Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Làm đầy má hóp KHÔNG phẫu thuật an toàn với hiệu quả bất ngờ

Khuôn mặt đầy đặn, má tròn căng luôn tạo cho người đối diện cảm nhận được bạn quyến rũ và tràn đầy sức sống. Ngược lại, mặt gầy má hóp khiến khuôn mặt dễ bị chảy xệ, nhiều nếp nhăn, tạo điều kiện cho các rãnh mũi, miệng, hốc má, hốc mắt xuất hiện là nguyên nhân khiến cho khuôn mặt già đi vài tuổi. Vậy má hóp phải làm sao? Vì lý do này mà rất nhiều chị em đã tìm đến phương pháp làm đầy má hóp không phẫu thuật để khắc phục được nhược điểm này.

má hóp

Má hóp là nguyên nhân khiến bạn già đi rất nhiều. Do đó ngày càng nhiều người tìm đến phương pháp làm đầy má hóp không phẫu thuật

Nguyên nhân gây nên má hóp

– Nguyên nhân di truyền: Những người di truyền đã có khuôn mặt bị hóp và lộ rõ đường nét xương xẩu cho thân hình của họ có đầy đặn hay gầy gò.

– Nguyên nhân về tuổi tác: Lão hóa là nguyên nhân lớn khiến khuôn mặt trở nên già nua, hốc hác do các mô mỡ đệm dưới da càng bị tiêu giảm, kết cấu cơ mặt trở nên lỏng lẻo.

– Người giảm cân quá nhiều: Ăn kiêng thiếu chất, tập thể thao quá độ, giảm cân đột ngột tạo điều kiện cho những khuôn mặt gầy và hốc hác xuất hiện ngày càng nhiều hơn.

– Nguyên nhân khác: Bên cạnh đó, việc thức khuya, chế độ ăn ngủ không điều độ, stress kéo dài, dùng nhiều chất kích thích cũng là những đối tượng nên sử dụng phương pháp làm đầy má hóp không phẫu thuật.

Làm đầy má hóp không phẫu thuật như thế nào

Có hai phương pháp chính để làm đầy má hóp không phẫu thuật là tiêm chất làm đầy và cấy mỡ tự thân.

1. Tiêm chất làm đầy

Chất làm đầy (Filler) có cấu tạo từ hyaluronic acid là cách đơn giản nhất để làm đầy vùng má hốc hác. Chỉ cần bôi thuốc tê vào tiêm trực tiếp vào da, kết quả sẽ thấy ngay sau một thời gian ngắn. Ngoài tác dụng làm đầy má hóp thì filler cũng có thể sử dụng để tiêm hạ gò má cũng có thể đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Làm đầy má hóp không phẫu thuật bằng Filler

Tiêm chất làm đầy là cách làm đầy má hóp không phẫu thuật

2. Cấy mỡ tự thân

Đây là phương pháp được yêu thích bởi tính tự nhiên và an toàn của nó. Mỡ tự thân được lấy trực tiếp từ những vùng dư thừa trên cơ thể bạn như bụng, đùi bằng phương pháp hút mỡ không phẫu thuật…Sau đó được xử lý hoàn toàn, chỉ để lại những tế bào mỡ khỏe mạnh nhất, có khả năng phát triển và sống lâu trong cơ thể để cấy vào vùng má hóp.

Cấy mỡ tự thân

Làm đầy má hóp không phẫu thuật bằng cách cấy mỡ tự thân

Lưu ý sau khi làm đầy má hóp không phẫu thuật

Để phương pháp làm đầy má hóp không phẫu thuật tạo má baby có hiệu quả và duy trì lâu dài hay không sẽ phụ thuộc thì bạn nên lưu ý những điểm sau

– Không ăn đồ cứng, khó nhai nuốt trong vòng 1 tuần đầu

– Tránh va chạm, tiếp xúc mạnh tại vị trí vết tiêm

– Hạn chế dùng mỹ phẩm trong một vài ngày đầu

Vì vùng má khá nhạy cảm nên nhiều bạn chuộng phương pháp làm đầy má hóp không phẫu thuật để nhanh chóng có được một khuôn mặt đầy đặn và quyến rũ. Và nếu bạn cũng có khuyết điểm về má hóp hãy đến ngay 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp.HCM để được bác sĩ thăm khám trực tiếp nhé.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Làm đầy má hóp KHÔNG phẫu thuật an toàn với hiệu quả bất ngờ appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc https://ift.tt/2rPzcav
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét