Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Mũi cao là gì và cách để sở hữu chiếc mũi cao thanh tú

Bất kì ai cũng mong muốn có thể sở hữu một chiếc mũi cao bởi chiếc mũi này được cho là 1 tiêu chuẩn quan trọng của mũi đẹp. Vậy mũi như thế nào được gọi là cao và làm cách nào để sở hữu chiếc mũi như vậy?

1. Mũi cao là gì?

Để biết chính xác mũi cao là gì, bạn có thể dựa trên những đặc điểm dưới đây:

– Sống mũi thẳng, không quá dài cũng không quá ngắn

– Đầu mũi thon, lỗ mũi nhỏ nhắn, vừa vặn

– Sống mũi cao, đầu mùi tròn, cánh mũi thon. Độ độ cao của sóng mũi thường từ 9 – 11mm, độ cong hợp lý và mềm mại, không quá thô.- Mũi  thanh tú, chia đều từng bộ phận tạo nên sự hài hòa, cân đối.

mat-goc-canh2

Chiếc mũi cao, thẳng thanh tú với 3 điểm đầu mũi, môi và cằm cùng nằm trên một đường thẳng.

– Khi nhìn nghiêng, các điểm nối đầu mũi, đầu môi và đỉnh cằm sẽ cùng nằm trên 1 đường thẳng.

2. Làm cách nào để sở hữu mũi cao đẹp?

Bạn cần nắm rõ mũi cao là gì để biết được chiếc mũi như thế nào là đẹp, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa mũi càng cao thì càng đẹp, một chiếc mũi được đánh giá có tính thẩm mỹ cao khi chiếc mũi đó phải hoà với các đường nét trên khuôn mặt, các bộ phận của mũi như sống mũi, đầu mũi, chóp mũi, cánh mũi phải hài hoà với nhau, tạo nên một chỉnh thể thống nhất.

Để sở hữu mũi cao, hiện nay có rất nhiều biện pháp được áp dụng như trang điểm, massage mũi, vuốt mũi, sử dụng kẹp nâng mũi…Tuy nhiên, các cách này cho hiệu quả không lâu hoặc chỉ mang tính chất tạm thời, không phải là biện pháp thích hợp nhất để sở hữu mũi cao đẹp.

Nâng mũi S line sẽ giúp bạn sớm sở hữu chiếc mũi cao, sống  mũi thẳng như mong muốn.

Biện pháp hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng là phẫu thuật nâng mũi với công nghệ hiện đại. Nâng mũi sử dụng sụn sinh học định hình nhân tạo để nâng cao sống mũi, giúp mũi cao hơn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi bạn có thể áp dụng tuỳ vào tình trạng của mình như:

Nâng mũi Hàn Quốc an toàn: Sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, giúp mũi cao và thanh tú hơn

– Nâng mũi bọc sụn: Sử dụng sụn tự thân để bao bọc đầu mũi, ngăn chặn tình trạng da đầu mũi mỏng có thể bị thủng da hoặc bóng đỏ đầu mũi

– Nâng mũi S line: Đây là kỹ thuật nâng mũi và tạo hình đầu mũi, giúp bệnh nhân sở hữu chiếc mũi cong nhẹ hình chữ S

– Nâng mũi cấu trúc S line: Chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi đồng thời khắc phục các khuyết điểm như: mũi to, mũi gồ, mũi khoằm, mũi hếch…giúp bệnh nhân sở hữu dáng mũi S line mềm mại tự nhiên.

Mũi cao là gì rất đơn giản đồng thời hiện nay cũng có rất nhiều phương pháp để sở hữu chiếc mũi này một cách dễ dàng. Nếu bạn muốn nâng mũi cao, tốt hơn hết nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé.

The post Mũi cao là gì và cách để sở hữu chiếc mũi cao thanh tú appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc https://ift.tt/2vaNuGW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét