Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Nâng mũi bọc sụn không chỉ giúp tạo chiếc mũi đẹp tự nhiên mà còn tránh được các biến chứng của kỹ thuật nâng mũi đặt sụn silicon cũ như lộ sóng, bóng đỏ. Đây là giải pháp cho những ai muốn sở hữu chiếc mũi đẹp dài lâu

Nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc hot nhất hiện nay

 

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những địa chỉ đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Công nghệ này bác sĩ sẽ sử dụng các vật liệu sụn tự thân để nâng mũi (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn) trong đó đặc biệt chú trọng tới việc sử dụng sụn vành tai để tạo hình mũi mềm mại, tự nhiên cũng như bảo vệ đầu mũi nhằm giúp mũi đẹp dài lâu.

Ai Nên Thực Hiện Nâng Mũi Bọc Sụn

Khách hàng có mong muốn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu

Khách hàng bị dị ứng với sụn silicon

Khách hàng có cấu trúc sụn vách ngăn tốt, có đủ sụn tự thân để nâng mũi

Khách hàng có các khiếm khuyết mũi như mũi thấp tẹt, mũi to bè, mũi hếch, mũi gãy do tai nạn, mũi vẹo bẩm sinh.

Khách hàng muốn sửa mũi do phẫu thuật hư

Nâng mũi bọc sụn

Đối tượng phù hợp với kỹ thuật nâng mũi bọc sụn

Vì Sao Nâng Mũi Bọc Sụn Được Yêu Thích

Nâng mũi bọc sụn sử dụng chính sụn lấy từ cơ thể bạn để nâng mũi. Đây chính là điểm làm nên những ưu điểm của phương pháp này:

Tạo chiếc mũi S line đẹp tự nhiên, dài lâu: Vì sử dụng sụn tự thân nên sau khi sụn được cấy vào mũi sẽ phát triển như một bộ phận của cơ thể, dáng mũi hình thành đẹp như mũi thật. Sụn mũi sau một thời gian cũng sẽ bám vào thành mũi phát triển bình thường nên dáng mũi sẽ đẹp lâu bền, không có tình trạng bị đào thải hay dị ứng vật liệu. Phần đầu mũi được bảo vệ cẩn trọng với sụn vành tai nên cũng tránh được tình trạng bị bóng đỏ, lộ sóng mũi.

Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn cho chiếc mũi đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu

An toàn, ít đau, không bị sẹo: Nâng mũi bọc sụn tự thân được thực hiện nhanh chóng với phương pháp mổ nội soi nên sẽ ít gây xâm lấn. Đường mổ đều được thực hiện bên trong khoang mũi nên bạn cũng không phải lo bị sẹo về sau. Còn về việc lấy sụn tự thân ở các bộ phần khác trên cơ thể sẽ đảm bả an toàn nếu như do bác sĩ có kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn thực hiện.

Phòng ngừa được các biến chứng thường gặp khi nâng mũi: Vì sử dụng sụn tự thân trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo nên mũi không chỉ được chỉnh sửa toàn diện mà còn tránh được các biến chứng của kỹ thuật nâng mũi cũ như lộ sụn, mũi nghiêng lệch, lộ sóng.

Trải Nghiệm Quy Trình Nâng Mũi Bọc Sụn Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật nâng mũi khó, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn thì mới có thể nâng mũi đẹp và không để lại sẹo. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình nâng mũi bọc sụn đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế theo các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc mũi với hệ thống máy nội soi và máy x quang ConeBeam CT 3D

Bước đầu tiên trong quy trình nâng mũi bọc sụn là bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc xương mũi bằng máy nội soi, nếu là mũi gồ thì sẽ kiểm tra bằng máy X quang ConeBeam CT 3D. Việc xác định cấu trúc mũi là bước quan trọng giúp bác sĩ định hình được sống mũi của khách hàng cần phải khắc phục khuyết điểm nào và nên áp dụng kỹ thuật nào cho phù hợp.

Chụp phim X quang

Chụp phim X quang bằng máy Conebeam CT 3D chẩn đoán chính xác cấu trúc khoang mũi cho khách hàng

Bước 2: Phân tích chiếc mũi bằng công nghệ 3D

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc được trang bị công nghệ Vectra 3D, giúp bạn nhìn thấy hình dáng chiếc mũi của mình trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi bọc sụn. Với những số liệu chính xác từ công nghệ này bác sĩ sẽ chọn được loại sụn tương ứng và chính xác với hình dáng mũi của khách hàng. Bạn cũng có quyền thảo luận với bác sĩ về hình dáng chiếc mũi mà mình mong muốn sở hữu.

Mô phỏng dáng mũi mới bằng hệ thống phân tích Vectra 3D.

Mô phỏng dáng mũi mới bằng hệ thống phân tích Vectra 3D. Bác sĩ sẽ tiến hành lập kế hoạch nâng chỉnh mũi chi tiết cho khách hàng

Sau khi bạn quyết định kiểu dáng mũi mình mong muốn thì bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ cho bạn biết cụ thể những vật liệu nào được đưa vào mũi của bạn, vị trí nào là sụn vách ngăn, vị trí nào là sụn vành tai, vị trí nào là sụn nhân tạo. Bác sĩ cũng sẽ giải thích và tư vấn từng miếng Alloderm, Megaderm bổ sung vào da đầu mũi để đảm bảo đầu mũi không bị bóng đỏ về sau.

Tư vấn vật liệu và kỹ thuật nâng mũi bọc sụn

Tư vấn vật liệu và kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Bước 3: Kiểm tra sức khỏe tổng quát và tiến hành gây mê

Khách hàng sẽ được thực hiện đầy đủ các bước tiến hành xét nghiệm sinh hóa, kiểm tra sức khỏe tổng quát. Nếu các chỉ số đảm bảo thì bác sĩmới chỉ định bạn được tiến hành ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn.

Tùy vào chất liệu sụn được sử dụng mà bác sĩ sẽ tiến hành chuẩn bị:

  • Nếu bạn phải dùng sụn tự thân:  Bs sẽ gây tê vô cảm tại chỗ, lấy vào trong hốc tai một lớp sụn nằm dưới da bán kính khoảng 1 cm, rồi đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
  • Với sụn nhân tạo: Bs sẽ chọn cho bạn chất liệu sụn phù hợp với cơ địa để nâng mũi bọc sụn không gây dị ứng về sau.

Sau đó, ekip sẽ tiến hành gây mê cho khách hàng, giúp bạn không có bất kì cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình làm đẹp.

Kiểm tra sức khỏe cho khách hàng

Kiểm tra sức khỏe cho khách hàng chu đáo trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn

Bước 4: Tiến hành nâng mũi bọc sụn tại phòng mổ vô trùng

Để nâng mũi bọc sụn bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách khoang mũi bằng công nghệ nội soi. Thiết bị đèn camera phóng đại vị trí khoang mũi giúp bác sĩ hình dung rõ từng chi tiết, bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo. Sau đó đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

Tiến hành nâng mũi bọc sụn

Tiến hành nâng mũi bọc sụn trong phòng phẫu thuật vô trùng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc 

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và đặt lịch hẹn tái khám

Tại Bệnh viện rhẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được chăm sóc chu đáo và tận tâm bởi đội ngũ Care24. Sau 1h30-2h phẫu thuật, bạn sẽ được chuyển đến phòng hẫu phẫu để chăm sóc và theo dõi các dấu hiệu sau khi nâng mũi bọc sụn. Ngoài đội ngũ điều dưỡng túc trực bên bạn 24/24 thì đội ngũ bác sĩ cũng sẽ thường xuyên theo dõi và thăm khám, giúp bạn vệ sinh vết thương. Bạn có thể xuất viện hoặc lưu trú lại bệnh viện nếu có nhu cầu.

Bạn sẽ được nghỉ ngơi  sau khi nâng mũi bọc sụn

Bạn sẽ được nghỉ ngơi  sau khi nâng mũi bọc sụn tại phòng hậu phẫu vô cùng tiện nghi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – Địa Chỉ Nâng Mũi Uy Tín Nhất Hiện Nay

Hiện nay có nhiều địa chỉ thực hiện nâng mũi bọc sụn nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Lý do là bởi chúng tôi có:

Đội ngũ bác sĩ tài năng, giàu kinh nghiệm

Điều mà bạn cần quan tâm khi muốn đi thực hiện bất kỳ một dịch vụ thẩm mỹ nào là: Bác sĩ phải có chuyên môn và kinh nghiệm. Riêng về dịch vụ nâng mũi bọc sụn, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giúp bạn yên tâm ngay từ tiêu chí này vì bác sĩ đích thân thăm khám và phẫu thuật cho bạn đều đã được đào tạo bài bản về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ ở cả trong và ngoài nước. Đã thực hiện thành công cho rất nhiều khách hàng và được phản ánh rất tích cực.

Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và dày dạn kinh nghiệm. Bạn sẽ có thể sở hữu một dáng mũi đẹp mà không lo đến các rúi ro, biến chứng

Cơ sở vật chất hiện đại

  • Phẫu thuật trong điều kiện an toàn: Quá trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn công nghệ 3D tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM luôn đảm bảo điều kiện an toàn khi trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Hệ thống phòng mổ với máy đốt cao tầng nhằm hạn chế chảy máu, sưng nề. Trong quá trình phẫu thuật, máy Monitor theo dõi nhịp tim, điện tim, huyết áp và các dấu hiệu sinh tồn giúp ca phẫu thuật luôn an toàn.
  • Phòng mổ luôn trong tình trạng vô trùng tuyệt đối: Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện xử lý không khí theo tiêu chuẩn của Mỹ & Australia. Với máy phun sương khử trùng Anios đươc nhập từ Pháp điều chỉnh tốc độ và độ xoáy của hơi sương, đảm bảo không khí cả phòng được vô trùng. Hệ thống khí lạnh áp lực dương luôn đối lưu không khí sạch, vô trùng và đẩy không khí (sau ca phẫu thuật) vào hệ thống xử lý mới.
Phòng mổ luôn trong tình trạng vô trùng tuyệt đối

Phòng mổ luôn trong tình trạng vô trùng tuyệt đối tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

  • Dụng cụ y khoa được đảm bảo vô trùng theo đúng tiêu chuẩn FDA: Để tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc trang bị 4 lò hấp dụng cụ của Đức, hệ thống rửa tay tự động, hệ thống rửa dụng cụ tự động với nguồn nước được xử lý bằng tia cực tím.
đảm bảo vô trùng

Dụng cụ y khoa được đảm bảo vô trùng theo đúng tiêu chuẩn FDA

Đi kèm đó là thái độ phục vụ nhiệt tình, cởi mở của đội ngũ nhân viên cùng chế độ bảo hành chu đáo giúp bạn có thể an tâm làm đẹp.

Khách Hàng Nâng Mũi Bọc Sụn Đẹp Tại Bệnh Viện KIM

Nâng mũi bọc sụn 10

Những khách hàng nữ đã trở nên vô cùng xinh đẹp sau khi nâng mũi bọc sụn tại bệnh viện KIM

Nâng mũi bọc sụn 11

Chiếc mũi đẹp không thua gì các diễn viên Hàn Quốc sau khi nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện KIM

Nâng mũi bọc sụn 12

Khiếm khuyết mũi tẹt được khắc phục triệt để sau khi khách hàng nâng mũi bọc sụn tại KIM Hospital

Nâng mũi bọc sụn 13

Nâng mũi bọc sụn tạo chiếc mũi cao với đầu mũi thon gọn

Nâng mũi bọc sụn tạo chiếc mũi cao với đầu mũi thon gọn hình chữ a cân đối hài hòa với tổng thể khuôn mặt

Khiếm khuyết mũi tẹt được khắc phục triệt để

Trước phẫu thuật mũi ta thấy mũi to, cánh mũi bè, sau phẫu thuật mũi mũi đã được dựng hình chữ A, cánh mũi đã hết bè, đường mổ ở chân mũi không để lại sẹo.

sau khi khách hàng nâng mũi bọc sụn

Khiếm khuyết mũi tẹt được khắc phục triệt để sau khi khách hàng nâng mũi bọc sụn

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Chi Phí Nâng Mũi Bọc Sụn Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn có chi phí phụ thuộc vào tình trạng khiếm khuyết mũi và vật liệu sụn mà bạn lựa chọn thực hiện. Bạn có thể tham khảo mức giá sau và để biết chi phí cụ thể thì bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để bác sĩ thăm khám.

GIÁ DỊCH VỤ NÂNG MŨI

Nâng mũi bọc sụn với những ưu điểm của mình hiện đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng có nhu cầu sửa mũi đẹp. Điều quan trọng nhất là bạn hãy chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi để có thể có được kết quả làm đẹp như ý.

The post Nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc hot nhất hiện nay appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2fheVYd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét