Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Update ngay bảng màu phun môi mới nhất thôi miên mọi ánh nhìn

Phun môi thẩm mỹ là xu hướng làm đẹp ngày càng được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Không sưng, không đau, không cần nghỉ dưỡng, kỹ thuật phun môi mang đến cho phái đẹp sắc môi tươi tắn, bờ môi căng mọng, quyến rũ, đa dạng về màu sắc. Cùng update ngay bảng màu phun môi mới nhất dưới đây để luôn tự tin khi sở hữu bờ môi thôi miên mọi ánh nhìn nhé!

>>> Tại sao phun môi collagen là xu hướng hot nhất hiện nay?

>>> Phun môi có chữa được môi thâm không?

Sức hấp dẫn của dịch vụ phun môi thẩm mỹ

Phun môi thẩm mỹ đã và đang trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều phụ nữ hiện đại. Đây là hình thức thay thế thao tác trang điểm mỗi ngày. Bạn có thể tự tin với sắc môi tươi tắn dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mà không sợ bị trôi mất màu môi như khi tô son.

Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, nhẹ nhàng đưa chất tạo màu vào lớp thượng bì của da môi, đem đến cho khách hàng màu môi mới đẹp như ý. Kỹ thuật phun môi thẩm mỹ hiện đại, chuyên gia có thể kiểm soát được mức độ nông – sâu của từng đường mực xăm nên không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng. Đặc biệt, màu mực nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da.

Bởi thế, phái đẹp thi nhau đi phun môi thẩm mỹ với mong ước sở hữu diện mạo xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, phun môi màu gì đẹp lại là vấn đề khiến nhiều chị em không khỏi phân vân.

bang-mau-phun-moi-moi-nhat

Update ngay bảng màu phun môi mới nhất thôi miên mọi ánh nhìn

Bảng màu phun môi mới nhất hiện nay

Nắm được bảng màu phun môi mới nhất hiện nay sẽ giúp phái đẹp có sự lựa chọn đúng đắn nhất, mau chóng sở hữu sắc môi gợi cảm, quyến rũ, đẹp hiện đại.

  • Bảng màu phun môi truyền thống

Phun môi màu đỏ tươi: Đây là sắc môi có sự pha trộn giữa vẻ đẹp cổ điển, pha chút nổi loạn. Các chuyên gia cho rằng chính sự đối nghịch này sẽ tạo nên sức hấp dẫn, quyến rũ đặc biệt cho đôi môi của phái đẹp, nhất là những bạn gái sở hữu nước da trắng hồng.

Phun môi màu đỏ đậm: Đôi môi màu đỏ đậm mang đến cho chị em vẻ đẹp chững chạc, trưởng thành và có phần sắc sảo. Nếu bạn biết cách phối hợp trang điểm một chút, bạn sẽ có thể dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Phun môi màu hồng cánh sen: Đây là sắc môi tươi trẻ nhưng lại khá kén chọn nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi đăng ký phun môi. Sắc môi này phù hợp với những bạn gái sở hữu làn da trắng hồng hơn là những người da ngăm đen hoặc da vàng.

bang-mau-phun-moi-moi-nhat-1

Bảng màu phun môi truyền thống

  • Bảng màu phun môi hiện đại

Phun môi màu nude: Môi màu nude thịnh hành từ những năm thập niên 60, 70… Tuy nhiên, sắc môi này lại có xu hướng quay trở lại vào thời gian gần đây. Ưu điểm của phun môi màu nude là có khả năng tôn lên sức hấp dẫn cho bờ môi, mang đến phong cách hiện đại, sành điệu và thời thượng cho các quý cô không thích quá nổi bật.

Phun môi màu nâu đỏ: Nếu bạn là cô gái yêu thích sự hoang dại, cá tính của cô gái dig an thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đôi môi màu nâu đỏ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự sang trọng, quý phái, cực kỳ quyến rũ và thu hút.

Phun môi màu cam neon: Đây cũng là một trong những sắc môi mới mẻ, hiện đại, được các teen girl hết sức ưa chuộng. Đôi môi màu cam neon đặc biệt phù hợp với những cô nàng tự tin, năng động, cá tính, che giấu khuyết điểm về khuôn mặt xanh xao, tô điểm thần thái gương mặt trở nên vô cùng rạng rỡ.

Phun môi màu đỏ cherry: Theo đánh giá của các chuyên gia, đây quả thực là sắc môi không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt thích hợp với các bạn trẻ yêu thích sự ngọt ngào, đáng yêu. Phun môi màu dỏ cherry cũng không quá kén chọn màu da nên dù bạn sở hữu nước da nào thì cũng có thể sở hữu sắc môi thời thượng, quyến rũ này.

Phun môi màu hồng cam: Màu hồng cam được đánh giá là sắc môi phù hợp nhất với làn da của người Châu Á. Nó mang lại cho phái đẹp sắc hồng hào, tươi tắn, giúp gương mặt trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Phun môi màu đỏ cam: Đây là gam màu giúp phái đẹp luôn nổi bật và quyến rũ mà không lo bị già đi như màu đỏ cổ điển. Nó là sự kết hợp tinh tế với sắc cam nên không hề kén da và độ tuổi. Bạn sẽ trở nên thật ấn tượng nếu biết kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung khi phun môi màu này.

Phun môi màu dâu rừng: Thích hợp cho những cô nàng dưới độ tuổi 30. Ưu điểm tuyệt vời của sắc môi này là đặc biệt nhẹ nhàng, không làm dìm tone da của bạn.

Phun môi màu hồng trà: Đây là sắc môi không quá kén chọn về độ tuổi hay màu da, mang đến cho người đối diện cảm giác nhẹ nhàng, sâu lắng, đặc biệt thích hợp với những bạn gái yêu thích sự tự nhiên, trong sáng.

bang-mau-phun-moi-moi-nhat-1

Bảng màu phun môi hiện đại

Xuân Hương – Địa chỉ phun môi thẩm mỹ uy tín nhất

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, Xuân Hương tự hào là địa chỉ phun môi an toàn, uy tín nhất hiện nay. Toàn bộ hệ thống màu mực tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Có rất nhiều sắc môi cho bạn lựa chọn, giúp bạn tự tin khoe cá tính dù ở bất cứ đâu.

Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm với con mắt nghệ thuật tinh tế, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phun môi phù hợp nhất với độ tuổi của mình. Bạn sẽ mau chóng sở hữu sắc môi tự nhiên, hiện đại, hợp xu hướng.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ phun môi tại Xuân Hương, xin mời bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Update ngay bảng màu phun môi mới nhất thôi miên mọi ánh nhìn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2xgvB71
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét