Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Nâng ngực bao lâu thì lành và sinh hoạt bình thường được?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, cho em hỏi là sau khi nâng ngực bao lâu thì lành? Có đau không ạ? Em muốn nâng ngực nhưng lại sợ lâu lành quá thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và công việc nên vẫn còn chưa quyết định được là có nên làm hay không. Nhờ bác sĩ tư vấn dùm em, em cảm ơn ạ. (Kim Liên – Vũng Tàu)

Trả lời

Chào bạn Liên !

Cảm ơn bạn đã tin tưởng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc. Điều bạn quan tâm là nâng ngực nội soi bao lâu thì lành sẽ được giải đáp như sau:

Nâng ngực bao lâu thì lành? Câu trả lời từ chuyên gia

Phẫu thuật nâng ngực tuy là một dịch vụ rất thịnh hành, nhưng theo đánh giá chuyên môn đây là một dịch vụ đòi hỏi công nghệ, chuyên môn của bác sĩ tương đối cao. Vì ngoài nhiệm vụ làm ngực to, đẹp hơn thì ca phẫu thuật còn phải đảm bảo yếu tố an toàn cho khách hàng, chỉ một sơ suất nhỏ cũng sẽ đem đến những ảnh hưởng khôn lường ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của chị em.

Một trong những vấn đề nổi cộm cần được quan tâm là nâng ngực bao lâu thì lành để chị em có thể sinh hoạt trở lại bình thường. Giải đáp vấn đề này, các Bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cho rằng, quá trình phục hồi sau khi thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực nội soi như sau:

  • Trong vòng 2 ngày đầu, bạn sẽ cảm thấy vùng ngực bị sưng. Đó là phản ứng rất bình thường của cơ thể, vì vậy bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng.
  • Sau khoảng 4 ngày thì tình trạng sưng sẽ giảm dần đi nhanh chóng.
  • 1 tuần sau phẫu thuật là thời điểm vết thương đã liền da, bạn sẽ quay lại Bệnh viện để được cắt chỉ.
  • Khoảng 3 – 4 tuần sau đó thì vùng ngực sẽ hoàn toàn hồi phục và ổn định.
nâng ngực bao lâu thì lành 1

Thường thì sau khoảng 3-4 tuần vết thương của bạn sẽ bắt đầu phục hồi và lành hẳn.

Tuy nhiên, chị em cũng nên lưu ý rằng, thời gian nâng ngực bao lâu thì lành ở mỗi người có thể không giống nhau. Vì có đặc trưng cơ địa và những yếu tố khách quan tác động, bạn nên thực hiện ở một địa chỉ uy tín như Thẩm mỹ Hàn quốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc hậu phẫu, rút ngắn được thời gian lành vết thương.

Cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực

Nâng ngực bao lâu thì lành còn phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc và giữ gìn đúng cách sau khi nâng ngực.

  • Tránh vận động mạnh hoặc làm việc nặng để không làm ảnh hưởng đến vết mổ. Hạn chế tối đa làm ướt vùng ngực trong khi tắm rửa hoặc vệ sinh cơ thể.
  • Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để tăng sức đề kháng, giúp vết thương nhanh hồi phục hơn. Tuy nhiên cần tránh ăn hải sản, xôi nếp và các loại thức uống có cồn.
  • Uống thuốc và tự theo dõi tình trạng vùng ngực theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Và trong thời gian này, bạn chú ý việc tác động đến ngực như massage, xoa bóp, quan hệ vợ chồng nên nhẹ nhàng để không làm ảnh hưởng đến túi ngực.

Khi vết thương đã lành hẳn, việc sinh hoạt của bạn là bình thường nên bạn không phải lo lắng. Tốt nhất, trong thời gian này nên kiêng khem theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để quá trình liền miệng vết thương không làm mất quá nhiều thời gian của bạn.

>> Tham khảo: Làm ngực giá bao nhiêu chuẩn nhất hiện nay?

nâng ngực bao lâu thì lành

Yếu tố quyết định khá lớn đến nâng ngực bao lâu thì lành là việc chăm sóc hậu phẫu tại nhà. Bạn nên thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Mong rằng những thông tin cơ bản trên sẽ giải đáp được thắc mắc nâng ngực bao lâu thì lành của bạn. Hãy đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, các chuyên gia nâng ngực thẩm mỹ sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc của mình một cách chu đáo hơn.

The post Nâng ngực bao lâu thì lành và sinh hoạt bình thường được? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc https://ift.tt/2mig14t
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét