Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Nâng mũi S line 3D công nghệ hot nhất hiện nay

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, công nghệ nâng mũi S line 3D với chất lượng dịch vụ hoàn hảo đã ngày càng thu hút sự quan tâm của khách hàng gần xa. Sau khi thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi, bạn sẽ thật hài lòng với chiếc mũi chuẩn dáng S line giúp khuôn mặt thanh tú và sang trọng của mình. 

Nâng mũi S line 3D

Nâng mũi S line 3D công nghệ hot nhất hiện nay

 

Cơn sốt làm đẹp nâng mũi S line 3D hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau một thời gian xuất hiện. Đây là công nghệ nâng mũi được đánh giáo cao về độ an toàn và thẩm mỹ, giúp chỉnh sửa dáng mũi một cách toàn diện với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ Vectra cho phép xem trước kết quả phẫu thuật và khách hàng có thể hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn dáng mũi mình yêu thích.

Đối Tượng Phù Hợp Thực Hiện Nâng Mũi S line 3D

Nâng mũi S line 3D với sự cải tiến về mặt kỹ thuật được chỉ định phù hợp với nhiều đối tượng. Cụ thể:

Khách hàng có nhu cầu sửa mũi đẹp, trên 18 tuổi

Khách hàng có các khiếm khuyết về mũi như mũi thấp tẹt, mũi gồ, mũi to bè, mũi gãy

Khách hàng có mũi bị vẹo do bẩm sinh, bị gãy do tai nạn hoặc bị hư do kỹ thuật sửa mũi trước đó

Nâng mũi S line 3D

Khách hàng có chiếc mũi to, mũi gồ, mũi gãy, mũi thấp tẹt đều có thể thực hiện nâng mũi S line 3D

Vì Sao Nâng Mũi S line 3D Được Phái Đẹp Yêu Thích Lựa Chọn

Nâng mũi S line 3D ra đời đã nhanh chóng trở thành trào lưu làm đẹp thịnh hành của giới trẻ, nhất là với chị em phụ nữ. Sở dĩ phương pháp này được yêu thích đến vậy là do nó có các ưu điểm nổi bật sau:

Khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của chiếc mũi

Kỹ thuật nâng mũi S line 3D sẽ giúp bạn điều chỉnh cả sống mũi, đầu mũi, cảnh mũi và cả bổ sung những gia cố bảo vệ vùng da đầu mũi không bị lộ sóng…giúp chiếc mũi hoàn chỉnh như ý.

Cho phép lựa chọn và nhìn thấy kết quả chiếc mũi trước khi phẫu thuật

Kỹ thuật nâng mũi này được xem là bước đột phá mới trong thẩm mỹ mũi sử dụng phần mềm 3D. Khác với phương pháp nâng mũi cũ, Bs chỉ thực hiện nâng mũi theo kiểu ước lượng, phỏng đoán cảm tính chiều cao, chiều dài và độ nhô của đầu mũi. Thì hiện nay, với công nghệ 3D, tất cả đều được định lượng và chuẩn hóa bằng những con số chính xác.

khách hàng có thể xem trước kết quả phẫu thuật

Có lẽ điểm giúp nâng mũi S line 3D ghi điểm nhiều nhất chính là việc khách hàng có thể xem trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn chiếc mũi mà mình yêu thích

Đem lại chiếc mũi chuẩn dáng S line thời thượng

Bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt chiếc mũi thấp tẹt, thiếu cân đối với gương mặt và sở hữu ngay chiếc mũi đẹp S line. Sống mũi cao, đầu mũi thon, 2 lỗ mũi hình hạt chanh tương xứng và đường cong s line tạo nét thanh tú, ưa nhìn như sao Hàn.

Đảm bảo an toàn – không để lại sẹo – duy trì dài lâu

Với đường rạch mổ tinh vi, sắc nét, chất liệu sụn được đưa vào một cách khéo léo sẽ giúp bạn hoàn thiện chiếc mũi mà không lo bị sẹo về sau. Hơn nữa, với chất liệu chủ yếu là sụn tự thân có độ bền cao, tương thích với cơ thể, không gây ra phản ứng phụ ngoài mong muốn, phẫu thuật nâng mũi S line 3D sẽ giúp bạn giữ được chiếc mũi S line chuẩn dáng đến trọn đời.

Nâng Mũi S line 3D Được Thực Hiện Như Thế Nào Tại Bệnh Viện KIM

Nâng mũi S line 3D không quá phức tạp tuy nhiên để có thể tạo hình mũi đẹp đúng chuẩn của nó thì quy trình thực hiện phải đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại. Tại KIM Hospital bạn sẽ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ và giới thiệu các dịch vụ nâng mũi của Bệnh viện. Nếu muốn tìm hiểu về kỹ thuật nâng mũi S line giá 25 triệu, các chuyên viên sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết, tránh làm mất thời gian về sau.

Chuyên viên tư vấn giúp khách hàng

Chuyên viên tư vấn giúp khách hàng tìm hiểu các dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện

Bước 2: Bác sĩ kiểm tra khuyết điểm mũi bằng máy nội soi và máy chụp phim Xquang Cone Beam CT 3D. Thiết bị chụp phim công nghệ cao này sẽ giúp bác sĩ nắm được chính xác cấu trúc mũi hiện tại của khách hàng có độ cao, độ lệch, tỉ lệ như thế nào. Từ đó, tư vấn cho khách hàng nên thực hiện nâng mũi S line 3D hay kỹ thuật nào khác.

Máy chụp phim Xquang ConeBeam CT 3D

Máy chụp phim Xquang ConeBeam CT 3D phân tích cấu trúc mũi chi tiết: độ cao, độ lệch, tỉ lệ đầu mũi, cánh mũi…và lên kế hoạch chỉnh sửa phù hợp

Bước 3: Mô phỏng, lên kế hoạch nâng mũi với thiết bị Vectra 3D: Phần mềm sẽ phân tích, xử lý và đưa ra chiếc mũi chuẩn với gương mặt của bạn. Chính vì thế, Bác sĩ sẽ tư vấn chất liệu sụn phù hợp, đồng thời định lượng tỉ lệ sống mũi, đầu mũi và cắt chỉnh cánh mũi chuẩn xác. Đây là điểm tạo nên sự khác biệt của dịch vụ nâng mũi S line 3D tại bệnh viện so với các cơ sở khác.

máy Vectra 3D.

Bác sĩ phân tích và mô phỏng chiếc mũi phù hợp với gương mặt khách hàng nhờ máy Vectra 3D.

Bước 4: Xét nghiệm sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện. Để đảm bảo cơ thể khách hàng đủ điều kiện để thực hiện ca phẫu thuật, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn thực hiện những xét nghiệm bắt buộc. Toàn bộ các dịch vụ đều được thực hiện tại bệnh viện, bạn không phải mất công đi đến cơ sở khác để thực hiện.

thực hiện các xét nghiệm ngay tại Bệnh viện

Khách hàng được thực hiện các xét nghiệm ngay tại Bệnh viện, không phải di chuyển nhiều địa điểm.

Bước 5: Tiến hành nâng mũi S line trong phòng mổ hiện đại: Phòng mổ tại Bệnh viện được vô trùng tối ưu, lại có kết hợp với màn hình công nghệ 3D trong suốt quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ theo dõi thường xuyên tình trạng sức khỏe của khách hàng và thực hiện đặt-chỉnh sụn vào sống mũi chuẩn xác, không phải mất thời gian đặt chỉnh nhiều lần.

Ca phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện

Ca phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện được thực hiện tại phòng mổ hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại và do các bác sĩ giỏi trực tiếp phẫu thuật.

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu chu đáo: Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ được chăm sóc trong phòng hậu phẫu với đầy đủ thiết bị theo dõi hiện đại. Thường thì khách hàng sẽ được cắt chỉ và phục hồi sức khỏe sau khoảng 10 ngày. bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh chu đáo cho bạn trước khi ra về. Ca phẫu thuật nâng mũi S line 3D sẽ đem lại cho bạn kết quả tương xứng với chi phí đã bỏ ra.

chăm sóc chu đáo

Sau nâng mũi khách hàng được chăm sóc chu đáo tại phòng hồi sức

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Vì Sao KIM Hopsital Trở Thành Địa Chỉ Nâng Mũi S line 3D Uy Tín Của Phái Đẹp

Trên thị trường có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ quảng cáo có thực hiện dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line 3D, tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đem lại hiệu quả thẩm mỹ và an toàn cho bạn. Thậm chí, nếu thực hiện sai kỹ thuật, trang thiết bị, dụng không đảm bảo an toàn còn đem đến cho bạn những phiền phức đáng tiếc như lệch sống mũi, nhiễm trùng mũi, lộ sống mũi…Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đầy đủ các điều kiện giúp bạn nâng mũi đẹp và an toàn:

Toàn bộ quy trình thăm khám và thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi S line 3D và cả các kỹ thuật khác tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều được thực hiện nghiêm ngặt ở từng bước tiến hành, đảm bảo vô trùng, khép kín. Bạn sẽ không phải lo gặp phải tình trạng tiền mất tật mang sau khi thực hiện ca chỉnh hình thẩm mỹ mũi của mình.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ đi tiên phong trong việc áp dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại. Bạn sẽ được trải nghiệm các tiện nghi thoải mái nhất đến từ máy X quang ConeBeam CT 3D, máy nội soi, máy Vectra 3D, hệ thống máy gây mê, máy đốt cao tầng, máy khử trùng…Tất cả nhằm hỗ trợ để ca nâng mũi diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác và an toàn.

Phẫu thuật nâng mũi diễn ra theo quy trình đạt chuẩn

Phẫu thuật nâng mũi diễn ra theo quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Yếu tố vô trùng luôn được đảm bảo nên sẽ không xảy ra tình trạng nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo

Sự thành công của nâng mũi S line 3D phụ thuộc một phần vào chất liệu sụn. Bệnh viện có kho sụn mũi với hơn 1000 kiểu dáng kích cỡ, được nhập khẩu từ các hãng y tế uy tín, có nguồn gốc rõ ràng nên sẽ đảm bảo cho bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu.

Trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho bạn là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đã có kinh nghiệm thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ biết kết hợp sụn như thế nào để tạo mũi đẹp hoàn hảo cho bạn.

Điều giúp bạn an tâm sau khi làm đẹp đó là chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm và bảo hành dịch vụ chu đáo. Bệnh viện KIM sẽ đồng hành cùng vẻ đẹp của bạn.

 Các Khách Hàng Sở Hữu Mũi Đẹp Sau Khi Nâng Mũi S line 3D Tại KIM Hopsital

Đã có hàng nghìn khách hàng tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc và sở hữu chiếc mũi đẹp thanh tú như mơ ước. Bạn có muốn được như họ?

kỹ thuật nâng mũi S line

Nếu bạn muốn sở hữu gương mặt thanh tú hơn bạn có thể tìm đến kỹ thuật nâng mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc như các cô gái này.

bạn luôn đẹp ở mọi góc nhìn

Chiếc mũi S line giúp bạn luôn đẹp ở mọi góc nhìn

Nâng mũi S line 3D 9

Các khách hàng từng thực hiện nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

nâng mũi S line 3D là đã giải quyết triệt để vấn đề

Mũi thấp tẹt kém sang, chỉ với một ca nâng mũi S line 3D là đã giải quyết triệt để vấn đề

Nâng mũi cho nam

Nâng mũi S line 3D phù hợp với nữ giới lẫn nam giới

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Chi Phí Nâng Mũi S line 3D Tại Bệnh Viện KIM

Tùy vào tình trạng mũi mắc phải những khuyết điểm nào mà Bác sĩ sẽ tìm chọn kỹ thuật nâng – chỉnh sửa mũi phù hợp nhất cho khách hàng. Tương ứng với mỗi kỹ thuật sẽ là mức chi phí khác nhau, có mức giá nâng mũi là 12 triệu, có mức là 15 triệu và có cả mức giá nâng mũi S line giá 25 triệu…Trong đó, kỹ thuật nâng mũi S line mức giá 25 triệu được khách hàng ưu tiên lựa chọn rất phổ biến.

GIÁ DỊCH VỤ NÂNG MŨI

Dịch vụ nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM cam đoan sẽ đem lại cho bạn chiếc mũi như mong đợi và hiệu quả dài lâu. Ngoài ra Bệnh viện còn thực hiện các phương pháp nâng mũi đẹp khác như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn, thu gọn cánh mũi, thu gọn đầu mũi….

The post Nâng mũi S line 3D công nghệ hot nhất hiện nay appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2jeIpTo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét