Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Tác dụng của vitamin E thiên nhiên phái đẹp nào cũng phải biết

Tác dụng của vitamin E thiên nhiên là gì? Từ lâu, vitamin E đã được nhiều phái đẹp tin dùng như “thần dược” chăm sóc sắc đẹp. Về cơ bản, vitamin E có hai loại đó là vitamin E thiên nhiên và vitamin E tổng hợp. Liệu 2 loại vitamin này có gì khác nhau? Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé!

>>> Cảnh báo tác dụng phụ của vitamin E khi sử dụng quá liều

>>> Tắm dưỡng trắng da bằng vitamin tổng hợp có bắt nắng không?

tac-dung-cua-vitamin-e-thien-nhien

Tác dụng của vitamin E thiên nhiên phái đẹp nào cũng phải biết

Phân biệt vitamin E thiên nhiên và vitamin E tổng hợp

Vitamin E là một trong những chất thuộc nhóm vitamin, có nhiều công dụng cho sức khỏe và sắc đẹp. Khi cơ thể thiếu hụt vitamin E sẽ gây ảnh hưởng đến cơ thể, chức năng sinh sản hay thiếu máu.

Có 2 loại vitamin E đó là vitamin E thiên nhiên và vitamin E tổng hợp. Vitamin E thiên nhiên được chiết xuất từ những thực phẩm thiên nhiên như lúa mạch, ngô, đậu và các loại quả có dầu như hướng dương, dừa… Trong khi đó, vitamin E tổng hợp lại được sản xuất hàng loạt trên những dây chuyền công nghệ y học.

tac-dung-cua-vitamin-e-thien-nhien-1

Phân biệt vitamin E thiên nhiên và vitamin E tổng hợp

Tác dụng của vitamin E thiên nhiên

Tác dụng của vitamin E thiên nhiên là gì? Vitamin E thiên nhiên không chỉ mang lại những lợi ích về sức khỏe mà còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da phái đẹp. Vitamin E giúp cho quá trình mang thai phát triển thuận lợi hơn, giảm tỷ lệ sẩy thai hoặc sinh non một cách an toàn, hiệu quả. Không những thế, nó còn làm giảm nhẹ  các triệu chứng chuột rút, đau các cơ bắp hoặc đau bụng hành kinh ở các bạn gái tuổi dậy thì.

Mặt khác, vitamin E có thể giúp phái đẹp cải thiện tình hình, giảm thiểu tiến trình lão hóa của làn da. Cụ thể, trong quá trình tương tác với các chất chống oxy hóa khác, vitamin E giúp bảo vệ lượng vitamin A khỏi bị oxy hóa, giúp vitamin A bền vững hơn. Vì thế mà chúng luôn là bộ đôi không thể thiếu trong những mỹ phẩm chăm sóc da.

tac-dung-cua-vitamin-e-thien-nhien-2

Tắm dưỡng trắng da bằng vitamin tổng hợp cho làn da trắng mịn tự nhiên

Tự tin khoe sắc với dịch vụ tắm dưỡng trắng da vitamin tổng hợp

Như đã chia sẻ ở trên, vitamin E thiên nhiên sẽ phát huy tối đa hiệu quả và tác dụng khi kết hợp với những loại vitamin khác. Với mong muốn mang đến cho phái đẹp làn da trắng mịn màng, căng tràn sức sống, thẩm mỹ Xuân Hương đã nghiên cứu tiếp thu và ứng dụng thành công phương pháp tắm dưỡng trắng da bằng vitamin tổng hợp.

Vitamin tổng hợp có tác dụng kích thích tế bào mới phát triển. Không những vậy, nó còn ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm, đào thải các hắc sắc tố trên da, làm mờ các vết thâm nám một cách hiệu quả. Toàn bộ các sản phẩm dưỡng trắng tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, đã qua kiểm nghiệm, chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Bạn sẽ mau chóng cảm nhận được những thay đổi từ làn da trắng sáng ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tắm dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Tác dụng của vitamin E thiên nhiên phái đẹp nào cũng phải biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oSq9mm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét