Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Đầu mũi bị sưng sau khi nâng mũi có nguy hiểm không?

Đầu mũi bị sưng sau khi nâng mũi là trường hợp khá phổ biến sau phẫu thuật và không có gì nguy hiểm. Tuy nhiên nếu tình trạng này kéo dài rất có thể bạn đang gặp phải biến chứng nâng mũi cần khắc phục ngay.

1. Đầu mũi bị sưng sau nâng mũi là do đâu?

Đầu mũi bị sưng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi là hiện tượng hầu hết ai cũng gặp phải. Do sau phẫu thuật mũi vẫn đang bị tổn thương do đặt sụn mũi, biểu hiện sưng đau sẽ diễn ra trong vòng 3-4 ngày đầu sau phẫu thuật. Sau 1 tuần là tình trạng đầu mũi bị sưng sẽ dứt hẳn.

dau-mui-bi-sung

Đầu mũi bị sưng sau khi nâng mũi là tình trạng xảy ra khá phổ biến

Nếu sau một tuần đầu mũi vẫn bị sưng thì có thể là do chất liệu độn đặt quá nông, sát với da, gây tăng sinh mao mạch dưới da và khiến đầu mũi sưng lên. Ngoài ra còn một số nguyên nhân phổ biến dẫn đến đầu mũi bị sưng sau nâng mũi như sống mũi bị nâng quá cao khiến da mũi bị căng làm tụt máu xuống, chất liệu sụn nâng mũi không đảm bảo, gây kích ứng và dị ứng cho da, bác sĩ thẩm mỹ nâng mũi chuyên môn kém.

2. Làm sao khắc phục đầu mũi bị sưng sau nâng mũi?

Để khắc phục đầu mũi bị sưng sau nâng mũi có một số cách như sau:

– Trong trường hợp do phương pháp, kỹ thuật nâng mũi không phù hợp bạn nên đến bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được bác sĩ tư vấn giải pháp phù hợp, khắc phục tình trạng đầu mũi sưng đau.

– Nếu do nâng sụn mũi quá cao, da đầu mũi bị căng thì cần phải phẫu thuật đặt lại sụn mũi với tỉ lệ thích hợp hơn.

– Lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ làm mũi ở đâu đẹp TPHCM và trên cả nước, nơi có bác sĩ giỏi, uy tín làm việc mới có thể đảm bảo hạn chế tối đa rủi ro đầu mũi bị sưng sau phẫu thuật, giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn như mong ước.

Đầu mũi bị sưng có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ về biến chứng nâng mũi, tốt nhất sau 3-4 ngày sau phẫu thuật mà tình trạng này chưa chấm dứt thì bạn nên đi khám bác sĩ ngay để có hướng giải quyết triệt để.

The post Đầu mũi bị sưng sau khi nâng mũi có nguy hiểm không? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2slOYfW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét