Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Tướng mũi hếch tốt hay xấu, cách nào khắc phục hiệu quả?

Trong nhân tướng học, nhiều người thường dựa vào dáng mũi để đoán tính cách và cuộc đời của một con người, tướng mũi hếch cũng vậy. Vậy tướng mũi hếch được đánh giá như thế nào, tốt hay xấu?

1. Tướng mũi hếch được đánh giá như thế nào?

Để hiểu rõ hơn về tướng mũi hếch, trước tiên bạn cần tìm hiểu kĩ hơn mũi hếch là gì. Đây là chiếc mũi có phần sống mũi ngắn, đầu mũi ngắn nên không bao trùm được lỗ mũi, khiến cho lỗ mũi bị lộ.

tuong-mui-hech

Mũi hếch có đặc điểm là phần sống mũi ngắn, đầu mũi ngắn

Mũi hếch được đánh giá là chiếc mũi có dáng xấu, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt đồng thời tướng mũi hếch cũng không được đánh giá cao trong nhân tướng học.Những người sở hữu mũi hếch là người không may mắn vì có vận số không tốt. Nhân tướng học cũng cho rằng đàn ông mũi hếch sẽ không thuận về đường công danh sự nghiệp, khó làm nên nghiệp lớn. Đồng thời đây cũng là người khá cặn kẽ, để ý vặt và bản chất không phải là người hào sảng, bao dung. Còn phụ nữ tướng mũi hếch lại gặp khó khăn trong đường tình duyên hôn nhân vì không phải là người biết lo toan, vun vén cho gia đình.

tuong-mui-hech2

Phụ nữ tướng mũi hếch lại gặp khó khăn trong đường tình duyên hôn nhân

2. Mũi hếch làm cách nào để khắc phục?

Tướng mũi hếch xấu mặc dù chưa được chứng minh bởi một nghiên cứu khoa học cụ thể nào nên bạn không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, dáng mũi hếch xấu sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, khiến cho bạn mất đi sự tự tin vốn có của mình, do đó khắc phục mũi hếch là nhu cầu cấp bách của nhiều người.Để chỉnh mũi hếch, bạn có thể nhờ sự can thiệp của bác sĩ cùng các kỹ thuật sửa mũi hiện đại. Điều quan trọng nhất khi chỉnh mũi hếch là kéo dài đầu mũi để che giấu lỗ mũi bị lộ, thông thường biện pháp áp dụng sẽ là nâng mũi bằng sụn nhân tạo hoặc nâng mũi S line:

– Nâng mũi bọc sụn: Sụn nhân tạo được sử dụng để nâng cao sống mũi, sau đó bác sĩ sử dụng sụn tự thân để kéo dài và bao bọc đầu mũi, che khuất lỗ mũi một cách thẩm mỹ đồng thời ngăn chặn tình trạng bóng đỏ, thủng da đầu mũi.

tuong-mui-hech3

Nâng mũi chỉnh sửa tướng mũi hếch hiệu quả

– Nâng mũi S line: Kỹ thuật được sử dụng là nâng mũi và tạo hình đầu mũi, tuỳ từng trường hợp bác sĩ có thể cân nhắc sử dụng thêm sụn tự thân để bao bọc, kéo dài đầu mũi. Phương pháp này cho dáng mũi cong nhẹ hình chữ S, hài hoà với tổng thể khuôn mặt.

Những thông tin trên đây đã giải đáp cho bạn những thắc mắc về tướng mũi hếch được đánh giá như thế nào. Nếu muốn khắc phục mũi hếch bạn có thể liên hệ với bác sĩ để được tư vấn cụ thể nhé.

The post Tướng mũi hếch tốt hay xấu, cách nào khắc phục hiệu quả? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc https://ift.tt/2JQWzI3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét