Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Cấy mỡ cằm có hiệu quả không? Chuyên gia nói gì?

Thay vì thực hiện phẫu thuật độn cằm để sở hữu chiếc cằm dài V – Line thon gọn nhiều người lại lựa chọn cấy mỡ cằm để giảm bớt việc can thiệp dao kéo. Vậy phương pháp này có gì khác biệt có mang lại hiệu quả thẩm mỹ tương tự như phẫu thuật độn cằm? Vấn đề cấy mỡ cằm đang là vấn đề được đông đảo các khách hàng quan tâm.

Cấy mỡ cằm khác độn cằm ở điểm nào?

Nếu như độn cằm sử dụng chất liệu độn phù hợp với khuôn mặt và mong muốn của khách hàng để đưa vào vùng cằm qua vết rạch nội soi trong khoang miệng giúp vùng cằm trở nên dài hơn, thon gọn tự nhiên hơn. Trong khi  đó cấy mỡ cằm là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật. Phương pháp này sử dụng những tinh thể mỡ tự thân được chiết tách từ mô mỡ của chính khách hàng sau đó cấy trực tiếp vào vùng cằm.

cấy mỡ cằm có hiệu quả không 1

Cấy mỡ cằm có hiệu quả không?

Cấy mỡ cằm  bằng mỡ tự thân tuy không thể dáng cằm quá dài như việc độn cằm nhưng có thể khắc phục được nhược điểm cằm ngắn, lẹm,  giúp cằm dài hơn cân đối hơn, góp phần giúp khuôn mặt thêm thon gọn thanh thoát. Cấy mỡ cằm phù hợp với trường hợp cằm ngắn, cằm lẹm những người khuôn sở hữu chiếc cằm dài hơn, khuôn mặt thon gọn hơn mà không muốn phải phẫu thuật.

Cấy mỡ cằm có hiệu quả không?

Thay vì sử dụng chất liệu độn để làm dài vùng cằm, việc sử dụng mỡ tự thân liệu có mang lại hiệu quả hay không, liệu mỡ tự thân sau khi cấy có duy trì lâu dài hay nhanh chóng bị tiêu biến. Đây vẫn là vấn đề khiến nhiều người quan tâm khi có ý định cấy  mỡ cằm. Theo bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ khoa trẻ hóa Koobe Tran tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cấy mỡ cằm là phương pháp làm đẹp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao đồng thời cũng duy trì ổn định sau khi thực hiện bởi:

cấy mỡ cằm có hiệu quả không 2

Cấy mỡ cằm là phương pháp không cần phẫu thuật

  • Mỡ tự thân sau khi cấy mang đến độ tương thích cao với cơ thể sau khi cấy vào vùng cằm sẽ mau chóng tương thích các tinh thể mỡ tiếp tục được các mạch máu và mô dưới da nuôi dưỡng đo đó sẽ duy trì hiệu quả làm đầy lâu dài.
  • Về vấn đề nhiều người lo ngại sau khi cấy mỡ sẽ bị hao ngót đi thì theo bác sĩ Koobe Tran khi cấy mỡ cằm bác sĩ sẽ tiến hành cấy 1 lượng mỡ dư ra so với định lượng ban đầu 1 chút để bù cho những phần mỡ sẽ bị hao hụt khi cơ thể gầy đi.
  • Sau khi hồi phục và mỡ tương thích hoàn toàn với cơ thể vùng cằm sẽ trở nên đầy đặn, thọn gọn hơn đồng thời vùng da sau khi cấy mỡ cũng trở nên căng mịn, trẻ trung

cấy mỡ cằm có hiệu quả không 3

Khách hàng cấy mỡ ở Kangnam

Bên cạnh đó cấy mỡ cằm có hiệu quả không còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và trình độ của bác sĩ thực hiện, cũng như công nghệ cấy mỡ và trang thiết bị thẩm mỹ. Chính vì vậy, các bạn cần lựa chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt đồng thời đảm bảo độ an toàn  cao cho cơ thể.

Gọi ngay đến tổng đài 1900 6466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào khác liên quan đến công nghệ cấy mỡ cằm

The post Cấy mỡ cằm có hiệu quả không? Chuyên gia nói gì? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2prRAXk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét