Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Cách làm môi mỏng lại cho nam giới cực kì HIỆU QUẢ

Đối với nữ giới có thể làm môi mỏng lại bằng cách trang điểm cực kì dễ dàng. Tuy nhiên cách làm môi mỏng lại cho nam giới thì lại không đơn giản như vậy? Đâu mới là giải pháp khắc phục tình trạng môi dày cho các đấng nam nhi hiệu quả?

Cách làm môi mỏng lại cho nam giới

Đấng mày râu cũng có thể áp dụng trang điểm để che đi phần nào phần môi hơi dày của mình. Để làm môi mỏng hơn có thể sử dụng một chút kem nền che đi khuyết điểm của môi, tạo đường viền môi mới nhỏ hơn môi cũ. Nhưng cách này rất hạn chế vì dễ để lộ việc đang trang điểm của bạn, với nữ giới thì không sao nhưng với nam giới không được phù hợp lắm. Vậy có cách làm môi mỏng lại cho nam nào hiệu quả?

cach-lam-moi-day-thanh-moi-mong-cho-nam

Cách làm môi mỏng lại cho nam giới nào hiệu quả?

Để làm môi mỏng lại tự nhiên trước hết bạn nên thực hiện tẩy da chết cho môi thường xuyên từ 2-3 lần/tuần. Sau khoảng thời gian bạn sẽ thấy rõ sự biến đổi, làn môi mịn màng hơn, mỏng hơn thấy rõ. Tuy nhiên để cho kết quả thẩm mỹ ngay và rõ rệt thì đây vẫn chưa phải là giải pháp tối ưu nhất để áp dụng làm mỏng môi cho nam.

Hiện nay cách làm môi mỏng lại cho nam giới được áp dụng hiệu quả nhất là phẫu thuật làm môi mỏng. Không mất quá nhiều thời gian, không gây đau đớn, chỉ sau 1 lần phẫu thuật là bạn đã sở hữu đôi môi mới cân đối hơn với khuôn mặt, tạo nét nam tính, thu hút khó cưỡng. Phẫu thuật làm môi mỏng cho nam được thực hiện như sau:

– Khám tổng quát sức khỏe để đảm bảo điều kiện phẫu thuật. Đo đạc tỉ lệ môi chính xác, phần môi dày cần loại bỏ với kích thước là bao nhiêu để cân đối với khuôn mặt.

– Vô trùng dụng cụ và tiến hành gây tê vùng miệng.

– Tiến hành cắt đi phần môi thừa đã được đo từ trước.

– Khâu lại mép niêm mạc môi vừa cắt từ bên trong khoang miệng, đảm bảo không để lại sẹo xấu sau này.

Sau phẫu thuật làm mỏng môi cho nam giới tại thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đảm bảo bạn sẽ sở hữu làn môi đẹp, không còn dầy và thô như trước mà không hề làm mất đi vẻ nam tính vốn có của mình.

Cách làm môi mỏng lại cho nam giới nhờ phẫu thuât là phẫu thuật không quá phức tạp, có thể dễ dàng thực hiện với tay nghề bác sĩ giỏi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Nếu đang gặp tình trạng này, bạn nên đến ngay bệnh viện để khắc phục nhược điểm cho đôi môi nhé!

 

The post Cách làm môi mỏng lại cho nam giới cực kì HIỆU QUẢ appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2FYMXZf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét