện nay là gì?

Cách trị nám da vùng má an toàn hiệu quả nhất hiện nay là gì? Câu hỏi: “Thưa chuyên gia! Hiện tại vùng nám hai bên má của em ngày càng lan rộng và đậm màu hơn đã điều trị nhiều cách nhưng sau một thời gian nám lại tái phát. Tại sao cách trị nám da vùng má tại nhà lại chưa hiệu quả? Có cách trị nám da vùng má nào có thể điều trị dứt điểm không? Rất mong phản hồi sớm từ phía chuyên gia.”

                                                                                                                (Hương Giang – Thanh Xuân, Hà Nội)

>>> Những  điều cần biết khi trị nám để hiệu quả tốt nhất

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhấ

Trả lời:

Hương Giang thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Sau chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách trị nám vùng má an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Tại sao cách trị nám da vùng má thông thường chưa hiệu quả?

cach-tri-nam-da-vung-ma-hieu-qua-dut-diem

Tại sao cách trị nám da vùng má thông thường chưa hiệu quả?

Nám xuất hiện do nhiều yếu tố tác động từ nhiều yếu tố trong đó chủ yếu là tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp lên da, do nội tiết tố thay đổi, do da bị lão hóa hay do lạm dụng quá nhiều loại mỹ phẩm khiến ra bị bào mòn. Nám da xuất hiện do di truyền là một trong những nguyên do phổ biến gây ra tình trạng đem sạm, thô ráp làn da. Điều trị nám da do di truyền là rất khó vì chúng hình thành do tác động từ bên trong cơ thể phát ra. Đó là lí do khiến đa số cách trị nám da vùng má tại nhà thông thường bạn đã thực hiện đều không mang lại hiệu quả.

Do cách trị nám vùng má bằng các phương pháp thông thường chỉ tác động bên trên bề mặt da mà không thể đi sâu vào bên trong tế bào da để loại bỏ tận gốc các hắc sắc tố nên không thể điều trị tận gốc. Chân tàn nhang vẫn còn nên vẫn có thể bị tái phát trở lại trong thời gian ngắn. Sử dụng các loại kem đặc trị nám cơ chế hoạt động cũng tương tự như mặt nạ thiên nhiên, chỉ làm mờ đốm tàn nhang trong thời gian ngắn. Chính vì thế để điều trị hiệu quả thì cách trị nám da vùng má bằng laser chính là giải pháp tốt nhất.

Cách trị nám da vùng má công nghệ New Pastelle tại Xuân Hương

cach-tri-nam-da-vung-ma-hieu-qua-dut-diem 1

Cách trị nám da vùng má công nghệ New Pastelle tại Xuân Hương

Cách trị nám da vùng má bằng công nghệ cao chính là giải pháp tốt nhất thay cho các phương pháp điều trị thông thường không hiệu quả. Bởi phương pháp này ánh sáng laser sẽ chiếu trực tiếp vào các vùng da bị thâm sạm loại bỏ các hắc tố gây nên nám da. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra cách trị nám da vùng má mới mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Trong dịch vụ điều trị nám da mặt tại Xuân Hương sử dụng New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định.

Điểm vượt trội trong công nghệ này đó là hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa ( chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi). Không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Đặc biệt Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố nám (melanin) vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả loại bỏ vùng da bị nám từ 80 – 90%.

Chúc Hương Giang sớm có kết quả điều trị tàn nhang hiệu quả nhất!

The post Cách trị nám da vùng má hiệu quả dứt điểm hiện nay là gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oSqqpl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét