Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Thực hư về chất làm đầy vĩnh viễn và sự thật “kinh hoàng”

Không đủ can đảm để phẫu thuật ,nhiều người tìm đến các địa chỉ spa, thẩm mỹ để thực hiện những ca làm đẹp với chất làm đầy vĩnh viễn được chủ cơ sở giới thiệu đầy “mê hoặc”, thế nhưng hậu quả, biến chứng “kinh hoàng” khiến người ta hoang mang không biết loại chất này thực sự là gì? Cùng bài viết đi sâu tìm hiểu nhé.

 

Sự thật về chất làm đầy vĩnh viễn

 

chat-lam-day-vinh-vien-1

Thực hư về chất làm đầy vĩnh viễn và sự thật “kinh hoàng”

 

Những chất làm đầy hiện đang được sử dụng rộng rãi tại các spa, thẩm mỹ hiện nay không hề có hiệu quả vĩnh viễn như nhiều cơ sở quảng cáo. Thực chất, chất làm đầy vĩnh viễn chính là silicone lỏng, một loại chất cao phân tử được đưa vào dưới da để làm đầy những khiếm khuyết trên cơ thể.

Những loại silicone lỏng này có nguồn gốc từ cả thực vật và động vật, khi được đưa vào cơ thể chúng sẽ theo trọng lực chảy xuống phía dưới, rồi len lỏi vào mô gian bào theo trục của các sợi dây thần kinh, mạch máu dẫn đến những nguy cơ gây hậu quả nặng nề ở vùng được tiêm.

 

Hậu quả “kinh hoàng” khi tiêm chất làm đầy vĩnh viễn – silicone lỏng

 

chat-lam-day-vinh-vien-01

Thực hư về chất làm đầy vĩnh viễn và sự thật “kinh hoàng”

 

Silicone lỏng xuất hiện từ rất lâu tại các nước phương Tây,  thời điểm đó với hiệu quả làm đẹp ngay tức thì mà nó mang lại, hàng triệu người đã tìm đến và bơm loại chất này vào cơ thể để nâng mũi, độn cằm, nâng ngực, nâng mông… nhằm tân trang nhan sắc, thế những đến khoảng vài năm sau đó khi các biến chứng ngày càng phanh phui rộng rãi, người ta mới bắt đầu nghi ngờ về hậu quả nghiêm trọng do nó mang lại. Chính thức năm 1991, FDA Hoa Kỳ đã tuyên bố cấm sử dụng chất làm đầy vĩnh viễn để tiêm trực tiếp, nhất là mục đích thẩm mỹ. Tại việt Nam, ngay sau đó vào năm 1992, silicone lỏng cũng đã bị đưa vào danh sách cấm.

Một loạt các biến dạng cơ thể đã xảy ra khi tiêm silicone lỏng vào cơ thể như phản ứng viêm tại chỗ, biến dạng nơi tiêm, chảy xệ cơ mặt, đóng cục, xuất hiện u hạt, những u hạt có thể di chuyển từ vùng này sang vùng khác trên cơ thể,… nghiêm trọng hơn thậm chí dẫn tới tử vong.

 

chat-lam-day-vinh-vien-02

Thực hư về chất làm đầy vĩnh viễn và sự thật “kinh hoàng”

 

Tiêm chất làm đầy vĩnh viễn – silicone lỏng trước hết sẽ gây ra nhiễm khuẩn lớn nếu dụng cụ dùng trong y tế không đảm bảo vô trùng. Sau khi tiêm 5-7 ngày xuất hiện hiện tượng đỏ ửng vùng da, mưng mủ do bội nhiễm. Nếu kỹ thuật tiêm trình độ kém, tiêm vào mạch có thể gây tắc mạch và hoại tử. Khủng khiếp hơn chính là hậu quả, di chứng lâu dài nó để lại, một số trường hợp được ghi nhận là vài tháng, thậm chí là vài năm sau vùng tiêm silicone lỏng đột ngột phát bệnh, nổi gồ, lở loét, chảy dịch … khiến bệnh nhân cảm thấy đau đớn, ở trường hợp này nguy cơ tử vong rất cao nếu không được xử lý đúng cách và kịp thời. Tiêm silicone lỏng, nó không chỉ đứng yên ở 1 vùng duy nhất mà còn lan tỏa đi khắp nơi do đặc tính hoạt động của cơ và bạch cầu.

Như vậy có thể thấy rằng những hậu quả nghiêm trọng mà chất làm đầy vĩnh viễn gây ra thực sự nguy hiểm, khiến người ta không thể lường trước được. Vậy mà hiện nay, khi nó đã bị cấm từ rất lâu thì vẫn còn rất nhiều cơ sở thẩm mỹ “Cỏ” thiếu uy tín đưa vào sử dụng với mục đích trục lợi, silicone lỏng còn xuất hiện ở thị trường chợ đen để kinh doanh – buôn bán qua lại với cùng mục đích.

 

chat-lam-day-vinh-vien-04

Thực hư về chất làm đầy vĩnh viễn và sự thật “kinh hoàng”

 

Vậy chất làm đầy nào hiện nay An toàn?

 

Để làm đầy khiếm khuyết ở những vùng cơ thể an toàn – hiệu quả, Tạo hình khuôn mặt không phẫu thuật với chất làm đầy Restylane tại Thẩm mỹ Xuân Hương chính là dịch vụ mà bạn cần.

Restylane có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận an toàn bởi FDA và Bộ Y tế cấp phép sử dụng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi độ an toàn của nó.

 

chat-lam-day-vinh-vien-03

Đi tìm địa chỉ làm đẹp với chất làm đầy an toàn

 

Restylane là một dạng gel tinh thể với thành phần chủ yếu là acid hyaluronic tương tự có trong cơ thể người nên khả năng tương thích cao và đặc biệt an toàn. Tuy nhiên đây là chất làm đầy không vĩnh viễn, kết quả chỉ kéo dài từ 8-15 thàng tùy vào từng trường hợp nên khách hàng cần cân nhắc kỹ.

Là người tiêu dùng thông thái, hãy tìm hiểu kỹ nếu như thật sự có nhu cầu và hãy nhớ rằng chất làm đầy an toàn không bao giờ có hiệu quả vĩnh viễn đâu nha!

>> Xem thêm: Chất làm đầy Restylane có ảnh hưởng gì không? – Chuyên gia giải đáp

 

>>>Xem ngay: Restylane – Bước tiến mới thẩm mỹ tự nhiên an toàn – hiệu quả

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Thực hư về chất làm đầy vĩnh viễn và sự thật “kinh hoàng” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2KL4U0x
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét